Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/12/2022 14:40 (GMT+7)

Vừa mới sinh, vợ Tây Bùi Tiến Dũng tự tin diện croptop khoe vòng 2 không chút mỡ thừa

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa mới sinh con đầu lòng nhưng vóc dáng của bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn thon gọn, mảnh mai.

Trên mạng xã hội, Dianka - bà xã Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc "đốt mắt" người nhìn với vòng 2 không chút mỡ thừa. Đáng chú ý, người đẹp vừa mới sinh quý tử đầu lòng mới được 1 tuần nhưng đã về dáng nhanh chóng khiến công chúng ngỡ ngàng.

Vừa mới sinh, vợ Tây Bùi Tiến Dũng tự tin diện croptop khoe vòng 2 không chút mỡ thừa Ảnh 1
Bà xã Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc "đốt mắt" người nhìn với vòng 2 không chút mỡ thừa.

Vợ Tây của thủ thành gốc Thanh Hóa tự tin diện áo croptop khoe trọn 2 phẳng lì làm các cô gái chỉ biết ước. Mặc dù mới sinh nhưng vóc dáng của cô cũng vẫn thon gọn, mảnh mai như thời con gái. Dianka luôn giữ cho mình năng lượng tích cực.

Nếu như thủ môn Bùi Tiến Dũng thủ môn điển trai thì vợ Tây của anh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng. Dianka Zakhido được nhận xét là nàng Wags có nhan sắc xinh đẹp nhất.

Vừa mới sinh, vợ Tây Bùi Tiến Dũng tự tin diện croptop khoe vòng 2 không chút mỡ thừa Ảnh 2
Dianka hạ sinh con trai đầu lòng.

Trong suốt quá trình mang thai cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ghi lại hành trình làm mẹ thiêng liêng của mình với công chúng. Được biết, bà xã Bùi Tiến Dũng gặp tình trạng nghiêm trọng về sức khỏe nên phải nhập viện cấp cứu gấp, dùng biện pháp đẻ mổ. Dianka hạ sinh con trai đầu lòng, trộm vía, sức khỏe cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Vừa mới sinh, vợ Tây Bùi Tiến Dũng tự tin diện croptop khoe vòng 2 không chút mỡ thừa Ảnh 3
Nếu như thủ môn Bùi Tiến Dũng thủ môn điển trai thì vợ Tây của anh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà hôm 22/5 vừa qua. Theo dõi trên mạng xã hội thường xuyên có thể thấy, cả 2 thường xuyên chia sẻ cuộc sống vợ chồng son đầy ngọt ngào như ngôn tình ngoài đời thật. Trong những tháng thai kỳ, vợ Bùi Tiến Dũng khiến không ít chị em phải ghen tỵ bởi được chồng cưng chiều hết mực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.