Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/05/2024 14:25 (GMT+7)

Phát hiện vali chứa thi thể cô gái bỏ trên núi ở Vũng Tàu

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời điểm phát hiện, thi thể cô gái đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 23/5, nguồn tin của PLO cho hay, Phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tạm giữ 2 nghi can để điều tra liên quan đến vụ giết người giấu xác trong vali và đưa lên Núi Nhỏ (phường 2, TP. Vũng Tàu) phi tang.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, từ nguồn tin người dân, lực lượng công an kiểm tra một vali bị vứt bỏ tại khu vực Núi Nhỏ, phường 2, Vũng Tàu phát hiện bên trong có chứa thi thể một cô gái đang trong quá trình phân hủy.

Phát hiện vali chứa thi thể cô gái bỏ trên núi ở Vũng Tàu Ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể cô gái trong vali. Ảnh: PLO.

Cô gái trên được xác định là ngụ huyện Cần Giờ, TP.HCM. Công an đã làm việc với gia đình nạn nhân.

Theo Dân Trí, khoảng 7h30 cùng ngày, người dân trong lúc đi bộ lên núi Nhỏ (TP Vũng Tàu) phát hiện vali chứa thi thể một cô gái trong tình trạng phân hủy, nên báo cơ quan chức năng.

Công an TP Vũng Tàu cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhanh chóng khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Đề xuất văn phòng công chứng được khai thác thông tin về vân tay, mống mắt của cá nhân
Đại biểu Quốc hội đề nghị cho phép các tổ chức hành nghề công chứng được quyền kết nối, chia sẻ và khai thác cơ sở dữ liệu, thông tin sinh trắc học như ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt để hỗ trợ việc xác thực cá nhân một cách chính xác, chống lại hành vi mạo danh trong hoạt động công chứng nhưng không ảnh hưởng đến vấn đề về an ninh quốc gia.