Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/04/2023 08:27 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 17/4-23/4: Dần phát tài nhờ giác quan thứ 6, Tỵ trắc trở ngược xuôi

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 174-23/4 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này có điều bất ngờ xảy ra, dễ gia tăng thu nhập nhờ giác quan thứ 6 nhạy bén. Người tuổi Tỵ công việc trắc trở, hiệu quả công việc khó đạt yêu cầu.

Tuổi Tý

Quý nhân: Tuổi Thìn.

Màu may mắn: Màu bạc.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần ổn với những người tuổi Tý.

Về công việc, bản mệnh dễ gặp phải những rắc rối bất ngờ trong tuần này, công việc bị đình trệ. Nhưng người tuổi Tý vốn vững vàng, lại nhận được sự giúp đỡ của nữ quý nhân, sẽ nhanh chóng điều chỉnh và xử lý công việc của mình, đạt được kết quả tốt. Về tài lộc, tuần này nhìn chung tuổi Tý không có biến động nhiều.

Về các mối quan hệ giữa các cá nhân, chỉ cần bản mệnh tuần này quản lý tốt cảm xúc của mình, duy trì hành vi và lời nói phù hợp, với sự giúp đỡ của quý nhân nữ, mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ tự nhiên có cơ hội cải thiện. Về tình cảm, cả nam mệnh và nữ mệnh đều có mối quan hệ mặn nồng với người khác giới.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Sửu

Quý nhân: Tuổi Tý.

Màu may mắn: Màu đỏ.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Sửu không có nhiều biến động.

Về công việc, người tuổi sửu tuần này hành động bốc đồng, khiến công việc có nhiều biến động. May mắn thay, bản mệnh có sao Âm Đức che chở và quý nhân dẫn đường nên sẽ nhanh chóng trở lại đúng hướng. Về tài lộc, người tuổi Sửu cần chú ý hơn đến cách chi tiêu của mình.

Về quan hệ giữa các cá nhân, bên cạnh việc tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn, người tuổi Sửu trong tuần này cũng nên khéo léo trong lời nói, tránh những căng thẳng không đáng có trong quan hệ. Về tình cảm, nam mệnh cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, tránh tranh cãi gay gắt với bạn đời; nữ mệnh không có nhiều biến động đáng kể.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 17/4-23/4: Dần phát tài nhờ giác quan thứ 6, Tỵ trắc trở ngược xuôi - 1

Quý nhân: Tuổi Hợi.

Màu may mắn: Màu đen.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần thuận lợi cho những người tuổi Dần.

Về công việc, người tuổi Dần tuần này tràn đầy năng lượng và sẽ thể hiện tốt kỹ năng chỉ huy, quản lý của mình, dù có sự việc phát sinh vẫn sẽ nhanh chóng xử lý tốt đẹp. Về tài lộc, tuần này có điều bất ngờ xảy ra, bản mệnh có thể gia tăng thu nhập nhờ giác quan thứ 6 nhạy bén.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Dần tuần này chỉ cần giữ tâm trạng vui vẻ, cư xử ấm áp, lịch sự thì quan hệ giữa các cá nhân sẽ cải thiện. Về tình cảm, cả nam mệnh và nữ mệnh đều không có nhiều thay đổi và duy trì trạng thái ổn định.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Mão

Quý nhân: Tuổi Tuất.

Màu may mắn: Màu xanh.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần ổn định đối với những người tuổi Mão.

Về công việc, người tuổi Mão tuần này có tham vọng mạnh mẽ nhưng khó đạt được mục tiêu của mình, kết quả công việc chỉ ở mức chấp nhận được. Về tài lộc, tuần này thu nhập có thể tăng nhưng chi tiêu cũng tăng không kém.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, tử vi có lời khuyên con giáp này nên duy trì sự phóng khoáng và dễ gần của mình, các mối quan hệ tự nhiên sẽ tốt đẹp hơn. Về tình cảm, cả nam và nữ mệnh đều sẽ có mối quan hệ bền chặt với người khác giới.

Ngày cần chú ý: Thứ 2, thứ 6 và chủ nhật.

Tuổi Thìn

Quý nhân: Tuổi Tý.

Màu may mắn: Màu đỏ.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần suôn sẻ với người tuổi Thìn.

Về công việc, bản mệnh có thể phải đối mặt với môi trường thay đổi nhanh chóng trong tuần này nhưng với thái độ lạc quan và vui vẻ, bản mệnh vẫn có thể đạt được hiệu quả công việc tốt. Về tài lộc, tuổi Thìn có sao tốt chiếu mệnh, nên học cách quản lý tốt hơn đồng tiền của mình, thúc đẩy tiết kiệm và đầu tư.

Về các mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Thìn hãy phát huy khiếu hài hước của mình. Về tình cảm, nam mệnh có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, có thể tăng cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân; nữ mệnh thích tự do tự tại, đời sống tình cảm không bị gò bó.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 17/4-23/4: Dần phát tài nhờ giác quan thứ 6, Tỵ trắc trở ngược xuôi - 2

Quý nhân: Tuổi Dậu.

Màu may mắn: Màu xanh.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần yếu kém đối với những người tuổi Tỵ.

Về công việc, người tuổi Tỵ tuần này vận trình bị hạn chế bởi bản thân thiếu nghị lực, môi trường thay đổi nhanh chóng, hiệu quả công việc không đạt yêu cầu. Về tài lộc, nhìn chung không có biến động đáng kể trong tuần.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Tỵ hãy giữ thái độ hòa nhã, biểu hiện tích cực và vui vẻ. Về tình cảm, nam mệnh có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, được quý nhân phù trợ, chỉ cần có thiện chí là có thể tăng cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân; nữ mệnh tránh nói gay gắt dễ gây ra khúc mắc không đáng có.

Ngày cần chú ý: Thứ 6 và chủ nhật.

Tuổi Ngọ

Quý nhân: Tuổi Tuất.

Màu may mắn: Màu đỏ.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần ổn định đối với những người tuổi Ngọ.

Về công việc, người tuổi Ngọ tuần này nên tập trung cao độ, tránh để công việc bị chậm trễ do sơ suất nhất thời, nếu không sẽ lãng phí sự giúp đỡ của quý nhân, chỉ đạt được hiệu quả công việc ở mức tạm ổn. Về tài lộc, giác quan thứ 6 mạnh mẽ sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và tiêu tiền một cách khôn ngoan.

Về các mối quan hệ giữa các cá nhân, tuần này, người tuổi Ngọ tràn đầy nhiệt huyết và hài hước, chỉ cần tăng cường sự nhiệt tình và chủ động sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ với sự giúp đỡ của quý nhân. Về tình cảm, nam mệnh có số đào hoa nhưng cẩn thận kẻo tổn thương tình cảm; nữ mệnh dễ có bước phát triển lớn trong tuần này.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Mùi

Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Màu may mắn: Màu vàng.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần ổn định cho những người tuổi Mùi.

Về công việc, bản mệnh tuần này có khả năng phải đối mặt với thay đổi và thử thách khác nhau, có thể khiến tiến độ công việc bị chậm trễ. Tuy nhiên, với năng lực tốt và sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mùi vẫn có thể đạt kết quả tốt. Về tài lộc, tuần này những chú Dê nên chú ý cân đối thu chi.

Về quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Mùi tuần này nên tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn, giữ gìn thái độ hòa nhã. Về tình cảm, nam mệnh tuần này có mối quan hệ tốt đẹp với người khác phái; nữ mệnh thích sống tự do tự tại.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 17/4-23/4: Dần phát tài nhờ giác quan thứ 6, Tỵ trắc trở ngược xuôi - 3

Quý nhân: Tuổi Tý.

Màu may mắn: Màu bạc.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần vận trình có phần bất ổn với người tuổi Thân.

Về công việc, người tuổi Thân tuần này tràn đầy năng lượng, sẵn sàng đương đầu với thử thách trong công việc, dù gặp phải tai nạn bất ngờ nhưng được quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông. Về tài lộc, thu nhập có tăng nhưng bản mệnh lại chưa biết cách kiểm soát đồng tiền.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, lời khuyên dành cho người tuổi Thân là chú ý cư xử phù hợp. Về tình cảm, nữ mệnh nếu chủ động có thể thoát khỏi tình trạng độc thân trong tuần này, nam mệnh thích sống tự do nên không dành nhiều sự quan tâm cho chuyện tình cảm.

Ngày cần chú ý: Thứ 5, Thứ 7.

Tuổi Dậu

Quý nhân: Tuổi Dần.

Màu may mắn: Màu vàng.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng với những người tuổi Dậu, đây là một tuần may mắn trong công việc.

Về công việc, người tuổi Dậu có đầu óc nhạy bén, khả năng lãnh đạo tốt cộng với niềm tin vững chắc rằng dù gặp trở ngại nhất thời cũng có thể nhanh chóng giải quyết, bản mệnh sẽ đạt được kết quả công việc rực rỡ. Về tài lộc, nhìn chung không có biến động nhiều.

Về các mối quan hệ cá nhân, tuổi Dậu nên duy trì thái độ lạc quan và dám nghĩ dám làm, sẽ có thể tự nhiên phát triển thêm các mối quan hệ với quý nhân. Về tình cảm, nam mệnh và nữ mệnh đều có mối quan hệ bền chặt với người khác phái.

Ngày cần chú ý: Thứ 4 và Chủ Nhật.

Tuổi Tuất

Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Màu may mắn: Màu đỏ.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần tài lộc thăng tiến đối với những người tuổi Tuất.

Về công việc, tuần này bản mệnh dễ vướng vào chuyện thị phi, công việc bị cản trở. Nhưng với cách xử lý hợp lý và khéo léo của tuổi Tuất cùng sự hỗ trợ của quý nhân, bản mệnh sẽ nhanh chóng vượt qua xuất sắc. Về tài lộc, đây hứa hẹn là khoảng thời gian rủng rỉnh với con giáp này.

Về các mối quan hệ cá nhân, những người tuổi Tuất tuần này nên duy trì sự tự tin, tham gia các hoạt động nhóm sẽ tự nhiên mở rộng các mối quan hệ. Về tình cảm, nam mệnh tuần này có mối quan hệ bền chặt với người khác giới, duy trì thái độ tích cực; nữ mệnh không có biến động nhiều.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 17/4-23/4: Dần phát tài nhờ giác quan thứ 6, Tỵ trắc trở ngược xuôi - 4

Quý nhân: Tuổi Dần.

Màu may mắn: Màu đen.

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần ổn định và may mắn đối với người tuổi Hợi.

Về công việc, người tuổi Hợi tuần này dễ xảy ra chuyện đột xuất, tiến độ công việc bị gián đoạn, may mắn là được quý nhân giúp đỡ nên kịp thời trở lại đúng lộ trình và đạt được kết quả như dự định. Về tài lộc, vận trình tuần này hứa hẹn, khoản đầu tư trước đó bắt đầu có phản hồi tích cực.

Về quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Hợi nên quản lý tốt cảm xúc của mình, quan hệ cá nhân có thể tiến triển nhờ quý nhân giúp đỡ. Về tình cảm, nam mệnh thích sống tự do, nữ mệnh sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, nếu muốn hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng độc thân.

Ngày cần chú ý: Không có.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).