Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/03/2021 22:02 (GMT+7)

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng về tin đồn làm 'con giáp thứ 13', phủ nhận là gái bia ôm

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau hàng loạt tin đồn cho rằng mình là 'con giáp thứ 13', có xuất thân không tốt thì mới đây, Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng.

Những ngày cuối năm 2020, thông tin cựu thành viên nhóm 1088 - Vân Quang Long bất ngờ qua đời tại Mỹ đã khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả bàng hoàng. 

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng về tin đồn làm 'con giáp thứ 13', phủ nhận là gái bia ôm Ảnh 1
Thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long bất ngờ qua đời đã khiến nhiều người không khỏi "sốc".

Mặc dù qua đời hơn 3 tháng, thế nhưng những ồn ào hậu tang lễ của Vân Quang Long vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ dân mạng. Mới đây nhất chính là thông tin vợ hai của cố nghệ sĩ - Linh Lan có quá khứ không tốt, là gái bia ôm và xen ngang vào hạnh phúc gia đình người khác.

Thông tin nào tạo nên sự bùng nổ dữ dội trên nhiều diễn đàn với nhiều luồn ý kiến trái chiều, mặc dù thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng. Liên quan đến sự việc này thì mới đây, Linh Lan - vợ sau của Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng.

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng về tin đồn làm 'con giáp thứ 13', phủ nhận là gái bia ôm Ảnh 2
Sau những ồn ào thì mới đây, vợ hai Vân Quang Long đã lên tiếng đính chính.

Theo đó trả lời báo chí, Linh Lan phủ nhận mọi thông tin bịa đặt, thất thiệt cho rằng mình có quá khứ không tốt, xuất thân là gái bia ôm. Cô cũng cho biết, điều này có thể xuất phát từ việc cố nghệ sĩ là một người đàn ông khá hào hao nên dễ khiến nhiều người đánh đồng.

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng về tin đồn làm 'con giáp thứ 13', phủ nhận là gái bia ôm Ảnh 3
Linh Lan cho rằng mình không phải là gái bia ôm cũng như chẳng phải là "tiểu tam", chuyên phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Bên cạnh đó, mẹ của bé Helen cũng chia sẻ khi còn sống, Vân Quang Long luôn tự hào khoe hình ảnh của mình và con gái trên khắp các mặt báo, dẫn đi khắp mọi nơi công khai, thế nên tin đồn Linh Lan là "tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc gia đình của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 với người vợ đầu Lê Vân là không có thật.

Được biết lúc ở Mỹ, Vân Quang Long đã nhiều lần bất mãn với Mimi trong chuyện tiền bạc cũng như nhiều vấn đề khác. Mọi chuyện quá đáng đến mức anh chàng phải dọn ra ngoài để mướn phòng ở riêng.

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng về tin đồn làm 'con giáp thứ 13', phủ nhận là gái bia ôm Ảnh 4

Trước đó, chị gái của Vân Quang Long là Mimi đã có những ồn ào xoay quanh lễ cúng 49 ngày của nam ca sĩ. Theo đó sau bữa tiệc tưởng nhớ 49 ngày cố ca sĩ tại Mỹ, vợ hai của Vân Quang Long - Linh Lan đã lên tiếng chỉ trích Mimi cúng tiệc như thác loạn, thiếu tôn trọng người đã khuất vì nhảy múa, ca hát vui vẻ.

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng về tin đồn làm 'con giáp thứ 13', phủ nhận là gái bia ôm Ảnh 5
Lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ ở Mỹ.

Trước chỉ trích này, chị gái nam ca sĩ lên tiếng giải thích: "Vào lễ 49 ngày, tôi và các anh chị em khác đã làm hoàn chỉnh cho em Long lúc sáng. Sau đó chúng tôi mới về nhà và tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ và mời anh em từ xa đến. Bản thân Long chắc nó cũng muốn một buổi tiệc vui vẻ như vậy".

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng về tin đồn làm 'con giáp thứ 13', phủ nhận là gái bia ôm Ảnh 6
Mimi - Chị hai của Vân Quang Long.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.