Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/06/2023 13:22 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 12/6-18/6: Dậu hoan hỷ đón quý nhân, Thìn tránh cho vay mượn

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 126-186 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này vận trình vượng quý nhân, đón nhiều điều lành. Trong khi đó, vận trình tuần này của người tuổi Thìn khá phức tạp, dễ hao tốn tiền của vì người xung quanh, cẩn thận khi cho vay mượn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12/6-18/6: Dậu hoan hỷ đón quý nhân, Thìn tránh cho vay mượn - 1

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng vận trình nhìn chung của người tuổi Tý trong tuần này là tốt lành. Về công việc, sắp tới bản mệnh có thể có một số dự án hợp tác cần sự hỗ trợ của những người xung quanh, nên chủ động cải thiện kỹ năng giao tiếp và điều phối, tổ chức của mình.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Tình hình nửa đầu tuần tuy không mấy sáng sủa nhưng hãy vững vàng làm việc chăm chỉ, bản mệnh ắt sẽ có đột phá. Về các mối quan hệ, nam giới độc thân có thể thu hút được nhiều người hơn, phụ nữ độc thân cần cẩn thận kiểm soát vận đào hoa của mình.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ nhận được phần thưởng hậu hĩnh.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, dễ được quý nhân ủng hộ.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất. Hôm nay, tuổi Tý nên chú ý ăn uống, tránh gây khó chịu cho dạ dày.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Sửu có xu hướng giảm trong tuần này. Về công việc, bản mệnh sẽ phải đầu tư hơn, cần kiểm soát chi phí, tránh mạo hiểm quá mức, cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Về tài lộc, thu nhập tuần này khó tăng nhiều, tuổi Sửu nên giữ vững tâm lý tiêu dùng hợp lý, tránh phung phí. Về các mối quan hệ, người độc thân thời gian gần đây chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, có thể phải nhờ người lớn tuổi giới thiệu; các cặp đôi nên bao dung, thấu hiểu hơn, tránh giận hờn vô cớ.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể được lợi nhờ hợp tác hoặc nhờ sự trợ giúp của người khác.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, dễ được lãnh đạo đề bạt hoặc trọng dụng, có bước tiến trong các mối quan hệ.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, nên giảm bớt gánh nặng cho tâm lý, đừng suy nghĩ quá nhiều hay lo lắng về được và mất.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần sẽ tốt hơn trong tuần này. Về công việc, sắp tới bản mệnh có thể gặp được những người đi trước rất giỏi giang, học hỏi được kinh nghiệm quý báu từ người khác, mở mang tư duy nhưng chớ làm theo một cách mù quáng.

Về tài lộc, 4 ngày đầu tuần vận trình tài lộc không được suôn sẻ, có thể gặp phải chút tranh giành; 3 ngày sau tài lộc bắt đầu tăng lên. Về mặt tình cảm, nhìn chung không có biến động đáng kể.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, đạt được thành tựu xứng đáng trong công việc.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, có thể đạt được mong muốn của mình về công việc hoặc các mối quan hệ.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, nên chú ý lời nói và hành động của mình khi tham gia các cuộc họp, hoạt động đông người hoặc ăn tối xã giao.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão tuần này khá uể oải. Trong công việc, tuổi Mão dễ gặp phải áp lực khiến bản thân bối rối, nên học cách kiểm soát cảm xúc và giải quyết từng việc một. Điều cần chú ý trong tuần là đề phòng người khác làm việc xấu.

May mắn là tài lộc tuần này của người tuổi Mão ở mức khá, có thể gia tăng thu nhập qua nhiều kênh. Về tình cảm, các cặp đôi không nên vì nóng nảy mà lời qua tiếng lại.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, người làm kinh doanh, buôn bán đặc biệt thành công.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay là ngày tốt để tuổi Mão kết bạn, xã giao, dễ gặp được thầy giỏi, bạn hiền.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay tuổi Mão làm việc gì cũng cần thận trọng, đề phòng có sự can thiệp từ phía sau.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 12/6-18/6: Dậu hoan hỷ đón quý nhân, Thìn tránh cho vay mượn - 2

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Thìn tuần này khá phức tạp, dễ phải chịu nhiều áp lực. Về công việc, trở ngại đến từ sự khác biệt quan điểm khiến bản mệnh mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Hãy cố gắng tránh xung đột trực tiếp, bình tĩnh hơn để xử lý vấn đề một cách đúng đắn.

Tuần này tài lộc của người tuổi Thìn không được tốt, bản mệnh dễ hao tài tốn của vì người xung quanh, cẩn thận khi cho vay mượn. Về tình cảm, bản mệnh không nên quá xúc động kẻo đưa ra quyết định sai lầm.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Chào hỏi mọi người bằng một nụ cười là mật mã cho sự giàu có của tuổi Thìn.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, hãy giao lưu nhiều hơn, chủ động kết bạn.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh rất dễ chán nản và buông xuôi, nên thả lỏng bản thân và điều chỉnh lại trạng thái của mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng đối với người tuổi Tỵ, tình hình chung tuần này ở mức ổn định, có thể có những khúc mắc nhỏ nhưng sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa. Công việc của bản mệnh tiến triển đều đặn theo kế hoạch, cần lưu ý hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng người khác.

