Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/12/2022 11:49 (GMT+7)

Chiều vợ như Bùi Tiến Dũng: Đưa mẹ đẻ, em gái từ trời Tây sang chăm sóc, luôn quan tâm từng tiểu tiết

Theo dõi GĐ&PL trên

Bùi Tiến Dũng không ngần ngại làm mọi việc để mang lại điều tốt nhất cho vợ và con trai.

Vào 29/11 vừa qua, gia đình Bùi Tiến Dũng đã đón nhận tin vui khi Dianka đã hạ sinh con trai đầu lòng. Nam cầu thủ không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc: "Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ như món quà vô giá mà ông trời đã ban cho ba mẹ. Mai này, khi con khôn lớn, hãy cùng ba chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé. Ba mong con trai của ba mẹ sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người".

Trong quá trình vợ mang thai quý tử, anh đã đón mẹ vợ và em vợ đến Việt Nam để có thể chăm sóc, quan tâm đến bà xã. Nam cầu thủ không ngần ngại tổ chức tiệc để chúc mừng việc Dianka mang thai.

Chiều vợ như Bùi Tiến Dũng: Đưa mẹ đẻ, em gái từ trời Tây sang chăm sóc, luôn quan tâm từng tiểu tiết Ảnh 1
Tại thời điểm khi biết vợ mang bầu, Bùi Tiến Dũng đã "chơi lớn" tổ chức một bữa tiệc nhằm ăn mừng tin vui đến với gia đình.
Chiều vợ như Bùi Tiến Dũng: Đưa mẹ đẻ, em gái từ trời Tây sang chăm sóc, luôn quan tâm từng tiểu tiết Ảnh 2
Anh đặc biệt quan tâm đến em vợ.

Khi nhớ lại về khoảnh khắc vợ hạ sinh quý tử, nam cầu thủ vẫn không khỏi nghẹn ngào: "Buổi tối trước ngày sinh con, ba đưa mẹ vào bệnh viện khám vì mẹ cảm thấy không được khỏe, huyết áp cao. Ba mẹ nghĩ đó chỉ đơn thuần là một buổi kiểm tra sức khỏe thông thường, thế nhưng sau khi khám cho mẹ thật kỹ lưỡng, bác sĩ báo tình hình khá là nghiêm trọng và phải mổ cấp cứu. Lúc đó, ba mẹ thật sự rất sốc vì mẹ con vẫn muốn sinh con tự nhiên nhất và ba mẹ chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này. Ba đã luôn muốn được ở bên mẹ con trong suốt hành trình sinh, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu và ba không được phép vào. Ba chỉ có thể đứng đó, bất lực nhìn ekip đưa mẹ con vào phòng mổ. Một tiếng chờ đợi đó là khoảng thời gian dài nhất cuộc đời ba. Và cuối cùng, con đã cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh và bình an".

Chiều vợ như Bùi Tiến Dũng: Đưa mẹ đẻ, em gái từ trời Tây sang chăm sóc, luôn quan tâm từng tiểu tiết Ảnh 3
Mẹ ruột và mẹ vợ nam cầu thủ đã có mặt từ trước khi Dianka hạ sinh con đầu lòng để túc trực, chăm nom.
Chiều vợ như Bùi Tiến Dũng: Đưa mẹ đẻ, em gái từ trời Tây sang chăm sóc, luôn quan tâm từng tiểu tiết Ảnh 4
Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng đón con đầu lòng tại bệnh viện sau khi vợ hạ sinh quý tử khiến cho đông đảo khán giả không khỏi xúc động.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.