Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/12/2022 14:22 (GMT+7)

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight

Theo dõi GĐ&PL trên

Body chuẩn chỉnh sau sinh của bà xã Bùi Tiến Dũng khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc sánh đôi cùng bà xã “trốn con” đi hẹn hò. Thủ thành gốc Thanh Hoá bảnh bao trong bộ vest đen, còn bà xã sang chảnh diện váy ôm body khéo léo khoe body chuẩn chỉnh mặc dù vừa trải qua sinh đẻ. Nhìn bức hình, khó ai đoán được rằng Dianka đang là mẹ bỉm bởi cô đã nhanh chóng lấy lại dáng một cách thần tốc.

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight Ảnh 1
Nhìn bức hình, khó ai đoán được rằng Dianka đang là mẹ bỉm bởi cô đã nhanh chóng lấy lại dáng một cách thần tốc.

Dân tình phải trầm trồ khen ngợi về nhan sắc của nàng "dâu Tây". Vợ Bùi Tiến Dũng gần như chẳng lộ rõ dấu hiệu tăng cân sau sinh. Vóc dáng của cô cũng vẫn thon gọn, mảnh mai như thời con gái. Sau sinh, Dianka tự tin diện ngay những bộ body sexy, nóng bỏng.

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight Ảnh 2
Vợ Bùi Tiến Dũng gần như chẳng lộ rõ dấu hiệu tăng cân sau sinh. Vóc dáng của cô cũng vẫn thon gọn, mảnh mai như thời con gái.

Tranh thủ thời gian bên nhau, Bùi Tiến Dũng đưa vợ đi hẹn hò riêng để hâm nóng tình cảm. Trên mạng xã hội, kể từ sau khi kết hôn đến khi hạ sinh quý tử đầu lòng, vợ Tây Bùi Tiến Dũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc được chồng vào bếp chuẩn bị đồ ăn. Nhìn khoảnh khắc thủ thành gốc Thanh Hoá tâm lý chăm vợ từng li từng tí khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ. Bùi Tiến chiều vợ số 2 thì không ai số 1. Dianka quả đúng là nàng WAGs số hưởng.

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight Ảnh 3
Bùi Tiến chiều vợ số 2 thì không ai số 1. Dianka quả đúng là nàng WAGs số hưởng.

Nếu như thủ môn Bùi Tiến Dũng thủ môn điển trai thì vợ Tây của anh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng. Dianka Zakhido được nhận xét là nàng Wags có nhan sắc xinh đẹp. Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà hôm 22/5 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.