Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/10/2022 08:54 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 17/10-23/10: Tỵ rủng rỉnh nhờ lộc trời, Sửu giữ gìn sức khỏe

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này vận trình thuận buồm xuôi gió, thu nhập hứa hẹn tăng lên bất ngờ. Với người tuổi Sửu, vận trình nhìn chung khá suôn sẻ song cần đặc biệt chú ý sức khoẻ của bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, nhiều chuyện không vui lần lượt kéo đến với người tuổi Tý. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên chú ý điều chỉnh trạng thái tâm lý, nhìn rõ tình hình rồi bình tĩnh để xử lý.

Về tài lộc, thu nhập khó có dấu hiệu gia tăng, nên đẩy mạnh tiết kiệm bằng cách cắt giảm những khoản chi nhỏ nhưng thường xuyên. Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân bị xáo trộn, người có gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu; người độc thân đừng ép mình vội vàng bước vào mối quan hệ mới. Đây không phải là khoảng thời gian vượng đào hoa với người tuổi Tý.

Quý nhân trong tuần: Dậu

Tiểu nhân trong tuần: Ngọ

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 17/10-23/10: Tỵ rủng rỉnh nhờ lộc trời, Sửu giữ gìn sức khỏe - 1

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Sửu tuần này khá vượng, nhìn chung là suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh có thể gặp khó khăn nhỏ trong công việc nhưng nhìn chung sẽ giải quyết dễ dàng, có quý nhân giúp đỡ. Điều quan trọng là chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân mình.

Thu nhập hứa hẹn gia tăng, người tuổi Sửu làm gì liên quan đến tiền cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi. Về tình cảm, người có đôi có cặp tình cảm bền chặt hơn, người độc thân mở ra cơ hội hứa hẹn, là thời điểm tốt để nâng cao mối quan hệ. Nếu có sự xuất hành xa hoặc có kế hoạch xuất ngoại như du lịch, công tác,… thì tuổi Sửu đặc biệt có thể tăng thêm vận may.

Quý nhân trong tuần: Dần

Tiểu nhân trong tuần: Mùi

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tài lộc của người tuổi Dần ổn định tốt đẹp, làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông. Vốn là người thông minh giỏi giang, nếu mạnh dạn đổi mới, bản mệnh sẽ tận dụng được cơ hội đến tay và phát triển lên một tầm cao mới. Có quý nhân nam giúp đỡ, tuổi Dần có thể nhanh chóng vượt qua khó khăn.

Tuần này tài lộc tương đối tốt, người tuổi Dần có thể tính đến đa dạng hoá đầu tư. Về tình cảm, hãy chú ý kiểm soát nhịp điệu cảm xúc.

Quý nhân trong tuần: Tuất

Tiểu nhân trong tuần: Dậu

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình của người tuổi Mão xoay vần, con đường phía trước gập ghềnh trắc trở. Về công việc, bản mệnh chỉ cần bất cẩn một chút là sẽ gặp rắc rối, lúc này điều quan trọng là bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt.

Về tài lộc, người tuổi Mão cần thận trọng khi làm những việc có liên quan đến tiền, cân nhắc khi quyết định cho vay, mượn... Về tình cảm, khi xảy ra vấn đề, đôi bên cần học cách bình tĩnh hơn để nói chuyện cùng nhau, cáu giận không giúp vấn đề được giải quyết.

Quý nhân trong tuần: Dậu

Tiểu nhân trong tuần: Tý

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Thìn vận trình dần bình ổn, tuy không có tiến triển lớn nhưng cũng không có khó khăn trở ngại nào. Về công việc, muốn bứt phá thì bản mệnh phải phát huy hết sức lực của mình.

Về tiền bạc, con giáp này cần chú ý hơn trong cách chi tiêu, tránh lãng phí tiền bạc. Về tình cảm, người độc thân khó có tin vui, người có gia đình chớ vì lời ra tiếng vào mà ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Quý nhân trong tuần: Thìn

Tiểu nhân trong tuần: Ngọ

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 17/10-23/10: Tỵ rủng rỉnh nhờ lộc trời, Sửu giữ gìn sức khỏe - 2

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng trở nên dễ dàng hơn. Về công việc, mọi thứ tiến triển tốt đẹp, đúng theo kế hoạch của con giáp này, càng khiến tinh thần của người tuổi Tỵ hứng khởi hơn, mở ra những cơ hội mới. Người nắm bắt được cơ hội sẽ phất lên nhanh chóng.

Về tài lộc, thu nhập hứa hẹn tăng lên bất ngờ, nên nhân cơ hội này tìm kiếm các cơ hội đầu tư và gia tăng tiết kiệm. Về tình cảm, người độc thân có thể quen biết thêm nhiều người khác phái, sắp tới vượng vận đào hoa. Kiểm soát tốt cảm xúc chính là chìa khoá cho các mối quan hệ phát triển thuận lợi hơn.