Về tài lộc, tuần này tuổi Tỵ không nên mong đợi quá nhiều, học cách bằng lòng và biết ơn với những gì mình đang có. Về tình cảm, các cặp đôi cần giữ bình tĩnh khi đối mặt với những rắc rối, chớ hành động quá vội vàng.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để dành cho nửa kia điều bất ngờ và lãng mạn.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh dễ vì áp lực mà sinh ra lo lắng, căng thẳng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ có xu hướng phải cạnh tranh nhiều hơn trong tuần này, nên giữ thái độ khiêm tốn trong cách cư xử với người khác. Về công việc, mọi thứ tương đối ổn định, bản mệnh nếu có gặp cơ hội mới sẽ phải cạnh tranh khá căng thẳng, không nên coi thường đối phương, nên giữ thái độ khiêm tốn.

Về tài lộc, thu nhập tuần này khó biến động đáng kể, người tuổi Ngọ nên tập trung hơn vào kiểm soát chi tiêu. Về tình cảm, chỉ cần duy trì hiện trạng các mối quan hệ đang có là đủ.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Học cách thích ứng với hoàn cảnh, hành động một cách đơn giản và thực tế, bản mệnh sẽ đạt được kết quả.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân thích hợp chủ động hơn.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh có xu hướng tự cao tự đại và bướng bỉnh, nên cởi mở lắng nghe ý kiến ​​của người khác kẻo chuốc họa vào thân.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 12/6-18/6: Dậu hoan hỷ đón quý nhân, Thìn tránh cho vay mượn - 3

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình của người tuổi Mùi có dao động một chút trong tuần này nhưng nhìn chung là ổn định. Về công việc, hãy chú ý duy trì các mối quan hệ cá nhân ở nơi làm việc cũng như phải quyết đoán và can đảm hơn để đạt được thành tích xuất sắc.

Về tài lộc, thu nhập có thể tăng nhưng phải chú ý tiêu dùng hợp lý. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại nên được chăm chút hơn, người độc thân khó có bước chuyển biến.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có cơ hội mới.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân thích hợp để hẹn hò hoặc tỏ tình.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Nếu có xung đột và hiểu lầm với những người xung quanh ngày hôm nay, tuổi Mùi hãy giao tiếp và giải quyết chúng càng sớm càng tốt thay vì chọn cách im lặng.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân không nên có những động thái lớn trong tuần này, chỉ nên giữ nguyên hiện trạng. Về công việc, bản mệnh cần thực tế hơn, chăm chỉ và cần cù, tập trung vào những việc trước mắt thì mới có thể đạt được kết quả tốt.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Thân có thể có một khoản lợi nhỏ về tiền lương, nên gia tăng tiết kiệm. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định và ngọt ngào, người độc thân đời sống tinh thần phong phú.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, nếu có cơ hội thể hiện bản thân thì nhất định phải nắm bắt, sẽ thu được nhiều lợi ích.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh có quý nhân phù trợ, dễ mở ra các mối quan hệ tích cực; người độc thân cần có sự trợ giúp nếu muốn hẹn hò hay tỏ tình.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, dễ xảy ra xung đột.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12/6-18/6: Dậu hoan hỷ đón quý nhân, Thìn tránh cho vay mượn - 4

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này vận trình vượng quý nhân, đón nhiều điều lành. Về công việc, bản mệnh vốn là người thông minh, tự giác và hiểu biết, sẽ nhận được sự đánh giá cao, khen ngợi của cấp trên.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh không thích hợp để mở rộng đầu tư hay đầu tư. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện có tương đối ổn định, người độc thân vận trình suôn sẻ hơn.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, thích hợp tham gia vào các hoạt động sáng tạo và nghệ thuật, sẽ thu được nhiều lợi ích hơn.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, những người độc thân hãy mạnh dạn hẹn hò hoặc tỏ tình.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, dễ phạm sai lầm trong phán đoán hoặc bị người khác lừa gạt.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất có thể gặp chút căng thẳng trong tuần này. Về công việc, người làm việc nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về tài lộc, bản mệnh có thể có tin vui về tiền lương, có cơ hội tốt để đầu tư. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân có vận đào hoa tốt hơn.

Thứ 3: Tài lộc phát đạt nhất, người làm kinh doanh có thể có những cơ hội mới.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, tỷ lệ tỏ tình thành công đặc biệt cao.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, nhất định phải kiềm chế tính nóng nảy, kẻo bốc đồng mà làm tổn thương người khác.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 12/6-18/6 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình của người tuổi Hợi có xu hướng khá hỗn loạn. Về công việc, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng cá nhân mình song cũng cần xác định dễ phải tăng ca hoặc đi công tác cũng như đối mặt với sự thay đổi đột ngột.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Hợi có thể có thêm thu nhập; cân nhắc kỹ càng nếu định mở rộng đầu tư, dễ bị thua lỗ. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại của bản mệnh ổn định và ngọt ngào, người độc thân dễ có bước tiến mới.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, làm việc gì cũng dễ thành công.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tăng cường giao lưu.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, những thứ đã được thiết lập có thể thay đổi đột ngột, đồng thời cần chú ý hơn đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.