Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/06/2023 10:32 (GMT+7)

3 chòm sao tưởng lạnh lùng nhưng rất bám dính, thiếu cảm giác an toàn

Theo dõi GĐ&PL trên

3 chòm sao này nhìn thì có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra lại rất bám víu, càng yêu bạn sẽ càng bám lấy bạn hơn là vì thiếu an toàn và sợ mất bạn.

Ma Kết

3 chòm sao tưởng lạnh lùng nhưng rất bám dính, thiếu cảm giác an toàn - 1

Ma kết bản chất là người hướng nội. Những người không biết họ sẽ nghĩ họ là người lạnh lùng và khó tiếp xúc. Nhưng trên thực tế, sau khi bạn làm quen với họ, bạn sẽ thấy rằng họ chỉ là người không giỏi đối phó với những người khác.

Lần đầu tiên tiếp xúc với Ma Kết, bạn sẽ thấy dù có nhiệt tình với họ đến đâu bạn cũng không được họ đáp lại, nhưng lâu dần sẽ không còn mặt lạnh như băng. Ma Kết thường bị hiểu lầm là máu lạnh và tàn nhẫn. Loại định kiến ​​này khiến nhiều người ngại tiếp xúc với họ, tỏ ra xa cách và lạnh lùng hơn với Ma Kết. Bạn không biết rằng, Ma Kết thực sự khi yêu sẽ trở nên rất bám dính. Họ sợ mất bạn, sợ lại một mình nên đi đâu họ cũng muốn bám lấy bạn.

Cự Giải

3 chòm sao tưởng lạnh lùng nhưng rất bám dính, thiếu cảm giác an toàn - 2

Cự Giải là chòm sao rất thận trọng. Ai hiểu rõ về họ đều biết rằng Cự Giải vốn nhạy cảm và hay nghi ngờ, khó lấy được lòng tin nên mặc nhiên tỏ ra lạnh lùng.

Lần đầu tiên tiếp xúc với Cự Giải, bạn sẽ phát hiện họ rất phòng thủ, dần dần khiến người ta không muốn chạm vào nữa vì sự gai góc. Nhưng thực ra họ không phải là lạnh lùng, vô lý mà chỉ là phòng thủ. Khi Cự Giải yêu, họ muốn được ở bên bạn mỗi ngày. Vì nhạy cảm và hay nghi ngờ nên họ thường hỏi bạn rằng bạn có yêu họ thật lòng hay không. Đó thực chất là sự thiếu an toàn.

Xử Nữ

3 chòm sao tưởng lạnh lùng nhưng rất bám dính, thiếu cảm giác an toàn - 3

Xử Nữ khi tiếp xúc với mọi người sẽ tạo nên hình thành cá tính của riêng mình. Người không quen họ chỉ có thể nhìn thấy khía cạnh mà họ muốn cho bạn thấy nên bạn sẽ cảm thấy họ lạnh lùng khó hòa đồng.

Nhưng trên thực tế, Xử Nữ không phải là người thờ ơ. Họ chỉ là sợ rắc rối nên luôn giữ hình ảnh nghiêm túc và lạnh lùng trước mặt người lạ, khiến người khác không dám gây khó dễ cho mình. Nhưng khi bạn thực sự hiểu Xử Nữ, bạn mới biết được rằng họ có một trái tim rất nóng.

Khi Xử Nữ yêu, bạn sẽ thấy họ rất dịu dàng và ân cần. Họ mong muốn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất, bỗng chốc từ một người lạnh lùng biến thành một người đeo bám.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới