Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/05/2024 17:15 (GMT+7)

Tìm thấy thi thể hai nữ sinh lớp 9 để lại dép và xe trên cầu rồi mất tích

Theo dõi GĐ&PL trên

Lãnh đạo UBND huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể 2 nữ sinh nhảy cầu Kinh Dương Vương.

Sáng nay (14/5), mạng xã hội xôn xao loạt hình ảnh 2 nữ sinh mất tích, để lại chiếc xe đạp và dép trên cầu. Cụ thể, một tài khoản Facebook chia sẻ: "Sự việc xảy ra từ tối qua, khoảng 22h, người dân phát hiện 2 nữ sinh bỏ lại dép và xe đạp trên cầu Kinh Dương Vương. Hai em học cùng nhau và đều ở xã Liên Bão, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh" .

Hai nữ sinh lớp 9 để lại dép và xe trên cầu rồi mất tích Ảnh 1
Nơi 2 nữ sinh để lại dép và xe.

Nhiều người bày tỏ sự xót xa khi cả 2 có tuổi đời rất trẻ lại hành động dại dột. Thậm chí có người tò mò lý do vì sao 2 nữ sinh lại "mất tích", đồng thời hi vọng gia đình và cơ qua chức năng sớm tìm thấy cả 2.

Trước thông tin trên, chiều 14/5, lãnh đạo UBND huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể 2 nữ sinh nhảy cầu Kinh Dương Vương.

Hai nữ sinh lớp 9 để lại dép và xe trên cầu rồi mất tích Ảnh 2
Lực lượng chức năng tìm kiếm 2 nữ sinh lớp 9.

Theo vị lãnh đạo, sự việc xảy ra vào tối ngày 13/5, người dân phát hiện 2 nữ sinh bỏ lại dép và xe đạp trên cầu Kinh Dương Vương rồi nhảy xuống sông. Hai nữ sinh lớp 9 là bạn học cùng trường THCS Liên Bão, huyện Tiên Du.

Sau khi trục vớt thi thể thành công, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, huyện chỉ đạo phòng giáo dục liên tục thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ, các cựu binh Liên đội 7 và Tiểu đoàn Trinh sát 47 sẽ về thăm núi Bà Đen (Tây Ninh). Nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ sẽ được tổ chức tại ngọn núi đã ghi dấu một chiến tích hào hùng của dân tộc.
Lôi Con nỗ lực dạy em trai tập cười và cái kết
Cậu bé Lôi Con là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua. Không chỉ là cậu bé thông minh, lanh lợi, Lôi Còn còn rất hài hước. Trong nhiều khoảnh khắc, Lôi Con khiến nhiều người thích thú bởi sự hài hước của mình.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.