Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/05/2022 16:00 (GMT+7)

Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ của Bùi Tiến Dũng là người mẫu Ukraine. Cô sinh năm 2000 và đang hoạt động tại Việt Nam.

Thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ. Mọi thông tin, hình ảnh về tiệc cưới của cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam được một người bạn thân đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết, vợ của Bùi Tiến Dũng là người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova. Ngoài hình ảnh các đồng nghiệp thân thiết như hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Hà Đức Chinh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải... đến dự tiệc cưới, nhan sắc của Dianka Zakhidova trong ngày cưới được fan nói về nhiều.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng và cô dâu trong ngày cưới.

Trong ngày cưới, Dianka Zakhidova diện váy cách điệu với phần chân váy cao qua gối và phần tà kéo dài. Cô chọn kiểu tóc xoăn nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng. Vóc dáng và nụ cười tươi là điểm nhấn của cô dâu.

Được biết, vợ của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000 và có chiều cao 1,73m. Cô từng có 7 năm chơi bóng chuyền chuyên nghiệp trước khi gắn bó với sự nghiệp người mẫu.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 2
Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 3

Sau khi sang Việt Nam làm người mẫu, người đẹp 10X nói cô xem đất nước xinh đẹp này là ngôi nhà thứ hai của mình. Trước khi được biết đến với danh hiệu bạn gái Bùi Tiến Dũng, cô từng làm mẫu ở nhiều quốc gia, từ Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore đến Đức...

Dianka Zakhidova sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt hút hồn. Nàng mẫu Tây đồng thời có khung xương chuẩn, vòng eo không chút mỡ thừa.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 4
Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 5

Ngoài việc sải bước trên sàn diễn các nhà thiết kế lớn, Dianka từng gây chú ý khi tham gia casting cho buổi tuyển chọn người mẫu cho Venus's Secret, công ty thuộc sở hữu của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova quen nhau từ năm 2020. Họ lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng không bao giờ thừa nhận. Mãi cho đến tháng 8/2020, Dianka xác nhận thông tin trên và công khai loạt ảnh mặn nồng.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 6
Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 7
Ngẩn ngơ trước nhan sắc vợ Tây sinh năm 2000 của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 8
Vóc dáng nóng bỏng của nữ người mẫu Ukraine.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.