Quý nhân trong tuần: Tỵ

Tiểu nhân trong tuần: Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuổi Ngọ tuần này bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm nên dễ xảy ra tranh chấp với mọi người. Lời khuyên dành cho con giáp này là dù trong tình huống nào cũng cần nhớ bình tĩnh, kiểm soát tốt cảm xúc, đặc biệt là trong những tình huống phức tạp.

Của cải có lúc thăng lúc trầm, dù thế nào tuổi Ngọ cũng đừng tham lam, cẩn thận trộm cắp, mất mát. Về tình cảm, nếu có cảm giác đang đi ngược dòng nên tạm dừng một thời gian. Bên cạnh đó, con giáp này cần cẩn thận tranh chấp trong quan hệ cá nhân, có thể mất đi tình bạn quý giá.

Quý nhân trong tuần: Hợi

Tiểu nhân trong tuần: Thân

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi tuần này có nhiều bế tắc, nhất là các mối quan hệ cá nhân trở nên phức tạp hơn. Trong công việc, bản mệnh cần đặc biệt chú ý phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp, biết tiến và lùi khi cần thiết.

Về tài lộc, người tuổi Mùi nên rà soát chi tiêu, cắt giảm những khoản thực sự không cần thiết, thúc đẩy tiết kiệm. Về tình cảm, đừng quá đa sầu đa cảm khiến tình hình trở nên khó khăn hơn mức cần thiết. Mỗi người có một môi trường sinh ra và lớn lên khác nhau, mang trong mình những trải nghiệm khác nhau nên việc có những quan điểm khác nhau là điều hết sức bình thường. Hãy học cách tôn trọng mọi quan điểm và không gắn nó với cá nhân.

Quý nhân trong tuần: Tý

Tiểu nhân trong tuần: Mão

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 17/10-23/10: Tỵ rủng rỉnh nhờ lộc trời, Sửu giữ gìn sức khỏe - 3

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này có thể khá mệt mỏi với những chú Khỉ. Triển vọng trong công việc ở mức bình thường, tuổi Thân khó tránh khỏi rắc rối nhưng vốn là những người thông minh nhanh nhẹn và có tính cách cởi mở, con giáp này sẽ nhanh chóng thích nghi và tìm ra cách giải quyết. Điểm sáng trong tuần chính là các mối quan hệ cá nhân nơi công sở cũng như trong cuộc sống đều trở nên hài hoà hơn, tuổi Thân nên sử dụng tốt nguồn lực. Tuần này là một tuần tốt để cùng nhau hoàn thành công việc, không nên đi một mình.

Về tài lộc, thu nhập có thể biến động dù không nhiều, tử vi nhắc nhở tuổi Thân đừng tham lam cờ bạc. Về tình cảm, hãy giao tiếp, chia sẻ nhiều hơn với nửa kia của mình, đừng để người khác ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của bản thân.

Quý nhân trong tuần: Ngọ

Tiểu nhân trong tuần: Dậu

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu sẽ không tránh khỏi những trở ngại nhỏ trong tuần song may mắn là không ảnh hưởng đến tình hình chung. Bản mệnh có thể phải điều chỉnh kế hoạch trong công việc, xác định lại mục tiêu và kiên định, vững vàng.

Về tài lộc, thu nhập không có sự biến động đáng kể. Về tình cảm, đôi lứa cần học cách tin tưởng và bao dung hơn với nhau; người độc thân chớ nhầm tưởng cảm xúc của cả đối phương và mình.

Quý nhân trong tuần: Hợi

Tiểu nhân trong tuần: Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này sẽ là khoảng thời gian nhiều biến cố với người tuổi Tuất. Bản mệnh có thể thấy mọi thứ như đang chống lại mình, công việc liên tục xảy ra những rắc rối, phát sinh vấn đề. Đặc biệt cần chú ý đến sự an toàn của chính bản mệnh vào lúc này.

Tài lộc khó có thể cải thiện, người tuổi Tuất nên chú ý hơn đến việc chi tiêu, tăng cường tiết kiệm, kiềm chế ham muốn tiêu dùng. Về tình cảm, đôi lứa dễ nảy sinh bất hoà, cần bình tĩnh suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Quý nhân trong tuần: Mùi

Tiểu nhân trong tuần: Thân

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 17/10-23/10: Tỵ rủng rỉnh nhờ lộc trời, Sửu giữ gìn sức khỏe - 4

Tử vi tuần mới 17/10-23/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, mọi mặt của người tuổi Hợi đều sẽ suôn sẻ. Suy nghĩ của bản mệnh trở nên tích cực hơn, tâm trạng phấn chấn, có nhiều ý tưởng trong công việc nhưng chớ chủ quan, luôn phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định lớn.

Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Hợi gia tăng song đừng vì thấy dễ kiếm mà ham, mà tham. Về tình cảm, bản mệnh có thể có những bước phát triển mới trong mối quan hệ. Tử vi có lời khuyên người tuổi Hợi cần đặc biệt cẩn thận khi đi xa trong tuần, chú ý khi tham gia giao thông.

Quý nhân trong tuần: Mão

Tiểu nhân trong tuần: Tỵ

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.