Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/03/2021 07:11 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021: Sư Tử nuông chiều bản thân

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử nuông chiều bản thân, đi shopping, mua sắm và ăn uống thả ga khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021: Sư Tử nuông chiều bản thân

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021 cho thấy, vận trình công việc của Bạch Dương kém sắc, không thích hợp để bạn cạnh tranh các dự án với người khác. Tình hình tài chính kém sắc, Bạch Dương có ít cơ hội phát tài vì bị đối thủ cướp đoạt. Về tình cảm, do bận rộn với công việc nên Bạch Dương có ít thời gian dành cho người ấy. Về sức khỏe, Bạch Dương dễ cảm thấy mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu tự đặt mình làm chuẩn mực, độc đoán, cường điệu và ngạo mạn nên bạn có thể rước một số rắc rối vào người. Tình hình tài chính kém sắc, thu nhập không có dấu hiệu cải thiện nên Kim Ngưu hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Chuyện tình cảm có nhiều biến động nhưng bạn đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực. Sức khỏe của Kim Ngưu ổn định, không có gì đáng ngại.  

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021: Sư Tử nuông chiều bản thân

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử vẫn rất tốt, bạn luôn chăm chỉ và cố gắng hết mình, sớm muộn gì cũng gặt hái được thành công. Về tài chính, các dự án đầu tư vẫn chưa mang về lợi nhuận, tuy nhiên Song Tử đừng nản chí mà hãy cố gắng kiên trì nhé, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, người đang yêu có những khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh đối phương. Về sức khỏe, Song Tử nên cố gắng đi ngủ sớm, dậy sớm, đừng thức khuya nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải thể hiện rõ sự thông minh và trí tuệ của mình, nhưng đôi khi bạn lại quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Về tài chính, Cự Giải có dấu hiệu hao tài tốn của, vì thế trước khi rút hầu bao cần suy nghĩ thật kỹ càng. Chuyện tình cảm hài hòa, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được giải quyết triệt để, cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý hơn tới tư thế ngồi kẻo bị ảnh hưởng tới cột sống. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021: Sư Tử nuông chiều bản thân

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021 cho thấy, Sư Tử gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Sư Tử nuông chiều bản thân, đi shopping, mua sắm và ăn uống thả ga khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò, người đang yêu nên chú ý hơn tới cách ăn mặc của mình. Về sức khỏe, Sư Tử nên bô sung thêm rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày, cắt giảm tinh bột và chất đạm. 

 Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá thuận lợi, mọi khó khăn trước đó sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa, không có gì phải lo lắng cả. Về tài chính, Xử Nữ có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra hiểu lầm, tranh cãi không đáng có, Xử Nữ nên là người nhún nhường và bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa. Về sức khỏe, Xử Nữ ăn liên miệng khiến cân nặng của bạn tăng lên chóng mặt. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021: Sư Tử nuông chiều bản thân

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/3/2021, công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Thiên Bình có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó, chất lượng cuộc sống được cải thiện. Về tình cảm, người độc thân có thể được người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, tìm hiểu, người đang yêu có những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh đối phương. Sức khỏe của Thiên Bình rất tốt, tinh thần khởi sắc. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Về tài chính, Bọ Cạp nên cẩn thận hơn với các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo rơi vào cạm bẫy tài chính. Về tình cảm, Bọ Cạp nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, người đang yêu nên tranh thủ hâm nóng tình cảm đôi lứa. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)     

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021: Sư Tử nuông chiều bản thân

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã làm việc chăm chỉ, không quản ngại khó khăn, chẳng sợ phải chịu vất vả và chắc chắn có ngày bạn sẽ được đền đáp. Tình hình tài chính ổn định, Nhân Mã không cần phải lo lắng tới chi phí sinh hoạt hàng ngày. Về tình cảm, người độc thân tỏ ra khá ngờ vực và không thoải mái trong những mối quan hệ hiện tại, người đang yêu có ít thời gian dành cho nửa kia. Về sức khỏe, Nhân Mã nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới công việc. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma Kết diễn ra không được như ý muốn, bạn làm việc chểnh mảng, thiếu tập trung nên khó hoàn thành phần việc được giao. Về tài chính, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì Ma Kết nên tạm gác lại vì hôm nay không phải là thời điểm tốt để rót vốn đầu tư.Về tình cảm, Ma Kết đang khao khát yêu và được yêu nên bạn hãy chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của mình. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa không được tốt lắm, Ma Kết nên ăn uống thanh đạm. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021: Sư Tử nuông chiều bản thân

Vận trình công việc kém sắc, Bảo Bình dễ vướng vào nhiều chuyện thị phị tại nơi làm việc khiến bạn khó mà tập trung làm việc được. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Bảo Bình nên cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí nữa. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi ngày càng xa cách do ít chia sẻ với nhau. Về sức khỏe, Bảo Bình nên ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4/3/2021 cho thấy, Song Ngư cảm thấy bản thân thiếu đi động lực để làm việc vì mãi mà bạn vẫn chưa thấy có dấu hiệu tăng lương. Về tài chính, Song Ngư nên đề phòng những cạm bẫy tài chính, đừng ấn vào những đường link lạ kẻo mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, người độc thân đừng vội vàng chấp nhận lời yêu của người khác, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định. Về sức khỏe, Song Ngư có thể cảm thấy mệt mỏi bởi những thay đổi thất thường của thời tiết. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới