Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/01/2024 22:09 (GMT+7)

Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp trắng tay tại Mrs World

Theo dõi GĐ&PL trên

Đại diện Việt Nam trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2023.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2023 đã khép lại tại Nevada, Mỹ. Ngôi vị cao nhất thuộc về Julia Schnelle - đại diện đến từ Đức. Cô kế nhiệm và được trao vương miện bởi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2022 – Sargam Koushal đến từ Ấn Độ.

tm-img-alt

Đại diện của Việt Nam – Vương Kim Hằng không được gọi tên vào Top 17 chung cuộc. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Việt Nam ra về trắng tay sau chiến thắng của Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 – Jennifer Lê. Xuyên suốt hành trình tại cuộc thi, Kim Hằng không tạo được dấu ấn nổi bật. 

Kết thúc hành trình Mrs World 2023, đại diện Việt Nam cho biết: "Đây được xem như là một cột mốc to lớn với sự nghiệp vì Mrs World 2023 đã mở ra cơ hội đặc biệt cho tôi được gặp các thí sinh bạn bè quốc tế tài năng, lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng từ họ, đi đến những nơi tuyệt đẹp trên đất nước Mỹ đã khiến tôi nhận ra mình thật nhỏ bé và luôn cần hoàn thiện bản thân thật nhiều".

tm-img-alt
tm-img-alt

Tân Mrs World 2023 là một tiến sĩ, năm nay cô 38 tuổi. Julia Schnelle hiện đang là một bác sĩ y khoa, có hai đứa con. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà "quý bà" đến từ Đức còn ghi điểm trước ban giám khảo bởi sự thông mnh, ứng xử out trình. 

Julia Schnelle là người ủng hộ liệu pháp hỗ trợ động vật. Cô làm tình nguyện viên cho một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Florida chuyên tìm kiếm các giải pháp thay đổi cuộc sống cho trẻ em và gia đình có nhu cầu đặc biệt cũng như các cựu chiến binh mắc PTSD.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cuộc thi Mrs World 2023 – Hoa hậu Quý bà Thế giới 2023 là cuộc thi lớn nhất hành tinh dành cho quý bà. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh giá trị vẻ đẹp và tài năng của người phụ nữ, nhằm tìm kiếm quý bà bản lĩnh và tri thức có khả năng truyền cảm hứng, đại diện cho tiếng nói của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới đối với các vấn đề trong xã hội. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.