Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/02/2023 16:46 (GMT+7)

Vợ tế nhị viết mẩu giấy nhắc chồng 'xịt thuốc mọc tóc' và lời hồi đáp gây bất ngờ của chồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ và thích thú bàn tán về một mẩu chuyện khá dễ thương đến từ gia đình nhỏ, được chính cô vợ chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, người chồng gặp vấn đề về tóc nên vợ đã tâm lý mua thuốc xịt mọc tóc và để trên bàn trang điểm của mình để chồng sử dụng.

Tuy nhiên, vì sợ chồng ngại, cũng như ngại nói với chồng về chuyện tóc tai này, người vợ đã khéo léo dán một tờ giấy lên gương ở bàn trang điểm với nội dung: "Chồng xịt mọc tóc đi".

tm-img-alt
Viết lời nhắn nhắc chồng xịt mọc tóc, vợ tưởng chồng sẽ "seen không reply" thì ngược lại, anh chồng còn để lại câu trả lời vô cùng dễ thương

Những tưởng chồng sẽ "seen mà không reply" thì ngược lại, anh chồng đã thực hiện hành động khá dễ thương khi viết câu trả lời ngay trên tờ giấy nhắn: "oke", kèm theo đó là icon thể hiện nụ hôn.

Mẩu chuyện nhỏ nhưng khá đáng yêu của cặp vợ chồng ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã mang lại năng lượng tích cực cho nhiều cư dân mạng. Nhiều người còn "xin vía" cô vợ sẽ gặp được người chồng dễ thương như vậy trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Tin mới