Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/02/2023 09:35 (GMT+7)

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cùng nhau đi qua biết bao 'sóng gió' cuộc đời, đối với Khánh Thi - Phan Hiển, niềm tin, sức mạnh tình yêu chính là điều giúp cặp đôi hái được 'quả ngọt' như ngày hôm nay.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Dắt tay nhau đi qua biết bao "sóng gió" cuộc đời, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" bằng lễ cưới hoành tráng được tổ chức ở TP HCM hồi tháng 12/2022.

Gặp Khánh Thi - Phan Hiển vào một chiều tháng 2, cận kề ngày lễ tình yêu 14/2, ấn tượng đầu tiên chính là nguồn năng lượng dồi dào, nụ cười hạnh phúc viên mãn hay những cái "liếc mắt đưa tình" mà cả hai dành cho nhau xuyên suốt buổi phỏng vấn. Dù bên nhau hơn một thập kỷ, song chính ánh mắt biết nói, nụ cười tươi rối của Khánh Thi - Phan Hiển mỗi khi nói về nhau đã thể hiện rõ mười mươi sự hạnh phúc của những cặp "vợ chồng son"!

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 1

- Cuối năm 2022, Khánh Thi – Phan Hiển đã tổ chức thành công lễ cưới sau bao năm chờ đợi. Sau khoảng thời gian chính thức “về chung một nhà”, cuộc sống của anh chị thay đổi như thế nào?

Khánh Thi: Tôi không nghĩ đó là hôn lễ đâu mà là một sàn diễn và bản thân là nhân vật chính (cười).

Phan Hiển: Cuộc sống hai vợ chồng chúng tôi cũng không có quá nhiều xáo trộn sau khi cưới, bình thường như thế nào thì bây giờ vẫn vậy, thay đổi lớn nhất ở đây chính là cảm xúc…

Khánh Thi: Nghe hơi nhột nhột đấy!

Phan Hiển: (Cười) Trước đây thì chúng tôi ở phương diện bạn trai – bạn gái bởi chưa chính thức, cũng mười mấy năm. Thế nên khi cưới nhau về, gọi nhau là vợ chồng thì cũng có một gì đó mới mẻ, giúp cho hai vợ chồng có thêm làm việc. À có lẽ là chúng tôi ít cãi nhau hơn nữa, Khánh Thi cũng ra dáng người vợ hơn!

Khánh Thi: Ơ, còn tôi thì ngược lại đấy! Trước kia chưa cưới thì tôi nghĩ mình là vợ ông ấy thật, lúc đó tôi muốn “khẳng định chủ quyền” mà nên luôn luôn nghĩ là vợ ông ấy thật. Sau này khi cưới nhau về thì lại cảm thấy ra dáng người yêu hơn bởi ông xã cũng trưởng thành, coi bà xã như một cô gái bé bỏng, ngày nào cũng gọi đi ăn sáng, không chịu đi là giận, nhưng ngày xưa là khác nhe.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 2

- Chị vừa chia sẻ ngày xưa ông xã rất khác so với hiện tại, sự khác đó như thế nào?

Khánh Thi: Đương nhiên là hằng ngày ông xã vẫn đi mua đồ ăn sáng cho tôi, không mua là tôi không ăn. Tức là tôi phải có một cái gì đó để anh ấy phải đi… còn bây giờ thì không, anh ấy tự động cả, điều này khiến tôi thích hơn. Ông xã cũng tự chủ động lên kế hoạch trong việc đi chơi, đi ăn, chúng tôi cũng có tiếng nói chung trong công việc nhiều hơn. Trước đây thì “cô Thi” là huấn luyện viên nên “cô Thi” quyết định hết, còn bây giờ thì khác rồi!

- Để chuẩn bị cho “ngày đặc biệt”, Khánh Thi và Phan Hiển cũng mất một quãng thời gian khá dài, có điều gì ở lễ cưới khiến anh chị chưa vừa ý?

Phan Hiển: Thời gia để chúng tôi chuẩn bị cho lễ cưới là một năm, đó là khoảng thời gian không quá lâu nhưng cũng không quá ngắn. Chúng tôi đầu tư rất nhiều, đặc biệt là bộ ảnh cưới, làm sao để tái hiện lại thanh xuân mà chúng tôi đã trải qua và nó phải chỉn chu nhất trong khả năng của mình. Sau đó là buổi tiệc cưới, thế nhưng buổi tiệc cũng nằm ngoài dự tính của hai vợ chồng. Ban đầu chúng tôi dự định mời khoảng 500 khách thôi, đó không phải là một cái gì đó để hai vợ chồng show-up (thể hiện – PV). Đến cuối cùng mời người này không mời người kia thì bị trách, thậm chí có nhiều người khi hay tin chúng tôi tổ chức lễ cưới thì nhắn tin bảo là “nhớ mời anh chị”, “đừng quên anh chị nhé”… Với số lượng 1.200 khách nhưng vẫn sót khá nhiều và sau lễ cưới thì cũng có nhiều người nhắn tin trách, bảo sao không mời anh chị, rất là khó để làm vừa lòng tất cả mọi người. Thế nhưng rất may mắn là tôi có được sự hỗ trợ của một ê-kíp những người anh, chị thân thiết phía sau hỗ trợ nên mọi thứ cũng khá suôn sẻ.

- Khánh Thi: Vì anh ấy bảo không cho tôi làm nên tôi không đụng vào, vì thế nên tôi không giúp, tôi không giúp nên chồng tôi phải nhờ bạn bè giúp. Tôi sốc nhất là trước ngày tổ chức lễ cưới thì mới biết lễ cưới mình ra làm sao. Lúc đó ông xã mới gọi tôi đến sân khấu, khi vừa đến thì tôi mới sốc vì sân khấu quá lớn, y như sân khấu liveshow một ca sĩ nào đó, từ hoa cho đến bàn tiệc,… Tôi không phải là người động vào nên mới ngạc nhiên.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 3

- Số lượng khách mời độn lên so với dự tính thì dường như kinh phí cũng đi lên đúng không?

Khánh Thi: Tôi cũng chẳng biết nữa!

Phan Hiển: Thật ra tôi cũng không muốn nói đến đâu nhưng nó là một câu chuyện buồn đó mọi người! (cười) Vì số lượng khách mời tăng nên kinh phí cũng tăng gấp đôi, nói như thế nhỉ…?

Khánh Thi: Thật ra cũng không thể so sánh với những siêu đám cưới được, vì đây là đám cưới nghệ sĩ nên những anh chị em nghệ sĩ cũng chung tay vào giúp là chính. Những điều đó đáng giá lắm, không thể đo đếm bằng cát-xê hay tiền được đâu. Nghe ông xã cũng than là “bà xã ơi tốn kém lắm”, nhưng mà ai bảo…!

Phan Hiển: Nhưng mà cũng phải có một con số thực tế cho mọi người hiểu là ví dụ như 500 khách là 500 triệu, thì gấp đôi con số đó sẽ gấp đôi theo. Nhưng mà chúng tôi cũng muốn một cái gì đó chỉn chu, hoàn hảo, từ cái menu, khăn choàng, cài áo cũng phải chỉn chu. Nói chung là mình muốn nó chỉn chu, hoàn hảo, đẹp nên chịu khó tốn tiền một chút xíu. Đằng nào cũng cưới một lần thôi chứ đâu phải cưới hai lần đâu.

Khánh Thi: Đương nhiên rồi! Cưới ai?

Phan Hiển: Thì anh cưới em mà chứ cưới ai! Thì thôi lỡ một lần rồi thì mình làm trọn vẹn trong khả năng của mình thôi.

Khánh Thi: Ông ấy hay trêu tôi là cưới nữ hoàng mà nên khi đến, nhìn thấy tòa lâu đài thì tôi bị sốc!

Phan Hiển: Cưới xong thì còn cái nịt thật mọi người ạ!

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 4

- Một trong những điều mà các cặp đôi thích nhất sau lễ cưới là bóc phong bì cưới, việc này diễn ra đối với Khánh Thi – Phan Hiển như thế nào?

Khánh Thi: Ông này thiệt thà lắm nên đưa cho em gái bóc phong bì luôn, chỉ báo lại con số tổng là bao nhiêu thôi! (cười)

Phan Hiển: Sau lễ cưới thì tôi đưa hết tiền mừng cho ông bà nội Kubi, tôi vẫn chưa được biết “mùi tiền”, chưa được tận hưởng cảm giác bóc phong bì cưới là như thế nào luôn. Ông bà nội Kubi sau khi bóc phong bì thì ghi lại cụ thể, rồi sau đó đưa cho chúng tôi quyển sổ ghi là người này đi bao nhiêu, người kia đi bao nhiêu rồi mới bảo: “Này, sau này hai đứa nhớ đi trả lại cho đủ nhe!”. Kiểu như tôi cũng bất ngờ luôn…

Khánh Thi: Vợ chồng chúng tôi cũng chưa chuẩn bị kỹ nên kiểu qua ngày hôm sau, ông bà nội Kubi thông báo, em gái anh Phan Hiển thông báo thì kiểu cũng bất ngờ.

- Con số tổng có làm anh chị choáng hay không?

Khánh Thi: ... (Trợn mắt nhìn Phan Hiển)

Phan Hiển nói với Khánh Thi: Em có phải trả đâu mà em biết.

Phan Hiển: Cũng choáng thật, hơn gấp 3 một tí xíu! (cười) Nhưng mà tôi hay nói vui với bạn bè của mình là sau đám cưới mình rất lời, lời ở đây là lời tình cảm của mọi người chứ không phải vật chất. Như đã chia sẻ trên đám cưới thì tôi chỉ sợ không ai đi thôi, thế nhưng chúng tôi nhận được sự yêu thương của rất nhiều người, từ những người quen biết cho đến không quen biết cũng gửi lời chúc mừng, đó là những điều tôi cảm thấy rất lời!

- Nhắc đến hôn nhân, người ta hay nhắc đến cụm từ “đúng người đúng thời điểm”, sớm hơn cũng chẳng được, muộn hơn cũng chẳng hay. Tại sao anh chị lại chọn năm 2022 mà không phải 2021 hay 2023?

Khánh Thi: Thú thật tôi cũng không biết nữa, trước đây tôi cũng trông ngóng cưới nhưng mà ông xã cũng đâu nói gì đâu. Hai đứa đã tính với nhau là cưới trước mùa dịch thôi, tính thế thôi nhưng cuối cùng ông ấy lại chính là người hủy đó chứ. Rồi cuối cùng bé Anna thì vẫn cứ ra đời. Hai đứa cũng đã xác định cuộc sống nghệ sĩ có lẽ sẽ không có hôn nhân chính thức, hai bé thì vẫn có giấy tờ đầy đủ và cuộc sống thì đã hoàn hảo. Cho đến khi ông xã có danh hiệu ở SEA Games 31, được Nhà nước trao tặng huân chương,.. kiểu như ông ấy cảm thấy có đầy đủ mọi thứ rồi thì ông ấy quyết định cưới thôi. Và thật sự cho đến khi đã lên kế hoạch thì tôi vẫn bất an vì trước đó dù đã lựa chọn trang phục nhưng cuối cùng phải hủy. Cho đến ngày đi phát thiệp mời thì tôi vẫn hỏi mọi người là có tổ chức thật không, tôi cũng còn không chắc nữa. Cho đến khi cầm thiệp trên tay thì tôi bắt đầu stress vì đủ mọi thứ, phải mời ai, mời làm sao, mà ông xã thì lại muốn tự đi mời nữa chứ!

Phan Hiển: Nói như thế thì phải quay lại kế hoạch ban đầu nữa, thời điểm đó chúng tôi chỉ định tổ chức một lễ cưới thân mật khoảng 50 người thôi, đó là những người mà chúng tôi chơi rất lâu năm đó nhe. Thế nhưng thời điểm đó tôi vẫn chưa sẵn sàng, có một thứ gì đó khiến cho tôi cảm thấy muốn ngưng nhiều hơn là cưới “cô này”. Sau một thời gian, đúng 2022, thật ra thì không phải coi ngày gì nhưng mà kiểu như tôi thấy đã thật sự sẵn sàng, đủ trưởng thành rồi thì quyết định cưới.

Khánh Thi: Người ta hay bảo là sẵn sàng làm chồng rồi sẵn sàng làm cha, còn anh này thì sẵn sàng làm cha nhưng chưa sẵn sàng làm chồng!

Phan Hiển: Cũng rất may mắn vì trong năm 2022, những cột mốc quan trọng của tôi và Khánh Thi đều rơi vào những ngày rất đặc biệt, những ngày khá đẹp. Lúc đầu chúng tôi dự kiến tháng 10 nhưng dời tiếp, dời tiếp đến tháng 12. Cũng may mắn là trong tháng 12 cũng có đủ 3 ngày đẹp để chúng tôi hoàn thành đủ các hôn lễ.

Khánh Thi: Thật ra thì tôi nghĩ sang năm 2023 sẽ không có những ngày đẹp như ngày ăn hỏi lad 12/12 thì sang 2023 thì không thể nào có tháng 13 được. Rồi sang đến 22/12/2022, mình cảm thấy những điều này đến một cách rất tự nhiên.

Phan Hiển: Kiểu như là trời cho đó mọi người, không trốn được!

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 5

- Thế sau khi đã “về chung một nhà”, ai sẽ là người giữ “tay hòm chìa khóa”?

Phan Hiển: Mình đâu có giữ được đâu. Khi chúng tôi quen nhau thì tất cả tiền của Phan Hiển là Khánh Thi giữ cả rồi, không có quyết định được gì ở đây cả.

Khánh Thi: Đâu có cần khóa đâu, cái đó là tự nguyện mà! (cười)

Phan Hiển: Tự nguyện, tự nguyện!

- Hari Won cho Trấn Thành 5 triệu đồng để tiêu mỗi ngày, thế Khánh Thi cho Phan Hiển bao nhiêu tiền để chi tiêu?

Khánh Thi: Anh ấy đâu có đi đâu đâu mà cho! (cười)

- Nhưng nếu lỡ ông xã cần tiền để tiêu vào việc gì đó thì sao?

Khánh Thi: (Cười to) Nhưng mà Hiển khôn lắm, Hiển “thả con săn bắt, bắt con cá rô” đấy. Ví dụ như là Hiển có tiền lương thì chuyển vào túi vợ, còn thưởng thì bị vợ giật. Nhưng mỗi lần muốn mua gì đó thì toàn lựa đồ to, ví dụ như tiền lương thì làm sao mà so được với chiếc mô tô. Hay chọn những gì đó rất ghê gớm và tôi vẫn phải có một gì đó để chăm sóc lại. Thật ra về kinh tế thì cũng không phải gánh nặng, trong những cuộc vui thì hai vợ chồng cũng đi cùng nhau. Còn những lần đi riêng với bạn bè của ông xã thì vợ vẫn cho.

Phan Hiển: Không hề nhiều nhe! Hôm bữa xin 4 triệu không cho luôn nhe!

Khánh Thi: Nhưng sau đó cho bao nhiêu? Thế cho 4 triệu thì để làm gì… Ông ấy hay ghim kiểu như thế đó. (cười)

- Sau lễ cưới, Khánh Thi có viết một bức tâm thư khá dài trên mạng xã hội cho rằng giá như mình không tổ chức sẽ vui hơn, thực hư câu chuyện này như thế nào?

Khánh Thi: À lúc đó ông xã đưa tôi và hai bé đi chơi sau lễ cưới, lúc đó mình mới ngồi gửi hình cảm ơn từng người. Lúc đó mình có gửi cho một vài người bạn thân, thế nhưng họ lại có những lời trách móc, nói tôi tham sân si… Mọi người có thể tưởng tượng rằng lễ cưới chúng tôi đang được nhiều người chúc phúc, tôi nghĩ tất cả mọi người đến đó là để chúc phúc chứ không phải đợi tôi nói lời cảm ơn đến 1.200 con người. Chính vì thế khi tôi bị trách tham sân si, không quan tâm đến ai thì tôi bị sốc rất nhiều. Thế nhưng đó cũng là cảm xúc nhất thời thôi, bạn bè có khuyên là đừng để tâm đến những điều đó vì thật ra họ trách không đúng thời điểm thôi. Tôi cũng không dám nói với ông xã luôn chứ kể ông xã thì có thể ông xã sẽ buồn.

Phan Hiển: Đối với chúng tôi thì khi đến đám cưới của bất kỳ ai mình sẽ nghĩ là chúc phúc gần hơn. Ngay cả đám cưới của anh Hà Lê mới đây thì chúng tôi vẫn tự bay ra, gửi tiền mừng. Khi đến đám cưới thì mình chỉ có đứng thôi, sau đó tôi mới phát hiện ra rằng tất cả những người có mặt trong lễ cưới đó hầu như là người thân của anh Hà Lê, họ nhường những ghế ngồi đó cho khách mời. Tôi nghĩ thật ra mọi người đến đám cưới chủ yếu là để chúc phúc, thay vì để người ta phải nói những lời khách sáo với mình, đó là những gì mà chúng tôi nghĩ nhưng không phải ai cũng nghĩ như mình cả. Nói chung là có nhiều cái thiếu sót với mọi người và mình cũng chỉ buồn một chút thôi chứ làm sao buồn được mãi chứ.

- Dù bên nhau hơn một thập kỷ song anh chị chỉ mới đăng ký kết hôn mới đây. Lý do việc này xuất phát từ đâu?

Phan Hiển: Mọi người có xem những clip trên mạng các anh đi ký giấy kết hôn mà run run không, như là kiểu run sợ như ký giấy nợ cả. Như đã chia sẻ thì trước kia tôi chưa sẵn sàng để có những ràng buộc về mặt pháp lý, nói như thế nào ta…

Khánh Thi: Nói chung là anh ấy đã kể rồi, đến đám cưới mà anh ấy chưa sẵn sàng thì nói chi đến việc giấy kết hôn, cái giấy kết hôn nó nặng hơn đám cưới nhiều.

Phan Hiển: Có nhiều người vẫn hay nói về chuyện chia tài sản, nhưng thật sự tôi không đứng tên tài sản một cái gì cả. Thật sự thời điểm trước kia tôi chưa sẵn sàng… Đi ra đường ai cũng nói là “tại sao lại yêu một người lớn tuổi hơn”, “tại sao lại yêu một người như thế này, thế kia trong khi gia đình mình như vậy”. Thật ra có rất là nhiều lý do, vô vàn những câu nói không hay tác động đến mình, thế nên mình có yêu đó, có trách nhiệm nhưng vẫn chưa sẵn sàng.

Khánh Thi: (Nói nhỏ) Nói chung là có nhiều “bóng hồng” xung quanh anh ấy lắm!

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 6

- Thế vấn đề này nằm ở khía cạnh niềm tin, sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau chăng?

Khánh Thi: Thật ra ở góc độ của tôi thì nếu không có niềm tin dành cho nhau thì chúng tôi sẽ không yêu đến bây giờ đâu. Ngay từ thời điểm đầu Hiển còn thích chơi, thích quậy, nếu như tôi không đặt niềm tin tình yêu của mình lớn thì sẽ không đi được đến hiện tại. Thật ra trong câu chuyện này tôi là người phân vân nhiều vì Hiển còn trẻ, tôi đã từng gặp nhiều trường hợp như thế, có nhiều kinh nghiệm sống hơn nên tôi đắn đo nhiều. Tôi tự hỏi sau này khi mình già và anh ấy trưởng thành thì hạnh phúc sẽ ra làm sao, đó là điều khiến tôi lo lắng. Thế nên để đi được đến hiện tại thì Hiển đã cho tôi cảm giác không hoang mang lắm, quan trọng là sau khi có hai em bé, Hiển đã thể hiện vai trò của người cha, người chồng. Khi đó tôi vừa mới sinh Kubi, cách anh ấy đưa tôi về nhà, khiến cho gia đình chào đón tôi ra sao, tất cả những điều đó giúp tôi có thêm niềm tin cho người bạn đời.

- Câu nói gì của Phan Hiển khiến cho Khánh Thi cảm nhận đây là người đàn ông mà cả đời mình sẽ gắn kết, ví dụ như “khi bà già tôi sẽ rửa chân cho bà, lo mồ yên mã đẹp” chẳng hạn?

Khánh Thi: Hiển không khéo văn như vậy đâu, nhưng mà khi cãi nhau thì ông ấy chỉ nói một câu thôi “em số hai không ai là số một”. Nói chung là phụ nữ thì nghe nhiều lời lắm, càng đường mật thì càng khoái, tôi cũng không nhớ rõ nữa nhưng tôi mãn nguyện với những câu nói hằng ngày như “em yêu”, “vợ xinh quá”. Hôm nào ông ấy nổi hứng thì ông ấy đang ngồi quán cà phê vẫn thốt lên “vợ mình hôm nay đẹp quá”, dù cho hôm ấy mình thấy mình không đẹp… Phan Hiển cho tôi cũng giác rất khoái dù ở trước mặt nhiều người và mình cũng hơn tuổi anh ấy.

- Trong cuộc sống hôn nhân, cả hai có đặt ra những nguyên tắc nào không?

Phan Hiển: Thật ra cũng không có nguyên tắc gì đâu, đó là những quy luật ngầm thôi! Kiểu như số 1 là vợ luôn đúng, số 2 là nếu vợ sai thì xem lại điều số 1, kiểu vậy thôi. Thật sự tôi nghĩ mình cũng không nên đặt ra những nguyên tắc giữa vợ chồng vì nguyên tắc sinh ra là để phá vỡ mà. Cho nên là thôi, đừng đưa ra nguyên tắc gì cả.

Khánh Thi: Thật sự thì tôi nghĩ vợ chồng mình chẳng có nguyên tắc gì cả, không có luôn, hỏi mới để ý đấy!

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 7

- Lần giận nhau lâu nhất của anh chị là bao lâu?

Phan Hiển: Chắc là khoảng 3 – 4 tháng gì đó. Trên phương diện công việc thì vẫn làm việc với nhau nhưng trong cuộc sống thì chiến tranh lạnh một tí!

- Thế là trong 3 tháng giận nhau đó, Phan Hiển cũng không có tiền tiêu?

Khánh Thi: Không, bậy!

Phan Hiển: Thật ra thì cũng may vì đó là 3 tháng mùa dịch, cũng không ra đường nên không tiêu gì cả. Thú thật tôi không phải là người tiêu quá nhiều thứ linh tinh…

Khánh Thi: Mà chỉ tiêu những thứ gì đáng thôi đúng không?

Phan Hiển: Đúng rồi, tiêu những khoảng đáng thôi và những khoảng đó vợ lo rồi nên đâu phải lo nữa! (Cười) Cứ ngày nào mà không ra đường thì sẽ không tiêu tiền, thế nên tôi biết mà, cứ giận nhau là tôi lại hạn chế ra đường nhất có thể.

- Còn chuyện bếp núc của Khánh Thi – Phan Hiển sẽ được phân chia như thế nào?

Khánh Thi: (Cười) Do mình không biết nấu ăn nên không phải phân chia!

Phan Hiển: Gia đình chúng tôi hơi đặc biệt một tí là không ai biết nấu ăn cả, khi mà Khánh Thi bước vào gia đình tôi thì tôi cũng chuẩn bị tâm lý là không bắt cô ấy làm việc nhà, kể cả lau, dọn, nấu ăn, giặt giũ,… Gia đình tôi cũng đồng ý. Thú thật với mọi người là gia đình tôi từ mẹ đến bà không khéo trong chuyện bếp núc. Mặt khác tôi thấy Thi là người không phải dành cho gia đình…

Khánh Thi nói với Phan Hiển: Nội trợ không giỏi cơ, em nội trợ không giỏi chứ không phải dành cho gia đình!

Phan Hiển “trách yêu” Khánh Thi: Em có bao giờ làm đâu lấy gì mà giỏi.

Phan Hiển: Tôi cũng hiểu Khánh Thi là một người yêu công việc và dành thời gian cho điều đó nhiều hơn gia đình, vì vậy gia đình cũng hiểu và đồng ý. Gia đình tôi ai cũng làm kinh doanh cả nên hiểu và đồng cảm, vì thế tất cả những điều đó đã có người giúp việc làm, Khánh Thi cũng không phải quá bận tâm là vào làm dâu nhà Phan Hiển sẽ làm thế này, thế kia,… Rất là đơn giản, song cái khó của chúng tôi là làm sao để chăm sóc tốt hai bé. Đối với người yêu công việc như Khánh Thi thì công việc cũng phải đặt lên hàng đầu. Thế nên tôi làm những công việc lặt vặt như đưa đón con đi học, dạy dỗ con… nhưng phải dưới sự giám sát của cô ấy!

Khánh Thi: Cho anh ấy làm chồng, cho anh ấy làm cha! (cười)

Phan Hiển: Mà nói chung cũng vui, cũng thú vị! Thật sự tôi không xem đó là công việc, trách nhiệm mà xem là thú vui của mình. Con mình mà chứ đâu phải con ai đâu mà lo! Tất nhiên là trong một gia đình sẽ có người đứng phía trước, người đứng phía sau, không thể nào cùng lúc đứng phía trước được, vì thế tôi chấp nhận lùi về sau. Kiểu như tôi hay nói vui là mình lùi về phía sau để làm vợ, cho nàng ấy tỏa sáng.

- Khánh Thi không giỏi việc nội trợ, thế đâu là “vũ khí” để chị giữ được ông xã, giữ được ngọn lửa tình yêu suốt ngần ấy năm?

Khánh Thi: Không biết nữa! (Bật cười) Cái này thì tôi chẳng có bí quyết gì cả, chỉ biết yêu thôi.

Phan Hiển: Này nè mọi người (tay chỉ vào đầu mình) Thật ra đối với tôi thì Khánh Thi là một người rất thông minh. Tôi đã từng gặp rất nhiều cô gái trẻ, nhưng vấn đề là họ không thể so sánh với nàng này được. Nàng này có nhiều cái rất là sắc xảo, mình không cần nói ra mà nàng ấy đã nắm được ý mình muốn rồi. Tôi hỏi hay nói vui là nàng ấy rất quyết đoán, đó là đặc tính mà tôi rất ngưỡng mộ ở người bà bởi trong lòng tôi, bà số hai không ai số một cả. Tôi cảm thấy gục ngã trước Khánh Thi ở điều đó nên mới quyết định “cưa” nàng ấy.

Khánh Thi: Mình bị đổ đấy, “see tình, see tình, giây phút anh gặp em này,…” (hát)

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 8

- Trong bất kỳ một gia đình, đặc biệt là nhiều thế hệ sống chung với nhau, mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu luôn được quan tâm. Điều này đối với chị diễn ra như thế nào?

Khánh Thi: Rất là bình thường luôn đấy mọi người, kiểu như mình tưởng tượng không phải đi làm dâu luôn đó! Tôi và mẹ anh Phan Hiển xem nhau như bạn, chiều á, nên kiểu như là tôi không có bất kỳ áp lực nào cả.

Phan Hiển: Mẹ tôi là một người rất là văn minh, nói một cách đơn giản cho mọi người hiểu thì nếu mẹ tôi muốn nhờ hay có chuyện nào đó thì đều hỏi ý Khánh Thi, kiểu như là thiện chí chứ không phải là bắt buộc. Tôi nghĩ nó là một gì đó rất may mắn với vợ tôi vì đối với một người có khối lượng công việc nhiều như Khánh Thi thì nếu gặp phải một gia đình không hiểu và thông cảm thì sẽ rất cực. Ngay từ ngày đầu thì tôi đã nói rõ mọi chuyện với gia đình, tất cả mọi người đều đồng ý. Thế nên Khánh Thi không bị áp lực gì về chuyện làm dâu cả, ba mẹ tôi cũng hiểu và ủng hộ hai vợ chồng.

Khánh Thi: Ba mẹ Phan Hiển kiểu như cũng hiểu nên đã né tránh những việc có thể không hay rồi. Mà nói thật chứ chuyện làm dâu là tự mình phải cảm nhận được, phải có trách nhiệm, đối nhân xử thế ra làm sao để hợp tình hợp lý. Thật ra ba mẹ nào cũng yêu con cái mình cả, thế nên để bước qua được ải của gia đình chồng, bố mẹ chồng thì tôi nghĩ trước hết hãy yêu con người ta như chính cách tự yêu bản thân mình.

- Nhưng đôi lúc chị vẫn ở “cửa trên” thì chắc hẳn mẹ chồng cũng xót cho con trai lắm chứ?

Khánh Thi: Có làm gì đâu trời ơi! Có làm gì đâu ta! (Cười )

Phan Hiển: Có chứ, cũng xót lắm chứ mọi người, kiểu như từ xưa đến giờ tôi đâu có “cơm bưng nước rót” cho ai đâu…

Khánh Thi: À nhắc đến điều đó mới nhớ!

Phan Hiển: Thời gian đầu tôi phục vụ nàng này, mẹ tôi hỏi “ủa sao lại phục vụ Thi”, thời gian ấy mình cũng giấu mà, đâu có công khai đâu nên gia đình cũng thắc mắc. Tôi bưng cơm cho Thi, chăm sóc Thi, đến mức mẹ tôi còn nói “con chăm sóc Thi còn nhiều hơn là chăm sóc mẹ nữa”. Dần dần về sau gia đình mới hiểu lý do vì sao tôi làm như thế.

Khánh Thi: Cơ mà ông này cũng ga lăng lắm, không phải riêng mình tôi đâu. Kể cả người thân, bạn bè, học viên,… Bản tính của anh ấy là vậy, có thể xuất phát từ gia đình Phan Hiển dạy rằng nam phải hỗ trợ cho nữ, vì thế nên chồng tôi luôn nhiệt tình với mọi người. Có thể như thế mà bé Kubi nhà tôi bây giờ vẫn vậy, lấy dép, xách đồ cho mẹ, ngay cả bé Anna bây giờ như thế!

- Phan Hiển đã bao giờ rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”, phải lựa chọn một bên là mẹ, một bên là vợ?

Phan Hiển: Có chứ, đó là điều mà ai cũng phải rơi vào một lần. Tôi may mắn khi không phải rơi vào trường hợp buộc phải lựa chọn một trong hai. Lúc đầu Khánh Thi sốc văn hóa với gia đình tôi vì một bên là gia đình người Nam, một bên là người Bắc, ví dụ như ngôn ngữ chẳng hạn. Dần dần Khánh Thi cũng hiểu và tự điều chỉnh lại cách nói chuyện để phù hợp với gia đình tôi.

Khánh Thi: Có lẽ là một phần âm sắc của gái Hà Nội, phần khác là nói những từ ngữ chuyên môn cao nên lúc đầu vào gia đình của Hiển thì hơi cứng, dần về sau tôi học được rất nhiều, mặt khác quá trình làm việc, sinh sống cũng giúp tôi thay đổi rất nhiều.

- Nhiều người hay nói vui là “giặc bên ngô không bằng bà cô bên chồng”, chị có gặp phải trường hợp này chưa?

Phan Hiển: Không thật ra các cô của tôi cũng khá văn minh, không bao giờ nói ra nói vô các vấn đề của con cháu, muốn gì thì ngồi lại nói chuyện với nhau chứ không xiên xỏ. Đó cũng là nhờ vào cách giáo dục của bà tôi.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 9

- Riêng hai anh chị, bất đồng lớn nhất khi đùng cùng nhau suốt quãng đường hơn một thập kỷ là gì?

Phan Hiển: Tôi nghĩ bất đồng lớn nhất của cả hai là tư duy, chúng tôi cách nhau một số tuổi khá lớn nên điều này cũng là điều dễ hiểu. Ở một vấn đề giải quyết công việc, ví dụ tôi nghĩ kiểu này thì Khánh Thi sẽ nghĩ kiểu khác, đó là một cái bất đồng rồi. Cuối cùng thì tôi cũng sẽ thường là người chịu thua thôi để cho mọi việc được suôn sẻ hơn.

Khánh Thi: Tôi nghĩ như thế này nè, vấn đề là Hiển đã quen với việc chiều những người phụ nữ trong gia đình rồi. Nhún nhường cũng không đúng, nhu nhược cũng không đúng, nhẹ nhàng cũng không đúng, tôi nghĩ đó là bản tính luôn luôn nhường nhìn. Lúc đầu gặp nhau với danh nghĩa thầy trò thì Hiển phải nghe lời, sau này bạn gái thì phải nhún nhường,…

Phan Hiển: Nói tóm lại là luôn kèo dưới mọi người, không thể bước lên một bậc luôn.

Khánh Thi: Hình như hôm nay không phải ngày tình yêu mà ngày chồng mình “tố” mình thì phải?

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 10

- Những khuyết điểm nào của Phan Hiển khiến cho Khánh Thi khó chịu nhất?

Khánh Thi: Ưu điểm cũng là khuyết điểm, bởi vì Hiển rất ga lăng nên có rất nhiều “bóng hồng”. Hiển cũng rất dễ chịu, muốn giải quyết gì thì giải quyết, muốn mời đi ăn thì đi,… chỉ có thế thôi chứ không phải gì to lớn cả. Tôi chẳng thấy anh ấy có khuyết điểm gì cả!

- Những khuyết điểm nào của Khánh Thi khiến cho Phan Hiển khó chịu nhất?

Phan Hiển: Chắc là nói nhiều, Khánh Thi kiểu giống như một cái ti vi không thể tắt vậy đó…

Khánh Thi: Đúng rồi, giống như chiếc ti vi chỉ chuyển kênh được thôi chứ không tắt được. Hôm nào vui thì cho xem giải trí, xem phim, hôm nào kiểu như không vui thì cho xem thời sự, còn hôm nào giận thì cho xem kinh dị. Nói vui thôi vì bản tính tôi ít nói, không thích ồn ào, thế nhưng nàng này là nói nhiều, “cúp điện” cũng nói… Ban đầu hơi stress nhưng dần về sau, sống với nhau hàng chục năm thì cũng quen được rồi.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 11

- Nhìn lại chặng hành trình dài bên nhau, vượt qua định kiến xã hội, rào cản gia đình, chị có nghĩ bản thân quá bản lĩnh không?

Khánh Thi: Nếu không bản lĩnh thì sẽ không có được ngày hôm nay đâu. Trong cuộc sống, hành trình để chinh phục, nếu không bản lĩnh thì sẽ không làm được gì hết. Mình không nên dựa dẫm vào ai cả, không nên chờ đợi ai cả, cuộc sống là không chờ đợi, chúng ta nên tự nắm bắt cơ hội và có bản lĩnh thì chắc chắn sẽ thành công.

- Trong một mối quan hệ, rất khó để các cặp đôi tránh khỏi cãi vã, xung đột, từ đó phải nói lên hai từ “chia tay” hay “ly hôn”. Anh chị đã bao giờ rơi vào trường hợp này chưa?

Khánh Thi: Ơ chia tay thì nói như cơm bữa luôn đấy chứ!

Phan Hiển: Kiểu như là thời điểm chúng tôi giận nhau 3 tháng đi. Vừa giận mấy tuần thì Khánh Thi bảo chia tay, thế là mình đồng ý chia tay, kiểu như cũng quen rồi, cái từ đó nói nhiều như kiểu… (ấp úng)

Khánh Thi: Mỗi lần bảo chia tay là ông ấy cứ bảo là “em nói chia tay với anh bao nhiêu lần rồi”.

Phan Hiển: Thế nên khi nàng nói chia tay thì tôi gật đầu luôn, “okay chia tay” (cười). Thế nhưng sau 3 tháng chiến tranh lại thì hai đứa đã quay lại với nhau. Mà trước đây chúng tôi cũng đâu có kết hôn đâu mà nói ly hôn, và từ thời điểm đám cưới tới nay cũng chưa bao giờ thốt lên hai từ đó, và tôi cũng mong sau này sẽ không bao giờ phải thốt lên hai từ đó.

- Khoảng thời gian 3 tháng chiến tranh lặng đó có phải chăng là lúc mà Khánh Thi đăng tải clip khóc lóc giữa đêm lên mạng xã hội khiến netizen xôn xao không?

Khánh Thi: Đúng vậy, tôi cảm xúc thất thường lắm, tôi cũng đâu giấu diếm đều gì đâu. Tôi không phải là một nghệ sĩ như mọi người nói, cũng không phải là một phụ nữ quá bản lĩnh hay là quá cảm xúc mà tôi chỉ nghĩ mình là người bình thường. Thế nên đôi lúc tôi cũng bị sốc, cảm xúc mất bình tĩnh như bao người khác, tôi cũng không phải có trách nhiệm để đi xin lỗi ai cả và câu chuyện đó cũng qua rồi, cuối cùng người đàn ông này vẫn ở bên cạnh mình.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 12

- Thế nhưng sau những “sóng gió” thì cả hai đã thấu hiểu, đồng cảm cho nhau nhiều hơn đúng không?

Phan Hiển: Không, thật ra cho đến bây giờ tôi cũng không hiểu nỗi Thi đâu mọi người, rất rất là khó. Tôi hay nói vui rằng có sách dạy môn này, môn kia nhưng không có sách nào dạy tâm lý của người phụ nữ cả. Khó lắm! Đối với Thi thì tôi hay nói tính khí thất thường, đang nói chuyện vui nhưng cũng có thể quay qua giận được. Thời điểm đầu tôi hơi sốc bởi lúc đó mới lớn, đâu có tiếp xúc nhiều với phụ nữ đâu, trong khi đó Thi là một người đã có kinh nghiệm rồi…

Khánh Thi: Eo ôi nghe kinh nghiệm thấy ghê quá! (quay sang nhìn Phan Hiển)

Phan Hiển: Có thể buổi sáng Thi rất vui vẻ nhưng buổi trưa lại quạu, không thèm nhìn mặt, mình mới nói ủa sao ta, tới lúc đó tôi mới suy nghĩ. Xong rồi đến buổi tối lại làm lành, rất là khó hiểu.

Khánh Thi: Những lúc đó tôi cũng quên là Hiển kém tuổi mình (cười). Mà không kiếm chuyện thì không phải con gái, không hờn thì không phải là yêu.

- Ông xã là một người điển trai, có điều kiện, sự nghiệp, đã bao giờ Khánh Thi đặt hoài nghi cho sự chung thủy của người bạn đời mình chưa?

Khánh Thi: Có chứ, hằng ngày luôn nữa là khác. Tôi không nói văn vẻ giống như người khác được, dĩ nhiên là khi có sự tin tưởng thì mình mới đến bên anh ấy, sinh con cho anh ấy và anh ấy cũng vậy. Thế nhưng sự hoài nghi nó giống như một dư vị, trong cuộc sống cũng thế, tôi cũng không chắc là tôi dạy như thế, truyền tải đủ cho học viên của mình như thế, và trong tình yêu cũng vậy. Thế nên khi Hiển đi ra ngoài, bảo là đi với bạn và tôi cũng không chắc đi với bạn là đi với ai. Tôi cũng vậy, có những ngày tôi ra ngoài đi chơi, tắt máy điện thoại và dù Hiển có gọi tôi cũng không nghe. Lúc đó ông này (chỉ sang Phan Hiển) cũng đặt sự hoài nghi không biết cô này cổ đi đâu. Và tôi nghĩ trong tình yêu nếu như không có chút ghen, chút hoài nghi thì đó không phải là tình yêu.

Phan Hiển: Thú thật với mọi người thì tôi cũng có những địa điểm riêng tư, ví dụ như anh em chơi xe sẽ hay tập trung ở một quán cà phê, mà quán cà phê đó thì nằm ở khu bên quận 7, khá nhạy cảm…

Khánh Thi: Uống cà phê mà đi uống uống lúc 4 giờ rưỡi sáng!

Phan Hiển: Từ từ bình tĩnh… Tôi phải dẫn Thi qua quán cà phê đó, cho Thi biết địa điểm rõ ràng.

Khánh Thi: Không phải, ông ấy cho tôi một phần mềm để xem định vị, khi mở định vị lên thì phát hiện Hiển đang ở chỗ đó mà xung quanh toàn khách sạn… Ai mà chả nghi!

Phan Hiển: Một tuần tôi phải đi cà phê với anh em bạn bè từ 4 – 5 lần, không dắt nàng ấy đến thì nàng ấy sẽ nghi ngờ, không hiểu qua đó làm gì mà một tuần phải qua mấy lần. Mặt khác ví dụ như những hôm nào dậy sớm thì tôi cũng đi cà phê sáng sớm, thật ra những anh em đi cà phê từ rất sớm, 5 giờ rưỡi là đã đi rồi vì họ phải về nhà đi làm. Dù cho mình tới nơi, chụp hình báo cáo rồi đó chứ nhưng vẫn hoài nghi.

Khánh Thi: Đúng thế bởi chị em phụ nữ không có ai đủ kiên nhẫn để dậy lúc 5 giờ rưỡi sáng để đi cà phê cả. Giờ đó shop còn chưa mở nữa huống hồ chi đi cà phê lúc 5 giờ rưỡi sáng.

- Vậy Khánh Thi – Phan Hiển có sợ sự xuất hiện của người thứ ba không?

Khánh Thi: Có chứ, tôi sợ người thứ ba.

Phan Hiển: Tôi cũng thế!

Khánh Thi: Tôi sợ người thứ ba và rất dị ứng với trà xanh. Đã như thế có dịp tôi còn bán hàng trên mạng là trà xanh nữa chứ. Tôi cứ hay bị liên đới rồi tưởng tượng nhiều lắm… Còn người thứ ba, tôi nghĩ đó là câu chuyện cá nhân của mỗi người, mỗi gia đình. Ở đây là do đối phương của mình có người thứ ba hay không chứ không phải là do người thứ tiến tới gia đình, tiến tới cặp đôi này. Chính vì thế tôi nghĩ mọi người hay lên mạng, hay soi này nọ thì nhân vật chính phải đặt dấu chấm hỏi cho mình trước, rằng tại sao có người thứ ba. Thế nên tôi cũng né tránh những câu chuyện như thế để cho Hiển có được tinh thần để thi đấu, bản thân Hiển cũng phải tìm một bạn nhảy chứ không phải Thi, là bạn nhảy của Hiển, và tôi cũng phải tìm cho Hiển 6 bạn nhảy, thế nên chúng tôi cũng phải trao đổi để hiểu nhau nhiều hơn. Vì thế nên tôi mới gạt bỏ mọi sự hoài nghi về người thứ ba để cho Hiển thoải mái nhất, tập trung vào thi đấu và có được thành quả như ngày hôm nay.

- Vì thế nếu như “wifi không ngắt thì 3G làm sao chen vào” được đúng không?

Khánh Thi: Đúng vậy, trong một mối quan hệ, phải như thế nào thì người thứ ba mới xuất hiện mà, còn nếu như hai người trân trọng nhau thì không bao giờ người thứ ba xuất hiện, nếu như không phải từ chính người bên trong.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 13

- Theo nghiên cứu khoa học thì 95% từng có tư tưởng về ngoại tình, ít nhất là 1 lần trong đời, có thể là ngoại tình tư tưởng, ngoại tình qua ánh mắt, đã bao giờ Phan Hiển rơi vào trường hợp này chưa?

Phan Hiển: Thật ra nếu như quay trở về thời điểm 10 năm trước thì chắc chắn sẽ có vì thời điểm đó tôi mới lớn mà, tuy tôi quen Thi nhưng thời điểm đó tôi không xác định rằng người này sẽ đi với mình lâu dài. Tôi cũng quen rất nhiều cô gái khác nhau, không biết như vậy có được gọi là ngoại tình không nhỉ?

Khánh Thi: À không, người ta gọi là cắm sừng. Đúng không nhỉ?

Phan Hiển: Phải nói trước khi mà biết Khánh Thi thì tôi đã có rất nhiều “bóng hồng” xung quanh rồi. Đa số thì tôi bị người ta “tấn công” đó…

Khánh Thi: (Cười) Người ta tấn công đồ…

Phan Hiển: Thiệt, em biết mà phải không. Lúc đó Thi biết và cũng đã chứng kiến được cảnh nhiều cô gái đến nhà của Hiển… đó là vậy. Một thời gian sau, khi tôi trưởng thành hơn thì mình mới dần bỏ được những thói xấu, còn trước kia thì không.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 14

- Được biết trước đây Khánh Thi là một người rất hay ghen, đến hiện tại, khuyết điểm ấy đã được khắc chế chưa?

Khánh Thi: Chưa, tại sao phải ngừng ghen, ngừng ghen là ngừng yêu, nên tôi thích ghen…

Phan Hiển: Nhiều khi tôi đi chơi với những anh bạn, rõ ràng là đã chụp hình luôn nhưng vẫn ghen. Nhiều khi hai người ngủ chung một phòng, báo cáo là “hôm nay anh ngủ với anh này nhe”, quay luôn nhưng vẫn ghen.

Khánh Thi: Phụ nữ mà, hay ghen vô cớ, nên là… Mà thôi kệ đi, ghen tí cho có chút hương vị, chứ chẳng lẽ nhìn nhau say đắm rồi bảo đi đi…

- Thế nhưng kể khi sinh con, cách ghen của chị ít nhiều cũng đã có sự thay đổi phải không?

Phan Hiển: Đúng rồi, nó được nâng lên một tầm cao mới hơn! Nhiều khi tôi hay nói vui là phụ nữ sau sinh độ nhạy cảm tăng lên nhiều, thế nên tôi cũng hay bị ghen vô lý…

Khánh Thi nói với Phan Hiển: Hình như này là tâm sự đàn ông nhỉ, buổi nói chuyện hôm nay hầu như anh nói không đó!

Phan Hiển: Nói chung cũng có nhiều pha nó vô lý, nhưng mình cũng phải biến nó thành có lý thôi.

Khánh Thi: Vấn đề là mình vừa ghen đó là đã quên liền luôn rồi, thế nên cũng không nhớ là ghen vì lý do gì, như thế nào.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 15

- Ở chiều ngược lại, Phan Hiển có phải là tuýp người hay ghen không?

Phan Hiển: Cũng có, chỉ có điều là mình chưa đạt được đỉnh cao như nàng này thôi. Mình cũng có ghen nhưng ít ít thôi. Tôi cũng hay nói vui là anh nào bản lĩnh lắm, sức chịu đựng thép lắm mới chịu em chứ không ai chịu nỗi em ngoại trừ anh đâu. Cho nên tôi cũng khá yên tâm. Tuy nhiên trên thực tế thì chính Khánh Thi cũng làm tôi yên tâm lắm rồi.

