Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/09/2022 16:12 (GMT+7)

Vợ Việt lấy chồng Tây, đang mặn nồng 2 năm thì chồng đòi về nước và chuyển giới thành phụ nữ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ trước câu chuyện đặc biệt về chàng người Mỹ đã "tìm lại được chính mình" sau khi lấy vợ làm rể Việt Nam.

Được biết, người vợ là chính Đào Hợp (44 tuổi, hiện sống ở Hà Nội) hiện là một giảng viên tiếng Anh. Chị gặp anh Patricia (43 tuổi, quốc tịch Mỹ) vào năm 2017 khi anh sang Việt Nam du lịch. Có thể nói họ đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cả hai đã cảm mến và giữ liên lạc với nhau. Thời gian sau đó, anh Patricia cũng nhiều lần đi về giữa Mỹ và Việt Nam để thăm chị Hợp.

Tình yêu của họ nảy nở và chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2019. Sau khi lấy vợ, anh Patricia quyết định ở lại Việt Nam, họ cũng sống với nhau rất hạnh phúc.

Vợ Việt lấy chồng Tây, đang mặn nồng 2 năm thì chồng đòi về nước và chuyển giới thành phụ nữ Ảnh 1
Ảnh: FBNV

Đến tháng 3/2021, Patricia nói muốn về Mỹ để chăm sóc sức khỏe. Nhưng điều gây ngỡ ngàng nhất là không lâu sau anh Patricia đã công khai trở thành người chuyển giới. Chồng chị Hợp đã ăn mặc, trang điểm như phụ nữ và có một cái tên mới là Trish. Trish tâm sự, chị muốn được mọi người gọi là cô, chị hoặc em tùy thuộc vào độ tuổi.

Trish tâm sự: "Khi bắt đầu học mầm non, tôi đã thích chơi búp bê trong khi em gái tôi thì không. Tôi thích học nấu ăn và học từ bà của mình. Tôi nhớ, tôi từng mặc một chiếc áo sơ mi dài. Khi chơi với những đứa trẻ khác, tôi nói với chúng rằng: “Tôi là con gái”. Tại vì tôi có một mái tóc dài, không hẳn là dài lắm nhưng trông tôi giống một bé gái hơn là một bé trai.

Vợ Việt lấy chồng Tây, đang mặn nồng 2 năm thì chồng đòi về nước và chuyển giới thành phụ nữ Ảnh 2
Ảnh: FBNV

Lúc để tóc dài, trông tôi vô cùng nữ tính và tôi thích điều đó. Tôi không hề có ý thức mình là một bé trai, gia đình cũng nói như vậy là bình thường, mọi đứa trẻ đều như vậy. Tôi cũng không hiểu vì sao mẹ lại muốn tôi chơi búp bê và làm những điều mà con gái hay làm. Nhưng đến khi tôi bước vào tuổi dậy thì thì mẹ lại thay đổi. Bà giận dữ khi tôi cư xử nữ tính.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ giới tính của mình vì tôi bị thu hút bởi những cô gái. Khi gần gũi với con trai, tôi bị mẩn ngứa. Tôi cũng ghét mấy trò chơi của họ. Không phải là ghét họ, nhưng tôi không thích gần họ. Chơi với nhau cũng không hợp nên tôi không có bạn là con trai“, Trish tâm sự".

Vợ Việt lấy chồng Tây, đang mặn nồng 2 năm thì chồng đòi về nước và chuyển giới thành phụ nữ Ảnh 3
Ảnh: FBNV

Trish tiết lộ không phải muốn che giấu giới tính thật mà bởi chị không chắc chắn về giới tính của mình. Cho đến một năm về trước, Trish luôn cảm thấy có điều gì đó không đúng và dần dần hiểu rõ về bản thân mình.

Vợ Việt lấy chồng Tây, đang mặn nồng 2 năm thì chồng đòi về nước và chuyển giới thành phụ nữ Ảnh 4
Ảnh: FBNV

Ngày Trish đã trở lại Việt Nam cũng là ngày sốc nhất với chị Hợp khi chứng diện mạo, tính cách chồng đã hoàn toàn đổi khác. Trong đầu chị hiện lên rất nhiều câu hỏi khó trả lời. Nhưng tựu trung lại, cảm xúc vẫn là rất sốc, tay chân run rẩy không làm được gì.

Người phụ nữ tâm sự, trong đời chị chưa bao giờ hình dung có một ngày người đàn ông của mình sẽ thành ra thế này.

Thế rồi khi tiếp xúc và chia sẻ cùng nhau về mối quan hệ của họ, chị Hợp quyết định tiếp tục cùng đồng hành với Trish cho dù cô thuộc giới nào đi chăng nữa. Nhưng chị Hợp vẫn phải ngồi lại bàn bạc với chồng về vấn đề quan trọng này. Vì chị rất sợ đồng hành cùng một người mà có thể ngày nào đó họ sẽ rẽ ngang thích đàn ông. Song, Trish nói mình không thích đàn ông dẫu tâm hồn là nữ.

Câu chuyện về chàng trai tìm lại chính mình sau khi kết hôn với vợ Việt Nam đã nhận được đông đảo sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự "ảo diệu" trước câu chuyện trên. Thậm chí có người còn cho rằng cặp đôi đang cố tình tạo "phốt" để tăng sự nổi tiếng trên mạng xã hội.

Song nhiều người dành lời khen cho hành động tuyệt vời và thấu tình đạt lý của chị Hợp.

(Nguồn: Come out)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.