Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/03/2021 09:14 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021: Xử Nữ dễ được thăng chức

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ nhanh nhạy, biết nắm bắt các vấn đề trọng điểm nên dễ được thăng chức, tăng lương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021: Xử Nữ dễ được thăng chức
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021 cho thấy, Bạch Dương nên tập trung hơn trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021 cho thấy, Bạch Dương nên tập trung hơn trong công việc, đừng để bị ảnh hưởng bởi những lợi lộc vụn vặt. Về tài chính, Bạch Dương nên chú ý tới việc chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Bạch Dương nên chủ động thể hiện tình cảm của mình bằng hành động chứ đừng nói xuông. Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý tới việc chống nắng khi đi ra ngoài. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu cần một môi trường yên tĩnh để tập trung làm việc, bên cạnh đó bạn cũng nên cố gắng đưa ra những phán đoán độc lập, đừng nghe theo lời người khác. Về tài chính, Kim Ngưu có thể thu hồi một phần tiền đã cho vay, hoặc nhận được một khoản tiền thưởng. Về tình cảm, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới vẻ bề ngoài khi gặp gỡ đối phương. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên bổ sung giấc ngủ khi có thời gian, đặc biệt là buổi trưa, chợp mắt một chút thôi cũng có thể giúp bạn chống lại cơn buồn ngủ vào buổi chiều. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021: Xử Nữ dễ được thăng chức

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể được thăng chức, đảm nhận một số nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Song Tử có thể nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ hoặc sự hỗ trợ tài chính từ những người lớn tuổi. Về tình cảm, Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, đừng chỉ biết tới cảm xúc của mình. Về sức khỏe, Song Tử nên mở cửa sổ để lưu thông không khí trong nhà. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải có bước tiến rõ rệt, bạn có thể để lại ấn tượng tốt trong mắt cấp trên cũng như đối tác, nhận về mưa lời khen. Về tài chính, thu nhập ổn định nhưng Cự Giải chưa có ý thức quản lý tài chính. Về tình cảm, Cự Giải nên tâm sự nhiều hơn với đối phương để người ấy hiểu bạn, mối quan hệ được bền chặt hơn. Sức khỏe của Cự Giải rất tốt, tinh thần thoải mái. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021: Xử Nữ dễ được thăng chức

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021 cho thấy, Sư Tử nên nên nói ít làm nhiều, đồng thời thuyết phục người khác bằng những hành động. Về tài chính, Sư Tử chi tiêu không hợp lý, thấy món nào ưng thì mua khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân nên khiêm tốn, chủ động vun đắp các mối quan hệ, người đang yêu đừng vội tính tới chuyện kết hôn. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa của Sư Tử gặp vấn đề, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ nhanh nhạy, biết nắm bắt các vấn đề trọng điểm nên dễ được thăng chức, tăng lương. Về tài chính, Xử Nữ chi tiêu rất hào phóng, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, người độc thân sẽ nhận được phản hồi từ người bạn thích, người đang yêu đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Về sức khỏe, bạn có thể đang thực hiện kế hoạch giảm cân nhưng bạn đừng ăn kiêng quá mức mà hãy chú ý tập thể dục nhiều hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021: Xử Nữ dễ được thăng chức

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/3/2021, nếu tiếp tục giữ nguyên hiện trạng thì Thiên Bình có thể gặp khủng hoảng trong công việc, bạn nên thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đừng hạn chế khả năng của mình. Về tài chính, Thiên Bình nên thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh, đừng vội vàng hấp tấp. Vận trình tình cảm ảm đạm, người độc thân chưa có ý định yêu đương gì trong thời gian này. Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, không có gì đáng ngại. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, sự cố gắng của Bọ Cạp vẫn chưa được đền đáp xứng đáng, bạn nên kiên nhẫn hơn. Về tài chính, Bọ Cạp có thể nghe phải những lời quảng cáo sai sự thật khiến bạn tốn một khoản tiền để mua những thứ vô bổ. Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, người đang yêu nên tin tưởng đối phương hơn. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý hơn khi đi lại, đặc biệt là khi leo cầu thang. 

Nhân Mã (22/11-21/12)     

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021: Xử Nữ dễ được thăng chức

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã hãy ngừng phàn nàn, kêu ca mà hãy nhìn nhận lại vấn đề, tìm phương hướng thích hợp trong công việc. Về tài chính, Nhân Mã có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, người độc thân cần phải phân biệt được giữa tình bạn và tình yêu, người đang yêu có thể sắp xếp buổi hẹn hò với đối phương. Về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế ăn đồ ăn vỉa hè. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết gặp nhiều khó khăn trong công việc, dễ gặp phải một số yếu tố thay đổ, bạn nên chuẩn bị trước tinh thần để đối mặt. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình, Ma Kết nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, người độc thân đừng vội vàng tỏ tình, người đang yêu nên giữ khoảng cách với người khác phái kẻo đối phương ghen. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn khi tham gia giao thông. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021: Xử Nữ dễ được thăng chức

Trong công việc, Bảo Bình nên lên kế hoạch trước khi bắt tay vào làm để tránh xảy ra sai sót. Về tài chính, Bảo Bình không có nhiều cơ hội để kiếm tiền trong khi lại có nhiều khoản cần chi khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân nên mở rộng lòng mình, đừng luôn từ chối tấm lòng của người khác. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 18/3/2021 cho thấy, công việc của Song Ngư diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được những thành tựu khiến người xung quanh nể phục. Về tài chính, Song Ngư tiêu tiền nhiều hơn khiến bạn gặp áp lực kinh tế. Về tình cảm, Song Ngư dễ nổi cơn ghen tuông, mối quan hệ rạn nứt. Sức khỏe của Song Ngư ổn định nhưng bạn nên cẩn thận hơn khi đi đêm. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới