Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/01/2023 20:40 (GMT+7)

Khánh Thi lên tiếng giữa nghi vấn mang bầu lần 3

Theo dõi GĐ&PL trên

Khánh Thi bất ngờ thông báo tin vui khiến netizen nghi vấn bà xã Phan Hiển mang bầu lần 3.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui. Ngay sau đó, phía dưới bài viết khán giả, bạn bè nô nức vào chúc mừng gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi lên tiếng giữa nghi vấn mang bầu lần 3 Ảnh 1
Dòng chia sẻ khiến netizen nghi vấn Khánh Thi mang bầu lần 3.

Cụ thể, cô viết: "Hôm nay nhà mình có tin, tự dưng mình cười suốt". Dòng chia sẻ này của bà xã Phan Hiển khiến dân tình tò mò. Từ đây, netizen nghi vấn rằng Khánh Thi mang bầu nhóc tỳ thứ 3 và nô nức gửi lời chúc mừng tới gia đình cô.

Trước nghi vấn này từ cư dân mạng, SAOstar đã liên hệ với Khánh Thi cô đã phủ nhận tin đồn mang bầu. Bà xã Phan Hiển nói: "Không có chuyện đó đâu! Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi".

Khánh Thi lên tiếng giữa nghi vấn mang bầu lần 3 Ảnh 2
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trong vòng hơn một thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã có một bé trai là Kubi và một bé gái Anna. Tại thời điểm sau khi hạ sinh nhóc tỳ Anna, Khánh Thi từng tâm sự với giới truyền thông về mong muốn sinh thêm con.

Cô nói: "Tôi thích sinh con lắm dù phụ nữ khi có con sẽ phải hy sinh nhiều thứ. Nhưng tôi thấy bù lại mình cũng được nhiều thứ. Ông xã chiều chuộng, thấu hiểu. Con cái lại là sợi dây gắn kết gia đình nữa. Theo kế hoạch, vợ chồng tôi muốn sinh ba đứa nhưng cả Kubi và Anna đều là ngẫu nhiên ông Trời cho chứ chúng tôi không tính toán. Vì vậy, tôi chỉ biết nói vợ chồng tôi mong muốn sẽ có ba con, còn đến khi nào thì không thể nói trước được".

Khánh Thi lên tiếng giữa nghi vấn mang bầu lần 3 Ảnh 3
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Xem thêm clip Khánh Thi - Phan Hiển:

Tình yêu của Khánh Thi - Phan Hiển khiến công chúng ngưỡng mộ. Cô từng tâm sự bản thân chỉ cần một người đàn ông mua đồ ăn cho mình lúc đói, hỏi thăm lúc cô mệt, lau nước mắt khi cô khóc. Những lúc Khánh Thi vất vả trong công việc, cô mong người ấy luôn là nguồn động lực để bản thân cố gắng.

Khánh Thi tâm sự trong ngày cưới: "Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh đã làm hết tất cả. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em. Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?