Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/04/2021 08:58 (GMT+7)

Vụ tổ chức đám tang giả cho chính mình: Lời khai bất nhất của người phụ nữ

Theo dõi GĐ&PL trên

Người phụ nữ tổ chức đám tang giả cho chính mình ở thị trấn Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) đã lên cơ quan công an trình diện.

Chiều 31/3, Công an huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng cho biết, Cơ quan điều tra Công an huyện này đang điều tra làm rõ việc bà Trần Thị Tuyến (ngụ ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung) tổ chức đám tang giả. 

Theo Dân Trí, làm việc với công an, bà Tuyến khai bất nhất, khi thì khai do giận chồng nên làm đám tang giả để xem người thân phản ứng ra sao, khi thì khai giả chết để xem những người có quan hệ tiền bạc đến viếng tỏ thái độ thế nào.

Vụ tổ chức đám tang giả cho chính mình: Lời khai bất nhất của người phụ nữ Ảnh 1
Bà Trần Thị Tuyến làm việc tại cơ quan Công an. Ảnh: Dân Trí.

Trước đó, gia đình bà Tuyến thông báo bà bị sát hại tại Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp ngày 27/3. Thi thể được đưa về nhà, tổ chức đám tang từ ngày 29 đến 31/3. 

Tuy nhiên, công an địa phương phát hiện có nhiều nghi vấn, bởi nếu xảy ra án mạng cơ quan điều tra tỉnh Đồng Tháp đã ghi nhận và thực hiện các biện pháp tố tụng. 

Lực lượng chức năng huyện Cù Lao Dung lấy lý do "đây là án hình sự phải điều tra", đồng thời bà Tuyến có đến vùng biên giới nên phải thực hiện các biện pháp tiêu độc sát trùng phòng chống COVID-19... để mở quan tài kiểm tra. Tuy nhiên, bên trong quan tài là 3 bao chứa đầy cát và gần 10kg cây lá là phần gốc của hoa huệ.

Vụ tổ chức đám tang giả cho chính mình: Lời khai bất nhất của người phụ nữ Ảnh 2
Bà Tuyến tổ chức đám tang cho chính mình.

Qua trích xuất camera an ninh, chiều 29/3, bà Tuyến cùng con trai đi mua quan tài tại tỉnh Đồng Tháp. Sau đó, bà nhờ con trai chở quan tài về nhà làm đám tang cho chính mình. 

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra các thông tin xung quanh sự việc. 

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.