Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/04/2023 14:02 (GMT+7)

Văn Quyết bị thẻ đỏ: Có hành vi bạo lực với quan chức trận đấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bị thẻ đỏ và đối diện án phạt nặng vì bị báo cáo đánh trợ lý trọng tài ở trận Bình Định thắng Hà Nội FC.

Theo tìm hiểu của Saostar, giám sát đã báo cáo Văn Quyết có hành vi bạo lực với quan chức trận đấu. Tức Văn Quyết đánh trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Cũng theo một thành viên của tổ trọng tài điều khiển trận Bình Định thắng Hà Nội FC, hành động thúc chỏ vào ngực trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành có sự chứng kiến của nhiều người. Vị này cho biết ai cũng nhìn thấy hành động phi thể thao của Văn Quyết.

Văn Quyết bị thẻ đỏ: Có hành vi bạo lực với quan chức trận đấu Ảnh 1
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bị thẻ đỏ và đối diện án phạt nặng vì bị báo cáo đánh trợ lý trọng tài ở trận Bình Định thắng Hà Nội FC. Ảnh: VPF.

Sự việc dẫn đến thẻ đỏ của Văn Quyết bắt nguồn từ sau trận đấu, thông thường hết trận thì các cầu thủ sẽ bắt tay tổ trọng tài và Văn Quyết có thái độ phản ứng và được báo cáo có hành vi vung tay với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Đáng nói, ông Thành bị dính đòn thì phải được hỗ trợ nước để có thể tỉnh táo.

Trước đó, thủ môn Quan Văn Chuẩn băng ra thiếu chính xác nên phạm lỗi với Rafaelson của Bình Định. Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải phạt trực tiếp nhưng trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành tư vấn điểm phạm lỗi trong vùng cấm và quyết định có 11 m cho đội chủ nhà. Đây có lẽ là lý do Văn Quyết thể hiện hành vi được cho là bạo lực với ông Thành ngay sau trận đấu này.

Trong quá khứ, Văn Quyết từng bị cấm 5 trận vì xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh. Hành vi này gây phản cảm và dư luận chê trách rất nhiều. Văn Quyết không được tham gia vào ứng viên QBV và không được gọi lên tuyển Việt Nam trong năm đó.

Với Văn Quyết, cả sự nghiệp có nhiều vết đen về các lỗi phi thể thao như đánh chỏ vào mặt đồng nghiệp, đẩy ngã trọng tài… Bây giờ mọi thứ càng đi xa với việc bị báo cáo có hành vi bạo lực với quan chức trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC vào tối 17/4.

Cùng chuyên mục

Tin mới