Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/03/2021 09:11 (GMT+7)

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp: Thìn công việc lên như diều gặp gió, Hợi dễ chia tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/3 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Thìn lên như diều gặp gió, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp: Thìn công việc lên như diều gặp gió, Hợi dễ chia tay
Xem tử vi thứ 6 ngày 19/3 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/3 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có tính tự giác nên chủ động làm việc, không cần ai phải nhắc nhở, có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Tý làm việc chăm chỉ nên bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc bán thời gian. Về tình cảm, cả hai tôn trọng lẫn nhau, những mâu thuẫn trước đó được hóa giải. Về sức khỏe, Tý nên chú ý tới tư thế ngồi kẻo bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, môi trường làm việc thoải mái, mối quan hệ với các đồng nghiệp hòa thuận. Về tài chính, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì Sửu nên tạm gác lại, hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn rót vốn. Về tình cảm, Sửu hãy lắng nghe tiếng lòng của bạn đời nhiều hơn, đừng chỉ biết tới cảm xúc của đối phương. Về sức khỏe, Sửu cần phải đề phòng bệnh từ miệng mà ra. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp: Thìn công việc lên như diều gặp gió, Hợi dễ chia tay

Vận trình công việc của Dần chỉ ở mức trung bình, bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, Dần biết quản lý chi tiêu nên bạn không bị áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn với nhau, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Dậu nên tránh xa rượu bia, khói thuốc. 

Tuổi Mão

Trong công việc, Mão thiếu quyết đoán nên dễ đưa ra phán đoán sai lầm, bị cấp trên khiển trách. Về tài chính, thu nhập tăng lên, Mão có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc trước đó. Về tình cảm, Mão vượng vận đào hoa, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu có những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy. Về sức khỏe, Mão nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, nên ăn thanh đạm, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp: Thìn công việc lên như diều gặp gió, Hợi dễ chia tay

Công việc của Thìn lên như diều gặp gió, Thìn được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Về tài chính, Thìn có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, Thìn đừng chiều chuộng đối phương quá mức, điều này chỉ khiến họ ngày càng ỷ lại vào bạn mà thôi. Về sức khỏe, Thìn nên cẩn thận hơn khi lái xe, đặc biệt là đừng lái xe khi uống rượu.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được những thành tựu khiến người xung quanh nể phục. Về tài chính, Tỵ biết cách quản lý tài chính, không còn tiêu xài hoang phí như trước nữa nên tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Tỵ nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Sức khỏe của Tỵ rất tốt do bạn thường xuyên vận động. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp: Thìn công việc lên như diều gặp gió, Hợi dễ chia tay

Vận trình công việc sa sút, khó cạnh tranh, Ngọ không có động lực để phấn đấu. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, việc kiếm tiền không hề dễ dàng, nhưng bạn lại có xu hướng tiêu tiền để giải tỏa buồn bực trong lòng. Về tình cảm, Ngọ dễ xảy ra tranh cãi với đối phương chỉ vì những chuyện vụn vặt, người độc thân có xu hướng né tránh khi được người khác giới tiếp cận. Về sức khỏe, tốt nhất Ngọ nên tránh xa bia rượu. 

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra tạm ổn, bạn ít vướng phải những kẻ tiểu nhân ở nơi làm việc. Về tài chính, thu nhập của Mùi ổn định, Mùi không tiêu xài hoang phí, có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, người đang yêu có khao khát được bảo vệ đối phương rất mạnh mẽ. Về sức khỏe, Mùi nên hạn chế ăn vặt, ăn đồ ăn thanh đạm. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp: Thìn công việc lên như diều gặp gió, Hợi dễ chia tay

Vận trình công việc của Thân khởi sắc, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Thân biết cách nắm bắt cơ hội, có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Thân nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, đừng chỉ biết tới công việc. Sức khỏe của Thân sa sút, bạn dễ mệt mỏi, căng thẳng, tinh thần sa sút. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn không dám nghĩ không dám làm nên công việc không có bước tiến gì. Về tài chính, Dậu nên cẩn thận hơn với những trò lừa đảo mới trên mạng, đừng chuyển tiền cho người lạ. Vận trình tình cảm ảm đạm, các mối quan hệ ngày càng xa cách, người độc thân không muốn yêu đương trong khoảng thời gian này. Sức khỏe giảm sút, Dậu nên chăm chỉ tập thể dục nhiều hơn, đừng ngồi lì một chỗ nữa.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp: Thìn công việc lên như diều gặp gió, Hợi dễ chia tay

Vận trình công việc giảm sút, Tuất đừng đối đầu với cấp trên, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để lắng nghe, tiếp thu. Về tài chính, những người đang có ý định đầu tư kinh doanh được gia đình giúp đỡ nên áp lực tài chính giảm bớt. Về tình cảm, Tuất không có chính kiến của bản thân, dễ xảy ra tranh cãi với đối phương. Sức khỏe giảm sút, Tuất dễ phải đối mặt với tình trạng mất ngủ. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi thăng tiến, bạn có nhiều động lực để phấn đấu, thích cạnh tranh, dám thử những thử thách mới. Về tài chính, Hợi có nhiều cách kiếm tiền, thu nhập của bán sẽ được cải thiện trông thấy. Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi có nhiều khả năng sẽ chia tay. Về sức khỏe, Hợi nên bổ sung canxi một cách hợp lý.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới