Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/03/2022 07:09 (GMT+7)

Nóng bỏng tương lai Quang Hải, đội trưởng Văn Quyết nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẻ trước buổi tập của Hà Nội FC chiều 14/3, trong đó có đề cập tới câu chuyện tương lai của Quang Hải.

Chiều 14/3, Hà Nội FC có buổi tập trên sân phụ của sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 1 V.League 2022 gặp Thanh Hóa.

Hiện tại, tương lai của Quang Hải là chủ đề nóng của bóng đá Việt Nam. Quang Hải được cho yêu cầu được nhận mức lương 400 triệu và 5 tỷ tiền lót tay.

Trước buổi tập, Văn Quyết đã dành ít phút trả lời truyền thông. Khi được hỏi, tinh thần của CLB Hà Nội có bị ảnh hưởng bởi chuyện Quang Hải, đội trưởng của Hà Nội FC chia sẻ:

Nóng bỏng tương lai Quang Hải, đội trưởng Văn Quyết nói gì? Ảnh 1

“Tôi nghĩ, trong bóng đá cầu thủ là những người chuyên nghiệp. Đội bóng luôn luôn có suy nghĩ tích cực trước bất kỳ hoàn cảnh nào. Tất nhiên Hà Nội FC vẫn luôn mong muốn Quang Hải ở lại đội bóng.

Còn về tinh thần, tôi nghĩ toàn đội rất tốt, không có sự ảnh hưởng lớn. Đội bóng có 30 người, ra sân 11 người thì tập thể vẫn luôn cao hơn cá nhân.

Toàn đội giữ sự tập trung, thi đấu tốt trên sân nhà. Tôi xin phép không nói nhiều về trường hợp của Quang Hải”.

Vì ảnh hưởng của Covid-19, phải mãi đến vòng 4 Hà Nội FC mới thi đấu trận đầu tiên và bị TP.HCM cầm hòa không bàn thắng.

“Kết quả không thuận lợi vì chúng tôi chỉ kiếm được 1 điểm nhưng ở trận gặp đội Thanh Hóa, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình trên sân nhà.

Cá nhân tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu, cống hiến 1 trận đấu tốt để giành chiến thắng. Cả nội binh và ngoại binh sẽ kết hợp thành một tập thể đoàn kết.

Tôi mong 2 cầu thủ ngoại sẽ chơi bùng nổ, giúp Hà Nội FC chơi thăng hoa. Còn Quang Hải hay ai sẽ được ra sân, phụ thuộc vào sức khỏe và ý đồ chiến thuật của HLV trưởng”, Văn Quyết nói tiếp.

Trong buổi tập chiều nay của Hà Nội FC, Quang Hải đã ra sân tập luyện cần mẫn. Trước đó, Quang Hải đã không thi đấu vì nhiễm Covid-19 và sau đó bị đau lưng.

Được biết, trong tối nay 14/3, lãnh đạo Hà Nội sẽ có cuộc gặp gỡ với Quang Hải để bàn về tương lai của tiền vệ quê Đông Anh.

Cùng chuyên mục

Tin mới