Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 31/12/2022 14:50 (GMT+7)

Vừa đón tin vui, Trường Giang đã tặng món quà đặc biệt cho Nhã Phương

Theo dõi GĐ&PL trên

Món quà mà Trường Giang dành tặng cho bà xã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz, từ con đường tình yêu đến các hoạt động nghệ thuật, cả hai đều gặt hái được vô số thành công khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Vừa đón tin vui, Trường Giang đã tặng món quà đặc biệt cho Nhã Phương Ảnh 1
Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Cách đây chưa lâu, Trường Giang đã đón tin vui khi web-drama Chủ Tịch Giao Hàng đạt top 1 trending chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt. Được biết đây là dự án mà nam nghệ sĩ dành tặng khán giả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây nhất trong tập 2 Chủ Tịch Giao Hàng, Trường Giang tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện bản rap Vợ Anh Số 2 Không Ai Số 1. Được biết đây là ca khúc do chính anh sáng tác và trình bày.

Vừa đón tin vui, Trường Giang đã tặng món quà đặc biệt cho Nhã Phương Ảnh 2
Trường Giang và Nhã Phương trong tập 2 Chủ Tịch Giao Hàng.

Theo tiết lộ, ca khúc này được Trường Giang ngẫu hứng sáng tác để dành tặng cho Nhã Phương nhân dịp cuối năm 2022. Tuy nhiên, vì đạo diễn Đức Thịnh vô tình nghe qua và cảm thấy rất thích bài hát này nên đã xin phép lấy làm nhạc phim.

Chia sẻ về bản nhạc ông xã viết tặng mình, Nhã Phương nói: “Ban đầu, Phương có tâm sự với anh Giang về việc chơi TikTok. Sau đó ảnh chủ động nói sẽ viết tặng Phương một bài để chơi TikTok. Rồi một ngày nọ, anh Giang dắt Phương lên phòng chiếu phim và bất ngờ cho Phương nghe bài hát mới. Lúc đó Phương thấy vui và cảm động vô cùng, lâu lắm rồi anh Giang mới có những hành động lãng mạn như vậy.

Nhận được món quà này xong, Phương liền bắt tay lên kế hoạch sẽ làm nhiều thứ với bài hát Vợ Anh Số 2 Không Ai Số 1. Đùng 1 cái, anh Giang thông báo bài hát bị lấy đi dựng phim rồi. Lúc đó thấy cũng hơi giận nhưng vì anh Giang rất tâm huyết với Chủ Tịch Giao Hàng nên cũng nhường ảnh chút".

Vừa đón tin vui, Trường Giang đã tặng món quà đặc biệt cho Nhã Phương Ảnh 3

Cô cho biết ông xã của mình cảm thấy vui và hạnh phúc sau khi hoàn thành dự án Chủ Tịch Giao Hàng để dành tặng khán giả sau nhiều năm làm nghề.

"Thế nên Phương cũng không thấy buồn nữa, thôi thì Phương sẽ bắt ảnh viết bài khác cho Phương, còn bài này sẽ sử dụng trong phim để mọi người cùng nghe và thưởng thức", diễn viên Nhã Phương chia sẻ.

Vừa đón tin vui, Trường Giang đã tặng món quà đặc biệt cho Nhã Phương Ảnh 4
Nhã Phương đảm nhận vai cô lao công trong dự án của ông xã.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng có chia sẻ về chuyện cát-xê khi đi quay cho ông xã: "Ban đầu Phương nhận lời mời vì nghĩ là sẽ quay rất nhẹ nhàng, ai dè lại quay rất nhiều và rất mệt. Thế mà không có cát-xê gì nha. Nhưng thôi, đây là quà anh Giang tặng khán giả, thấy ông xã vui Phương cũng vui lây. Mong quý vị sẽ ủng hộ".

Cùng chuyên mục

Tin mới