Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/09/2022 10:19 (GMT+7)

Tuyên bố 'gây sốc' của người đàn ông bảo lãnh 'tiểu thư' Tina Dương

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, anh H. (ở tỉnh Bình Thuận) cũng là người bảo lãnh Tina Dương - cô gái được cho là lửa đảo chiếm đoạt số tiền lớn, vừa có tuyên bố đầy bất ngờ trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, câu chuyện cô gái N.T.V.A (SN 1995, quê xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) bị tố lừa đảo, thâu tóm tâm lý để lừa tình, chiếm đoạt hàng tỉ đồng của nhiều người đang gây xôn xao dư luận.

Tuyên bố 'gây sốc' của người đàn ông bảo lãnh 'tiểu thư' Tina Dương Ảnh 1

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nhiều nạn nhận tố V.A. lừa gạt, cơ quan Công an thành phố Phan Thiết đã mời V.A. từ huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) đến trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, qua điều tra, công an thành phố Phan Thiết đã cho gia đình, người thân bảo lãnh V.A. về nhà vì chưa có đủ căn cứ để khởi tố cô.

Tuyên bố 'gây sốc' của người đàn ông bảo lãnh 'tiểu thư' Tina Dương Ảnh 2

Hiện V.A đang ở một người đàn ông tên là H. ở Bình Thuận cũng là người bảo lãnh cho cô. Nhưng theo mẹ ruột của V.A đang sống tại Bắc Giang cho hay về người bảo lãnh cho V.A ở Bình Thuận, bà không biết người này và gia đình cũng không có ai quen ở các tỉnh phía Nam.

Tuyên bố 'gây sốc' của người đàn ông bảo lãnh 'tiểu thư' Tina Dương Ảnh 3

Mới đây nhất, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao khi người bảo lãnh V.A. có tuyên bố gây sốc rằng sẽ trả nợ thay cho "tiểu thư" Tina Dương. Cụ thể, trên trang cá nhân, người này viết:

"Các anh em nếu Tina mượn tiền cứ bình tĩnh chờ. Chờ là sự nhẫn nhịn bao dung, là sự yêu thương chia sẻ. Các anh em từ từ liên lạc mình sẽ trả các anh em nha”.

Tuyên bố 'gây sốc' của người đàn ông bảo lãnh 'tiểu thư' Tina Dương Ảnh 4

Dĩ nhiên lời tuyên bố đanh hùng hồn của người bảo lãnh khiến dân tình không khỏi dậy sóng, đặc biệt là những nạn nhân bị nàng "tiểu thư" lừa. Bởi theo anh N.H.N. (38 tuổi, thường trú tại TP. Thủ Đức) hiện tại đã có 14 người gửi đơn tố cáo V.A với tổng số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.

Tuyên bố 'gây sốc' của người đàn ông bảo lãnh 'tiểu thư' Tina Dương Ảnh 5
Tuyên bố 'gây sốc' của người đàn ông bảo lãnh 'tiểu thư' Tina Dương Ảnh 6
Sau khi được bảo lãnh Tina vẫn thoải mái đăng tải trạng thái và hình ảnh cuộc sống lên trang cá nhân.

Trước lời tuyên bố sẽ trả nợ thay cho tiểu thư" Tina Dương của anh H., nhiều người cảm thấy hoài nghi và cho rằng anh chỉ "chém gió". Ngoài ra ở phần bình luận của bài đăng, hàng loạt những lời lẽ tiêu cực, chỉ trích lời tuyên bố của người bảo lãnh Tina Dương. Nhưng đáp lại cộng đồng mạng, người đàn ông bảo lãnh “Anna phiên bản Việt” đã khẳng định rằng đây chỉ là chuyện nhỏ, bởi anh có 210 tỷ đồng để có thể trả nợ giúp V.A.

Trước đó, có thông tin lan truyền “Anna Việt Nam” đã lấy trộm xe của người bảo lãnh cho mình là anh H. để bỏ trốn. Nhưng sau đó anh H. cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.