Khánh Thi: Tôi cũng khó khi gặp rào cản nhiều mặt khi yêu Phan Hiển, kiểu như về thuần phong mỹ tục. Người ta có thể cho một người đàn ông lớn tuổi yêu một người đàn bà nhưng không dễ chấp nhận một người đàn bà lớn tuổi yêu một người đàn ông, nó thuộc về tư duy. Thế cho nên tôi còn thêm tính lăng nhăng, trăng hoa, trong lúc yêu Phan Hiển tìm thêm một bến đỗ thì tính tôi không đàng hoàng rồi. Thế nên tôi phải tạo sự tin tưởng cho Hiển và cho gia đình của Hiển nữa.

- Những cặp đôi đồng hành cùng nhau một thời gian dài sẽ rơi vào giai đoạn bão hòa tình cảm, anh chị vượt qua giai đoạn đó như thế nào?

Khánh Thi: Cũng may là hai vợ chồng chúng tôi có khoảng thời gian xung đột trùng với thời điểm Covid-19, và khi vượt qua giai đoạn dịch thì chúng tôi nhận ra là chúng tôi cần nhau. Chúng tôi cũng có rất nhiều xung đột, và chính việc bão hòa tình cảm mới dẫn đến xung đột.

Phan Hiển: Tôi nghĩ phần lớn là do giai đình hai bên đều muốn giữ cho mối quan hệ này. Gia đình chúng tôi an ủi rất nhiều nhe, có tuần gặp chúng tôi đến 4 – 5 lần chỉ để hỏi là “hôm nay các con như thế nào”, “nói gì với nhau”,… Bà chúng tôi cũng là người hàn gắn mối quan hệ cho chúng tôi, đến mức mà chúng tôi mâu thuẫn rất to và người lớn đã đứng ra dàn xếp, hàn gắn mối quan hệ. Trên mạng hay nói gia đình không chấp nhận mối quan hệ của Khánh Thi – Phan Hiển nhưng ở bên trong đó lại là câu chuyện khác, gia đình mới chính là người không muốn chúng tôi chia tay, chứ không phải thúc đẩy mối quan hệ này tan vỡ.

- Trong giai đoạn “sóng gió” ấy, con cái chính là sợi dây kết nối, níu cả hai người lại với nhau đúng không?

Phan Hiển: Nếu không có Kubi và Anna thì có lẽ tôi và Khánh Thi đã chia tay nhau từ lâu lắm rồi. Tôi và bà xã hay nói vui là cứ mỗi lần giận là mỗi lần có em bé, tôi và Thi chia tay 2 năm, sau đó quay trở lại và có Kubi. Bây giờ kiểu như là tôi và nàng ấy không dám cãi nhau nặng lắm đâu vì như thế lỡ biết đâu có thêm thành viên nữa thì sao.

- Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển có đặt ra một nguyên tắc ngầm để không ảnh hưởng đến sự phát triển của con không, ví dụ như không cãi nhau trước mặt con cái?

Phan Hiển: Trước đây thì có nhưng bây giờ thì không, vợ chồng chúng tôi nhận thấy điều đó nên dần về sau này đã không còn những cuộc cãi vã trước mặt con nữa, tự nhận thấy vì sợ ảnh hưởng đến con, sẽ gây ra vết thương tâm lý cho con. Thế nên sau này chúng tôi có lớn tiếng với nhau thì sẽ tránh không diễn ra trước mặt con, không để các con chứng kiến những điều không hay.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 16

- Cả hai vợ chồng đều bận, anh chị sắp xếp thời gian dành cho các con như thế nào?

Phan Hiển: Phần lớn tôi sẽ dành thời gian để đưa con cái, ưu tiên điều đó. Chúng tôi giáo dục con bằng cách cho các con tham gia vào lớp học của chúng tôi, vừa giúp con có thêm kỹ năng, vừa gần gũi với con. Chúng tôi thú thật là không có quá nhiều thời gian để dành cho con, chăm sóc con một cách hoàn hảo, thế nên mình muốn con trải nghiệm trong chính lớp học của mình, không chỉ riêng việc học nhảy mà còn cách giao tiếp với bạn bè xung quanh.

- Anh chị đã chuẩn bị hay có định hướng gì cho các con chưa?

Phan Hiển: Đối với tôi thì tôi không quá đặt nặng chuyện học cho các con vì gia đình tôi là gia đình kinh doanh, muốn con cái phát triển được hết tư duy của mình nhưng không phải kiểu buông thả, vẫn kèm cặp. Tôi không muốn gàng buộc con, muốn con học hết lớp 12 rồi sau đó con thích gì thì thì chúng tôi vẫn sẽ ủng hộ.

- Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, anh chị giáo dục các con thế nào để các con không ỷ lại?

Khánh Thi: Thật ra các con của Thi và Hiển không ỷ lại đâu, còn nếu mà nói để dạy con như thế nào thì chúng tôi không có định nghĩa cụ thể. Có thể nói điều này xuất phát từ nền tảng gia đình ngay từ các ông, các bà rồi sau này là chúng tôi cũng tự lập, bôn ba ra ngoài nên các bé bây giờ cũng vậy, cũng tự lập trong những chuyện nhỏ nhất.

- Khánh Thi – Phan Hiển đã suy nghĩ đến chuyện sinh thêm con thứ ba hay chưa?

Khánh Thi: Tôi hay nói vui với ông ấy là anh đi thi thôi mà, em sinh thì có ảnh hưởng gì đâu. Ông ấy mới nói là vậy có thời gian để nuôi không?

Phan Hiển: Thật ra vợ chồng chúng tôi cũng rất áp lực, không phải cứ sinh em bé ra rồi mình đưa tiền cho người khác chăm là được. Kể cả bé Kubi và Anna thì tôi phải đích thân chăm sóc, không dám đưa cho người khác chăm. Thế nên đối với quỹ thời gian như hiện tại thì tôi mới nói là “từ từ em ơi, giờ mà thêm đứa nữa thì anh có 3 đầu 6 tay cũng không thể làm kịp”.

Valentine 2023: Nghe Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình lúc giải trí, khi kinh dị và dị ứng 'trà xanh' Ảnh 17

Khánh Thi: Tôi thì thích sinh vì bây giờ cũng 40 rồi, mọi người hay tính thêm lịch âm một tuổi nữa thì nghe nó ghê lắm. Vì thế tôi chỉ sợ sức khỏe của mình thôi, có mang bầu mới biết cực đến mức nào, Hiển đưa tôi khám hằng tuần nên anh ấy cũng hiểu được nỗi cực, rồi di chuyển trên các chuyến bay nữa, nên nếu mang bầu thì sẽ rất cực.

Phan Hiển nói với Khánh Thi: Em thì được kiểm tra sức khỏe chứ anh có được kiểm tra đâu, hao tổn biết bao nhiêu...

- Cảm ơn Khánh Thi - Phan Hiển về những chia sẻ thú vị, chúc anh chị sẽ càng hạnh phúc và gặt hái thêm được nhiều thành công trong tương lai!

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.