Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/12/2022 20:19 (GMT+7)

Nghệ sĩ Trường Giang bị chỉ trích vì có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ

Theo dõi GĐ&PL trên

Phát ngôn mới đây của Trường Giang trong một chương trình truyền hình đã nhận về vô số 'gạch đá' từ dân mạng.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài được khán giả yêu thích, song mới đây nhất, anh bất ngờ vướng phải ồn ào không đáng có liên quan đến phát ngôn.

Cụ thể trong đoạn clip hậu trường một chương trình truyền hình, Trường Giang đã bất ngờ đặt câu hỏi cho HIEUTHUHAI rằng: "Nếu phải tồn tại trên Trái Đất này với một người phụ nữ. Em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống".

Nghệ sĩ Trường Giang bị chỉ trích vì có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ Ảnh 1
Trường Giang mới đây đã có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ.

Thậm chí, Trường Giang yêu cầu cameraman hướng máy quay vào phía các nhân viên nữ đang xếp hàng. Anh yêu cầu một nhân viên đứng trong hàng bước ra chỗ khác kèm câu nói: "Em có đẻ được đâu!".

Không dừng lại ở việc xem phụ nữ là người "duy trì nòi giống", Trường Giang còn liên tục bình luận về ngoại hình của các nhân viên khác trong ê-kíp chương trình khiến dân tình không khỏi bất bình.

Nghệ sĩ Trường Giang bị chỉ trích vì có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ Ảnh 2

Trước phát ngôn liên quan đến phụ nữ, nghệ sĩ Trường Giang đã nhận về những "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều dân mạng cho rằng phát ngôn này không phù hợp để trêu đùa, bất chấp việc đây là hậu trường.

- "Mình thấy chuyện gọi phụ nữ là người duy trì nòi giống là không thể chấp nhận được".

- "Trường Giang đùa thế này thì quá đáng rồi, thật sự là không nên một chút nào".

- "Trường Giang nên điều chỉnh lại phát ngôn của mình, không phải lúc nào cũng mang ra đùa giỡn được".

- "Đừng xúc phạm phụ nữ như thế chứ, xem mà mang cục tức trong người".

- "Dẫu biết là đùa giỡn nhưng khó chấp nhận được".

Hiện, nghệ sĩ Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi lần này. SAOstar đã liên hệ với phía quản lý của nam nghệ sĩ để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện, song quản lý nghệ sĩ Trường Giang cáo bận nên chưa trao đổi.

Nghệ sĩ Trường Giang bị chỉ trích vì có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ Ảnh 3
Phía nghệ sĩ Trường Giang cáo bận khi SAOstar liên hệ để tìm hiểu rõ thực hư ồn ào lần này.

Hiện phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ của nghệ sĩ Trường Giang vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.