Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/03/2021 07:19 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân chiếu cố, Ngọ tài chính vượng phát

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 20/3 của 12 con giáp cho thấy, Thìn được quý nhân chiếu cố nên có nhiều cơ hội để phát tài, bạn nên cố gắng chớp lấy thời cơ.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân chiếu cố, Ngọ tài chính vượng phát
Xem tử vi thứ 7 ngày 20/3 của 12 con giáp cho thấy, Tý có nhiều biểu hiện tốt trong công việc.

Xem tử vi thứ 7 ngày 20/3 của 12 con giáp cho thấy, Tý có nhiều biểu hiện tốt trong công việc, được cấp trên ghi nhận, có nhiều khả năng được thăng chức trong thời gian sắp tới. Về tài chính, Tý có nhiều cơ hội tốt để phát tài, bạn nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Về tình cảm, Tý và người ấy có nhiều khoảng thời gian bên nhau, thậm chí còn nhận được quà nhưng sự quan tâm thái quá của họ lại khiến bạn bị áp lực, có chút không thoải mái. Về sức khỏe, nếu muốn giảm cân thì Tý cần phải kết hợp cả chế độ ăn uống và tập luyện.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, tính cạnh tranh trong công việc tương đối cao, Sửu nên chú ý duy trì các mối quan hệ xung quanh. Tình hình tài chính khá tốt, Sửu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ những dự án trước đó. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có thể có một buổi hẹn hò lãng mạn và vui vẻ trong ngày hôm nay, bạn vô cùng hạnh phúc khi được người ấy quan tâm nhiều hơn. Sức khỏe giảm sút, Sửu không cảm thấy ăn không ngon miệng. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân chiếu cố, Ngọ tài chính vượng phát

Dần có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, bạn hãy chú ý đến các mối quan hệ cá nhân, tránh xa những kẻ xấu xa. Tình hình tài chính kém sắc, Dần không nên rót vốn đầu tư trong ngày hôm nay để để phòng hao tài tốn của. Về tình cảm, Dần và người ấy có thể xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, bạn nên cố gắng giữ thái độ bình tĩnh và bao dung hơn. Sức khỏe giảm sút, Dần nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, có nhiều biến động, bạn cần điều chỉnh tâm lý, lạc quan để đối mặt với một số việc khẩn cấp. Về tài chính, Mão có một số cơ hội để cải thiện thu nhập, tuy nhiên bạn nỗ lực hơn để đấu tranh giành lấy nó. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của Mão ổn định, không có gì đáng ngại.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân chiếu cố, Ngọ tài chính vượng phát

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được một số thành tựu khiến người xung quanh nể phục. Về tài chính, Thìn được quý nhân chiếu cố nên có nhiều cơ hội để phát tài, bạn nên cố gắng chớp lấy thời cơ. Về tình cảm, Thìn vượng vận đào hoa, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu có nhiều chủ đề chung để nói với đối phương. Về sức khỏe, Thìn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, đừng bỏ bữa.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Tỵ có thể có một số dự án béo bở, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai. Về sức khỏe, Tỵ nên hạn chế ăn đồ ăn chiên rán, dầu mỡ để tránh gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân chiếu cố, Ngọ tài chính vượng phát

Công việc của Ngọ diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn có thể gặp phải một số rắc rối, bị tiểu nhân quấy phá nên làm việc gì cũng không thành. Tình hình tài chính vượng phát, các khoản đầu tư có thể mang về cho bạn không ít lợi lộc. Vận trình tình cảm khởi sắc, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, những mâu thuẫn trước đó được hóa giải. Sức khỏe của Ngọ rất tốt, không có gì đáng ngại.

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của Mùi tương đối ổn định, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có thời gian cho riêng mình. Về tài chính, Mùi biết cách kiểm soát thu chi nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Mùi có buổi hẹn hò lãng mạn với đối phương, mối quan hệ giữa bạn và người ấy được hâm nóng. Về sức khỏe, Mùi hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân chiếu cố, Ngọ tài chính vượng phát

Trong công việc, Thân nên tập trung hơn vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng kẻo không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh, Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi do sự xuất hiện của kẻ thứ 3, mối quan hệ giữa hai người dễ đứng bên bờ vực đổ vỡ. Sức khỏe kém sắc, Thân dễ bị mất ngủ. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu kém sắc, bạn cần phải điều chỉnh lại tâm lý khi làm việc kẻo mắc phải sai lầm không đáng có. Về tài chính, Dậu được quý nhân giúp đỡ, bạn có thể thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ từ dự án trước đó. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy dễ nhận được sự đồng tình ủng hộ của gia đình 2 bên. Về sức khỏe, Dậu nên vận động nhiều hơn, đừng lười biếng.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp: Thìn được quý nhân chiếu cố, Ngọ tài chính vượng phát

Tuất bận rộn với công việc, bạn có quá nhiều việc phải làm và dù phải làm thêm giờ cũng khó hoàn thành mọi việc. Về tài chính, Tuất vướng vào tranh chấp về tiền bạc, bạn không nên cho người khác vay tiền vào thời điểm này. Về tình cảm, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được giải quyết triệt để, người độc thân nên mở rộng lòng mình hơn. Về sức khỏe, Tuất nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn đừng vướng vào những chuyện thị phi tại nơi làm việc kẻo gặp rắc rối. Về tài chính, Hợi nên học cách quản lý tài chính, đừng tiêu xài hoang phí kẻo rơi vào cảnh vay mượn. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, Hợi đừng trẻ con, bảo thủ nữa mà hãy đứng trên lập trường của đối phương để suy nghĩ. Sức khỏe của Hợi ổn định, không có gì đáng lo ngại.    

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.