Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/05/2024 14:31 (GMT+7)

Vụ cô gái trong vali ở Vũng Tàu: Lời khai ban đầu của nghi phạm

Theo dõi GĐ&PL trên

Hôm nay (23/5), vụ việc phát hiện một vali chứa thi thể cô gái bỏ trên núi Nhỏ (phường 2, TP. Vũng Tàu) nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tạm giữ 2 nghi can để điều tra.

Cùng ngày (23/5), báo Phụ nữ Việt Nam nêu, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin, theo lời khai ban đầu, cả 2 nghi phạm sống lang thang ở TP Vũng Tàu và có quen biết với nạn nhân qua mạng xã hội.

Sau đó, 2 nghi phạm hẹn cô gái (ở huyện Cần Giờ, TPHCM) đến TP Vũng Tàu chơi. Tại đây, 2 nghi phạm đưa nạn nhân vào khách sạn và sát hại.

Vụ cô gái trong vali ở Vũng Tàu: Lời khai ban đầu của nghi phạm Ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể cô gái trong vali. Ảnh: PLO.

Tiếp đó, cả 2 mang thi thể cô gái bỏ vào trong vali rồi đem lên núi Nhỏ, ném xuống vực hòng phi tang. Tài sản của nạn nhân cũng bị 2 nghi phạm chiếm đoạt để tiêu xài cá nhân.

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 cùng ngày, người dân trong lúc đi bộ lên núi Nhỏ (TP Vũng Tàu) phát hiện vali chứa thi thể một cô gái trong tình trạng phân hủy, nên báo cơ quan chức năng.

Công an TP Vũng Tàu cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhanh chóng khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng, theo Dân Trí.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tham gia 'Học kỳ Quân đội – Công an' giả mạo
Bộ Công an khuyến cáo người dân, để không trở thành nạn của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, mỗi người dân cần nâng cao cảnh giác trước những lời “mời gọi” hấp dẫn trên không gian mạng; sử dụng mạng xã hội một cách thông minh, an toàn… để bảo vệ chính mình và người thân.

Tin mới

Biển người đổ về phía Đông Hà Nội khám phá vạn trải nghiệm tại “Hong Kong thu nhỏ”
Ngày 15/6, hàng chục nghìn người đã đổ về phía Đông Hà Nội tham gia sự kiện khai trương phố thương mại Little Hong Kong (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City). Không khí sôi động từ Cửu Long, Tiêm Sa Chủy tới Lan Quế Phường, rộn ràng các hoạt động check-in, ăn uống, mua sắm… mang đậm hơi thở văn hóa xứ Cảng thơm.
Nguyễn Đình Hiệp - Bình luận viên bóng đá tuổi trẻ tài cao
Có thể nói lĩnh vực bóng đá hiện nay cũng có rất nhiều những bình luận viên nổi tiếng. Họ giúp phân tích những trận đấu và có những bình luận sắc bén để thu hút người xem hơn. Trong đó, Nguyễn Đình Hiệp cũng là một trong những bình luận viên tuổi trẻ tài cao được nhiều người biết đến.
Hướng dẫn các thủ tục liên thông điện tử cho trẻ dưới 6 tuổi
Văn phòng Chính phủ đã có Quyết định số 296/QĐ-VPCP về việc công bố 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông điện tử. Theo đó, đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc nhóm thủ tục hành chính liên thông cấp xã, cấp huyện, được thực hiện bởi UBND cấp xã/huyện, Công an, Bảo hiểm xã hội cấp huyện.