Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/11/2022 20:02 (GMT+7)

Xem trực tiếp Arsenal vs Brighton, 02h45 ngày 10/11, vòng 3 cúp Liên đoàn trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp Arsenal vs Brighton, diễn ra lúc 02h45 ngày 10/11, trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Arsenal vs Brighton - cuộc đối đầu thú vị giữa đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và chiến binh mới nổi mùa giải 2022/23. Trận đầu diễn ra trên sân vận động Emirates lúc 02h45 ngày 10/11.

Arsenal của HLV Arteta đang bay cao tại Premier League và cũng chính HLV này đã lập kỷ lục thắng cùng Arsenal tại mùa giải năm nay. Với 34 điểm hiện có, Arsenal đã đòi lại ngôi đầu từ tay Man City vốn vừa vươn lên được thời gian ngắn. Chiến thắng giúp Pháo thủ đòi lại ngôi đầu từ tay Man xanh là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chelsea cách đây vài ngày.

Cuộc tiếp đón Brighton hôm nay chắc chắn là màn đối đầu thú vị bởi đội khách cũng đang chơi vô cùng ấn tượng tại Ngoại hạng Anh và đang giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 21 điểm.

Về phía Brighton, sau khi cùng HLV Graham Potter đứng tốp dẫn đầu BXH nhiều vòng đấu liên tiếp, đội bóng này đã để HLV Potter chuyển đến Chelsea. Nhưng bất chấp những thay đổi đó, Brighton vẫn duy trì được phong độ và trong 3 trận gần nhất họ thắng 2, thua 1.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu với Arsenal hôm nay sẽ không hề dễ chịu với Brighton bởi Pháo thủ gần đây không biết thua và không ngần ngại bất kỳ đội bóng nào tại NHA. Vị trí đầu bảng liên tục trong thời gian dài đã nói lên điều đó. Nhưng dù gì, cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Brighton hôm nay sẽ rất đáng xem.

Xem trực tiếp Arsenal vs Brighton, 02h45 ngày 10/11, vòng 3 cúp Liên đoàn trên kênh nào?
Xem trực tiếp Arsenal vs Brighton, 02h45 ngày 10/11, vòng 3 cúp Liên đoàn trên kênh nào?

Đội hình dự kiến

Arsenal:

Turner; Cedric, Holding, Gabriel, Tierney; Elneny, Lokonga; Marquinhos, Vieira, Nelson; Nketiah

Brighton:

Steele; Veltman, Dunk, Colwill; Lamptey, Caicedo, Gilmour, Mitoma; March, Welbeck, Trossard

Kênh xem trực tiếp

Đang cập nhật...

Link xem trực tiếp

Đang cập nhật...

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Arsenal vs Brighton, các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?