Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/06/2022 16:54 (GMT+7)

Vinamilk tổ chức hoạt động dành cho trẻ em nhân Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi 1.6

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ ngày 31/5 đến ngày 4/6/2022, Vinamilk đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa (HHS) mang đến “Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3” nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt hướng đến đối tượng trẻ em.

Đây cũng là chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (World Milk Day) và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã được Vinamilk thực hiện trong nhiều năm qua.

vinamilk1-1660124083.jpg
Đại diện Hiệp Hội Sữa cùng các Đại biểu chính thức khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày sữa Thế giới 1/6.

Từ năm 2001, Tổ chức Nông lương thế giới FAO đã chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa Thế giới để nâng cao nhận thức về sự quan trọng của sản phẩm sữa đối với sức khỏe con người cũng như sự đóng góp của ngành sữa trên toàn thế giới. Đặc biệt, trải qua các tác động của đại dịch trên toàn cầu, sự quan tâm của cộng đồng đến sức khỏe và ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình đang tăng cao hơn bao giờ hết.

Nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh hiện đại luôn tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện cho các con, đặc biệt phát triển chiều cao và thể chất của trẻ ngay từ những giai đoạn đầu đời.

vinamilk-2-1660124083.jpg
Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển của Vinamilk chia sẻ sự vinh dự khi được đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa đem đến cho phụ huynh và các em nhỏ một sự kiện với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày sữa Thế giới, cũng là “Tết thiếu nhi”.

Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2020 được khảo sát trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay thì chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt Nam tăng 3,7 cm và nữ tăng 2,6 cm so với 10 năm trước. Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi dưới 5 tuổi của Việt Nam là 19,6%, lần đầu tiên đạt tỷ lệ ở mức thấp theo phân loại của Tổ chức Y tế Thế giới năm 1997. Đây là thành quả của rất nhiều hoạt động nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe trẻ em trong suốt nhiều năm qua của Chính phủ, xã hội và nhiều doanh nghiệp, nhằm khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm sữa để cải thiện chiều cao và thể trạng cho trẻ.

vinamilk-4-1660124397.png
Đại diện Vinamilk – bà Nguyễn Thị Xuân Nga trình bày chủ đề “Để trẻ em Việt Nam yêu thích uống sữa: Dinh dưỡng nhưng phải ngon” tại hội thảo ngành Sữa ngày 1 tháng 6.
vinamilk-5-1660124397.jpg
Đại diện Vinamilk – bà Lê Thị Thanh Nga, đại diện Vinamilk trình bày chủ đề “Để trẻ em Việt Nam yêu thích uống sữa” tại hội thảo ngành Sữa ngày 1 tháng 6.

Đó là lý do Vinamilk kiên trì với cam kết xuyên suốt 46 năm hoạt động của thương hiệu, với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của nhiều thế hệ người Việt, thông qua nghiên cứu và giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng quốc tế, đem lại nhiều lợi ích cộng thêm cho người tiêu dùng, vì một “Việt Nam luôn vươn cao”.

Tiếp nối tinh thần ấy, bên cạnh nhiều hoạt động dành cho các gia đình, trẻ em, xuyên suốt Triển lãm Quốc tế ngành Sữa diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6/2022, Vinamilk cũng mang đến nhiều kiến thức dinh dưỡng – sức khỏe cần thiết thông qua nhiều chủ đề hấp dẫn trong hai hội thảo chuyên đề ngành sữa trong ngày 1/6 và 2/6/2022.

vinamilk-6-1660124539.png
vinamilk-7-1660124539.jpg
vinamilk-8-1660124539.jpg
Tại sự kiện, các em nhỏ được thỏa thích thưởng thức các sản phẩm sữa thơm ngon và bổ dưỡng của Vinamilk.

Cụ thể, tầm quan trọng của sữa đối sự phát triển thể chất, tăng cường đề kháng, sức khỏe cho trẻ em được Vinamilk chia sẻ trong nội dung “Dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tốt”. Hay chủ đề “Dinh dưỡng nhưng phải ngon” cũng được nhiều phụ huynh tìm hiểu là làm thế nào để quan tâm đúng đến nhu cầu dinh dưỡng, khẩu vị, và sở thích của trẻ, để trẻ em yêu thích và hình thành thói quen sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe.

vinamilk-9-1660124709.jpg
Các sân chơi được trang trí với màu sắc bắt mắt, hình ảnh vui nhộn đã thu hút được rất nhiều các em nhỏ tham quan và chụp hình.

Đây cũng là những khía cạnh mà Ngày sữa Thế giới phát động tại nhiều quốc gia, hướng đến sự phát triển bền vững sau 2 năm trải qua những tác động mạnh mẽ của đại dịch, trong đó, nhấn mạnh về một số khía cạnh như “hoạt động bền vững trong ngành sữa” hay “dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tốt”.

vinamilk-11-1660124841.jpg
Các nhãn hàng ADM, Hero, SuSu, Probi… của Vinamilk đã đem đến cho trẻ em thủ đô ngày Quốc tế Thiếu nhi vui hết cỡ và tràn ngập tiếng cười.

Không chỉ mang đến những thông tin hữu ích, tại Triển lãm năm nay, Vinamilk cũng tổ chức sân chơi cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn, để các em có những giờ phút giải trí lành mạnh, vui tươi.

vinamilk-14-1660124933.jpg
: Không gian khu vực tái hiện “Resort” Bò Sữa của Vinamilk được đầu tư công phu đã thu hút được đông đảo trẻ em và phụ huynh đến tham quan.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động nhân dịp này, ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển Vinamilk cho biết thêm: “Vinamilk mong muốn giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin, kiến thức để chăm sóc sức khỏe, tăng cường đề kháng cho con thông qua dinh dưỡng từ sữa, điều rất cần thiết để xây dựng cho trẻ em một nền tảng sức khỏe vững vàng, phòng ngừa dịch bệnh. Bên cạnh đó, thời gian qua do các ảnh hưởng của dịch bệnh, đa số các trẻ em đều bị hạn chế về hoạt động vui chơi, học tập. Các trò chơi hấp dẫn tại sân chơi của Vinamilk đã mang đến cho các em những trải nghiệm lý thú trong ngày quốc tế thiếu nhi!”./.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Mộc Kim Spa & Beauty - Thư thái với sự kết hợp gội đầu và massage trị liệu tại Quận 1 TP.HCM
Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Hãy để Mộc Kim Spa & Beauty trở thành điểm dừng chân lý tưởng giúp bạn tái tạo năng lượng và tận hưởng sự thư thái tuyệt đối. Với không gian đậm chất thiên nhiên, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao và đội ngũ nhân viên tận tâm, Mộc Kim Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn trọn vẹn.
FDA Mỹ phát hiện thuốc điều trị hen suyễn Singulair có thể ảnh hưởng đến não bộ
Các nhà nghiên cứu của Chính phủ Mỹ đã phát hiện rằng thuốc hen suyễn phổ biến Singulair, do Merck sản xuất trước đây, có thể liên quan đến các vấn đề sức khỏe tâm thần nghiêm trọng ở một số bệnh nhân. Thuốc này, với thành phần chính là montelukast, gắn vào nhiều thụ thể trong não có vai trò quan trọng đối với các chức năng tâm thần.
Cảnh giác với hình thức lừa đảo bằng mã QR thông qua các nền tảng kỹ thuật số
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác khi bắt gặp các tin nhắn, Email hoặc các bài đăng chứa đựng mã QR. Đồng thời, cẩn trọng xác minh thông tin của cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức cung cấp mã QR thông qua số điện thoại hoặc các trang thông tin uy tín.