Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/03/2021 09:13 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân giúp đỡ, Ngọ gặp nhiều trở ngại

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/3 của 12 con giáp cho thấy, Thìn được quý nhân giúp đỡ nên tương lai xán lạn, gặt hái được một số thành tựu khiến những người xung quanh nể phục.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân giúp đỡ, Ngọ gặp nhiều trở ngại
Xem tử vi thứ 7 ngày 6/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý tăng cao.

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý tăng cao, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhưng sự cạnh tranh tại nơi làm việc cũng khá gay gắt. Về tài chính, Tý cần phải thay đổi cách thức làm việc, nếu không thu nhập của bạn sẽ chẳng có cải thiện gì đâu. Về tình cảm, Tý thể hiện tình yêu một cách mù quáng nên lời tỏ tình của bạn khó được chấp nhận. Về sức khỏe, hiệu tiêu hóa tốt, Tý ăn uống ngon miệng hơn. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc khởi sắc, quan hệ hợp tác thân thiện và Sửu rất dễ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Sửu cẩn thận có kẻ tiểu nhân quấy phá, lừa gạt dẫn đến hao tốn tiền bạc. Về tình cảm, lời tỏ tình của Sửu có khả năng thành công khá cao, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, ngâm chân trước khi ngủ rất tốt cho sức khỏe, Sửu có thể thử. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân giúp đỡ, Ngọ gặp nhiều trở ngại

Công việc của Dần diễn ra không mấy suôn sẻ, có nhiều việc khiến bạn lo lắng, làm việc trong thấp thỏm, đầy lo âu. Về tài chính, Dần có ít cơ hội kiếm tiền, bạn nên cẩn thận hơn khi đầu tư kinh doanh kẻo rơi vào cạm bẫy tài chính. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của đời mình. Về sức khỏe, Dần có thể phải đối mặt với tình trạng rụng tóc.  

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Mão diễn ra khá suôn sẻ, bạn nên tập trung vào công việc của mình, chớ lo chuyện bao đồng và bớt kêu ca phàn nàn đi. Tình hình tài chính giảm sút, Mão dễ xem nhẹ các chi tiết mà bỏ lỡ cơ hội phát tài. Về tài chính, Mão vượng vận đào hoa, người độc thân có thể thoát kiếp FA, người đang yêu có cơ hội gặp gia đình của nửa kia. Về sức khỏe, Mão dễ cảm thấy mệt mỏi do bạn bị thiếu ngủ. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân giúp đỡ, Ngọ gặp nhiều trở ngại

Trong công việc, Thìn được quý nhân giúp đỡ nên tương lai xán lạn, gặt hái được một số thành tựu khiến những người xung quanh nể phục. Về tài chính, thu nhập tăng lên, Thìn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, nếu muốn theo đuổi tình yêu đích thực thì Thìn càng phải mạnh dạn hơn. Sức khỏe giảm sút do Thìn thức khuya quá nhiều, bạn cần đi ngủ sớm hơn.  

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn lười biếng, không muốn động tay động chân làm việc gì. Về tài chính, Tỵ nên đề phòng kẻ gian, cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo mới trên mạng xã hội. Về tình cảm, Tỵ muốn giam mình trong khoảng không gian riêng tư, không muốn nghĩ gì tới chuyện yêu đương trong lúc này. Sức khỏe giảm sút, Tỵ đừng ăn kiêng quá mức để giảm cân, việc này không tốt đâu. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân giúp đỡ, Ngọ gặp nhiều trở ngại

Vận trình công việc khởi sắc, hiệu quả công việc cải thiện, Ngọ được giảm thời gian làm thêm giờ. Về tài chính, xuất hiện trở ngại trên đường kiếm tiền, Ngọ có thể tốn một khoản tiền kha khá mà không thu về được lợi lộc gì. Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Ngọ đừng bỏ bữa sáng và hãy chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, Mùi lười biếng nên công việc của bạn có dấu hiệu trì trệ, có nhiều việc đang chờ bạn giải quyết đấy. Về tài chính, thu nhập của Mùi khá tốt, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc kinh doanh ngoài luồng hoặc công việc bán thời gian. Về tình cảm, Mùi nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói kẻo gây sứt mẻ tình cảm hiện tại. Sức khỏe của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn đừng chủ quan với những vết thương hở nhỏ. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân giúp đỡ, Ngọ gặp nhiều trở ngại

Vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận hơn khi có người xu nịnh. Tình hình tài chính sa sút, đầu tư thất bại, lòng tham xuất hiện. Về tình cảm, Thân có nhiều hành vi không rõ ràng, mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển không tốt. Sức khỏe giảm sút, Thân có nhiều phiền muộn khiến bạn dễ bị mất ngủ.  

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn dễ bị vuột mất cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Tình hình tài chính kém sắc, đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh thì nguồn khách sẽ giảm đi đáng kể. Vận trình tình cảm ảm đạm, Dậu cảm thấy khá lạc lõng trong chính mối quan hệ hiện tại do người ấy khá thờ ơ với bạn. Về sức khỏe, Dậu có nhiều áp lực, tóc của bạn bạc càng nhiều. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân giúp đỡ, Ngọ gặp nhiều trở ngại

Công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, bạn hãy nhanh tay nắm bắt lấy. Về tài chính, Tuất tiêu xài hoang phí, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy, thậm chí là phải đi vay mượn. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có bước phát triển mới, người độc thân có thể được người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Sức khỏe của Tuất rất tốt, bạn ăn ngon ngủ yên, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc thăng tiến, Hợi có thể tích lũy được một số kinh nghiệm trong làm việc. Về tài chính, Hợi có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận hơn với các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Chuyện tình cảm tươi sáng, những khúc mắc trước đó giữa bạn và người ấy được giải quyết triệt để. Về sức khỏe, Hợi tập thể dục thường xuyên nên hệ miễn dịch tăng cao. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.