Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/10/2022 16:58 (GMT+7)

Vợ có 3 thứ càng nhiều chồng càng chán ghét, hôn nhân khó bền lâu

Theo dõi GĐ&PL trên

Đó là 3 thứ gì? Liệu bạn có không?

Bước vào cuộc sống hôn nhân, chắc hẳn ai cũng muốn vợ chồng hạnh phúc, nắm tay nhau đi đến cuối đời. Để được như vậy, cả hai vợ chồng cần phải cùng nhau cố gắng, vun đắp cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên nếu người vợ cứ có 3 thứ này quá lớn mà không bỏ được thì chồng sẽ ngày càng chán ghét, hôn nhân khó bền lâu được.

1. Cái tôi quá lớn

Vợ có 3 thứ càng nhiều chồng càng chán ghét, hôn nhân khó bền lâu - 1
(Ảnh minh họa)

Khi yêu người đàn ông có thể nhường bạn trong mọi vấn đề, dù bạn có sai thì anh vẫn luôn là người xin lỗi, làm lành trước. Nhưng sự bao dung, nhúng nhường cũng có giới hạn.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân có nhiều thứ cần phải quan tâm, lo lắng. Nếu bạn cứ mãi trẻ con không chịu lớn, giữ cái tôi quá lớn, nhất nhất làm theo ý mình mà không nghe theo lời góp ý của người khác thì không sớm thì muộn sự bao dung của người đàn ông cũng “hết hạn” thôi.

Thử nghĩ mà xem, nếu bạn cứ tự cho mình là nhất, không cần lắng nghe đối phương, hơn thua trong mọi cuộc tranh cãi với người bạn đời thì người ấy sẽ có cảm giác như thế nào? Lâu dần, anh ấy sẽ càng chán ghét bạn hơn mà thôi, cuộc hôn nhân thậm chí đi vào bế tắc đấy.

2. Các khoản chi ngày càng lớn

Vợ có 3 thứ càng nhiều chồng càng chán ghét, hôn nhân khó bền lâu - 2
(Ảnh minh họa)

Một số người phụ nữ rất hay so sánh, họ luôn cảm thấy mình bị thua thiệt người khác nên cố gắng chạy theo một cách mù quáng mà không biết mình là ai, mình đang ở đứng ở đâu. Chẳng hạn như họ thấy người này có cái túi xách hàng hiệu, họ cũng mua cho bằng được dù hoàn cảnh, thu nhập của hai người khác nhau.

Trong cuộc sống có vô vàn khoản phải chi. Bạn phải lên kế hoạch cẩn thận, chi tiêu hợp lý trong khả năng của mình. Nếu cứ kiếm một tiêu 10 thì chắc chắn túi tiền sẽ cạn và có lẽ không người đàn ông nào thích một người phụ nữ không biết tiết kiệm, không biết kiểm soát chi tiêu như vậy đâu.

3. Làm ít, chơi nhiều

Vợ có 3 thứ càng nhiều chồng càng chán ghét, hôn nhân khó bền lâu - 3
(Ảnh minh họa)

Không làm mà chỉ biết chơi thì có núi vàng núi bạc cũng hết. Khi yêu, anh có thể sẽ không nói gì nếu bạn lười một chút, nhõng nhẽo một chút. Tuy nhiên nếu cưới nhau rồi mà bạn vẫn lười làm, ham chơi, vẫn đi cùng bạn bè tối ngày, bỏ bê chồng con thì chắc chắn người đàn ông sẽ cảm thấy khó chịu và khi đó mâu thuẫn sẽ xảy ra.

Nói chung, không phải lấy chồng là “bỏ cuộc chơi”. Ai cũng có những mối quan hệ riêng, bạn bè riêng, không ai cấm cản việc bạn đi chơi cả. Tuy nhiên khi đã kết hôn rồi thì bạn nên đặt gia đình lên đầu, nếu cứ thoải mái, vô tư như hồi còn độc thân thì gia đình khó êm ấm, hạnh phúc được.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.