Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/02/2023 07:20 (GMT+7)

Khánh Thi lộ bụng nhảy nhót cùng Phan Hiển giữa nghi vấn mang thai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Khánh Thi vô cùng năng động thả dáng bên cạnh Phan Hiển giữa nghi vấn bầu bí!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Khánh Thi "sánh đôi" cạnh ông xã Phan Hiển. Theo đó, dường như đôi vợ chồng đang có chuyến du lịch cùng nhau và tranh thủ thời gian rảnh thì Khánh Thi và Phan Hiển lại cùng nhau nhảy nhót để tặng người hâm mộ.

Trong đoạn clip, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều diện trang phục đơn giản nhưng đầy năng động. Đôi vợ chồng đã cùng nhau khoe những bước nhảy đầy điêu luyện trên nền nhạc "Anh chỉ có 102" khá viral thời gian vừa qua. Sở hữu thế mạnh về mặt vũ đạo và nhảy nhót, thế nên từ một đoạn nhạc trend nhưng Khánh Thi và Phan Hiển lại cho ra hẳn một màn dance version vô cùng cuốn hút và đẹp mắt, khiến ai cũng đều tấm tắc.

Giữa nghi vấn mang thai lần 3, xôn xao khoảnh khắc Khánh Thi lộ bụng nhảy nhót cùng Phan Hiển Ảnh 1

Bên cạnh màn vũ đạo đẹp mắt mà vợ chồng Phan Hiển thể hiện thì cộng đồng mạng còn đặc biệt quan tâm đến vóc dáng của cô nàng Khánh Thi. Bởi vừa qua, nghi vấn Khánh Thi mang thai con lần 3 đang được khán giả vô cùng quan tâm. Theo như đoạn clip được chia sẻ, Khánh Thi vô tư diện chân váy ngắn kết hợp cùng áo croptop khoe được vòng 2 vô cùng quyến rũ.

Là một người thường xuyên vận động cũng như tập luyện hình thể chăm chỉ, Khánh Thi dường như rất tự tin khi khoe được vòng bụng săn chắc, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Giữa nghi vấn mang thai lần 3, xôn xao khoảnh khắc Khánh Thi lộ bụng nhảy nhót cùng Phan Hiển Ảnh 2

Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip cách đây khá lâu mà vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đăng tải. Chính vì nghi vấn mang thai lần 3 nên hình ảnh Khánh Thi diện trang phục hở bụng lại được chia sẻ rầm rộ trở lại. Được biết, nghi vấn Khánh Thi mang thai được xuất phát từ một bài đăng hé lộ về "tin vui" của cô nàng trên trang cá nhân.

Giữa nghi vấn mang thai lần 3, xôn xao khoảnh khắc Khánh Thi lộ bụng nhảy nhót cùng Phan Hiển Ảnh 3
Bài đăng làm rộ lên nghi vấn mang thai của bà xã Phan Hiển.

Ngay khi những nghi vấn về việc mang thai được lan truyền, Khánh Thi đã có những chia sẻ cùng SAOstar. Cụ thể, bà xã Phan Hiển cho biết: "Không có chuyện đó đâu! Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi".

Giữa nghi vấn mang thai lần 3, xôn xao khoảnh khắc Khánh Thi lộ bụng nhảy nhót cùng Phan Hiển Ảnh 4
Sau kết hôn, người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ "tin vui" đến từ vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.