Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/12/2022 14:38 (GMT+7)

Nghệ sĩ Trường Giang: 'Tôi và vợ thường xuyên cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trường Giang đã có lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, đặc biệt là việc nuôi dạy bé Destiny.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Vbiz, gặt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực diễn viên, MC,... Bên cạnh đó, tổ ấm nhỏ của Trường Giang với Nhã Phương cùng con gái Destiny cũng ít nhiều khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Trường Giang: 'Tôi và vợ thường xuyên cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con' Ảnh 1

Mới đây trong sự kiện ra mắt dự án phim Chủ Tịch Giao Hàng, Trường Giang đã có lần hiếm hoi chia sẻ về món quà đặc biệt mà anh dành tặng khán giả sau hàng chục năm theo nghề, cùng với đó là những câu chuyện gia đình đầy thú vị!

- Bà xã anh - diễn viên Nhã Phương có tham gia vào dự án Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang lần này không?

Có chứ, vai của Nhã Phương là một vai không có thật trong cuộc sống này. Đây là một phim kỷ niệm, chắc gì sau này mình có thể quy tụ dàn anh em nghệ sĩ đông đến như thê, đó cũng là lý do mà tôi cho vợ xuất hiện trong dự án lần này. Nếu đi đúng những gì tôi nghĩ thì khả năng vai diễn của vợ tôi sẽ là phần 2 cho phim này, mà cho vợ chứ không phải riêng tôi.

- Thế nhưng anh không cho con của mình - bé Destiny xuất hiện trong dự án lần này, vì sao?

Thôi cho con của tôi sống một cuộc sống bình thường đi, đừng cho mọi người biết là con của một người nghệ sĩ!

Nghệ sĩ Trường Giang: 'Tôi và vợ thường xuyên cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con' Ảnh 2

- Trường Giang có nghĩ một dự án nào đó mà cả gia đình sẽ cùng xuất hiện không?

Không, kỷ niệm của gia đình tôi thì nhiều lắm, trong máy tôi đầy ấp. Những gì của tôi và vợ con tôi nhiều lắm nhưng mà thôi, đó là của gia đình chúng tôi thôi. Dù con tôi nhiều fan lắm, nhiều người thích bé Destiny lắm nhưng mà thôi.

- Con của Trường Giang dần lớn và cũng có những thay đổi, ở vai trò người bố, anh thấy sao về hành trình trưởng thành của bé?

Con bé càng lớn càng nghe lời lắm, ví dụ như nói điều gì một lần là nghe lời, ví dụ như nói con không ăn mì gói được vì nóng lắm là bé nghe lời, ai ăn mì gói là đứng cạnh nhắc nhở liền.

- Trong nhà, bé Destiny đứng về “phe” bố hay “phe” mẹ?

Mẹ cưng lắm, Trường Giang thì thương chứ không chiều hư, mẹ thì chiều hư lắm. Bé Destiny nghe lời tôi lắm!

Nghệ sĩ Trường Giang: 'Tôi và vợ thường xuyên cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con' Ảnh 3

- Anh có dự định lập trang mạng xã hội riêng cho Destiny không?

Không, tôi không cho con tôi chơi mạng xã hội nhiều vì tôi sợ những điều tiêu cực. Tôi chỉ cho con tôi coi những kênh đã quy định thôi, ví dụ như học vẽ, học tiếng Anh,…

- Dù Trường Giang luôn bảo không muốn cho con nổi tiếng sớm, song Nhã Phương thì thường chia sẻ những khoảnh khắc của con, anh nghĩ sao về điều này?

Đó cũng là lý do khiến hai vợ chồng chúng tôi cãi lộn đó, bất đồng trong quan điểm dạy con, Nhã Phương thích khoe con lắm, nhưng mà mọi mọi người cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ ai lại không như thế. Nhã Phương hay vậy lắm, tôi đã nói nhiều lần lắm rồi! Con tôi chỉ mình tôi biết được rồi. Nhã Phương hay ôm con, hôn con, tôi mới bảo là em đừng làm thế, con biết mình làm thế con sẽ hư. Ngay cả bà vú cũng thế, mỗi khi con tôi va quẹt với bàn đi thì bảo là bàn hư, tôi mới nói lại là làm như vậy không hay. Sau đó tôi mới chỉ dạy cho con là tại mình đi đứng không cẩn thận nên hư, kiểu như thế!

Nghệ sĩ Trường Giang: 'Tôi và vợ thường xuyên cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con' Ảnh 4

- Có bố mẹ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, anh có nghĩ một ngày nào đó bé Destiny sẽ hỏi mình về điều này không?

Có chứ, sau này khi con lớn tôi sẽ hỏi con muốn chụp ảnh, xuất hiện cùng bố mẹ không, nếu muốn thì được còn không muốn thì thôi, tôi cũng không ép. Tôi chỉ mong con có cuộc sống bình thường, ngày xưa mình khổ đủ rồi… Con tôi sau này muốn học gì tôi sẽ cho học, miễn học tốt là được, muốn làm nghề gì cũng được, miễn đàng hoàng là được, còn về chuyện tài sản, tôi sẽ bảo con tôi tự kiếm, bố mẹ sẽ không cho đâu, tôi nói thẳng là vậy.

- Trường Giang và Nhã Phương có kế hoạch tìm thêm con nữa không?

Có chứ, tôi thích con gái, muốn hai đứa con gái nhưng vợ cũng có kế hoạch, đặc biệt là các dự án điện ảnh sắp tới.

Nghệ sĩ Trường Giang: 'Tôi và vợ thường xuyên cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con' Ảnh 5

- Kế hoạch của Trường Giang trong Tết 2023 sẽ là gì?

Tết này tôi sẽ đưa vợ con đi chơi, đi đâu đó sau một năm làm việc mệt mỏi. Tôi cũng tặng quà cho vợ nhiều lắm nhưng không cho vợ đăng, vợ tôi đòi đăng mà tôi bảo không, hạnh phúc vợ chồng mình biết thôi là được. Như thế rồi cãi nhau!

- Là một người nghệ sĩ, Trường Giang có kiêng kỵ điều gì trong những ngày đầu năm mới không?

Không, tôi chỉ đi chùa thắp nhang thôi chứ không mê tín dị đoan điều gì.

- Cảm ơn Trường Giang vì những chia sẻ thú vị!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.