Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/03/2021 09:09 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/3 của 12 con giáp cho thấy, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, bạn nên nắm chắc thời cơ, đừng để tuột mất.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền
Xem tử vi thứ 7 ngày 13/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn thiếu trách nhiệm trong công việc nên dễ bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính sa sút, Tý có ít cơ hội kiếm tiền, trong khi đó bạn lại tiêu xài hoang phí nên đẽ rơi vào cảnh khánh kiệt, túng quẫn. Về tình cảm, những người đang yêu có nhiều thời gian tâm sự, giãi bày với đối phương nên mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít. Về sức khỏe, Tý nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, không nên ăn quá nhiều. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu thăng tiến, đi họp cần phải đúng giờ, chủ động ăn nói. Về tài chính, muốn tăng thu nhập thì Sửu cần phải cố gắng chăm chỉ hơn nữa. Chuyện tình cảm hài hòa, thế giới của hai người vô cùng nhiều màu sắc. Sức khỏe giảm sút, Sửu hay thức khuya nên tinh thần kém sắc. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền

Công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, những khó khăn trước đó được bạn giải quyết triệt để, căng thẳng biến mất. Về tài chính, Dần không nên cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo mất cả tiền cả tình. Về tình cảm, Dần vượng vận đào hoa, người độc thân có nhiều người theo đuổi, người đang yêu có nhiều khoảng thời gian vui vẻ bên đối phương. Sức khỏe của Dần chỉ ở mức trung bình, bạn nên uống nhiều nước hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc hanh thông, để đẩy nhanh tiến độ công việc, sự hợp tác là rất quan trọng. Về tài chính, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, bạn nên nắm chắc thời cơ, đừng để tuột mất. Về tình cảm, người độc thân không có ý định thoát khỏi kiếp FA, mối quan hệ giữa những người đang yêu khó được gia đình hai bên ưng thuận. Về sức khỏe, Mão cần phải chú ý khi đi lại, tham gia giao thông. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền

Trong công việc, nếu có điều gì muốn nói với khách hàng hoặc thắc mắc với cấp trên thì bạn nên thẳng thắn giãi bày, hiệu suất công việc của bạn sẽ được cải thiện. Về tài chính, Thìn đừng ham của rẻ mà rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân, mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi được gia đình chấp thuận, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Thìn nên ăn ít đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn nên cố gắng trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc, cái gì chưa hiểu cần phải hỏi ngay. Về tài chính, Tỵ hãy mạnh dạn khởi nghiệp, hôm nay là thời điểm tốt. Vận trình tình cảm thăng hoa, những mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải, hai người lại có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Sức khỏe của Tỵ ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền

Vận trình công việc của Ngọ thăng tiến, bạn được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, thậm chí còn gặt hái được thành tựu vượt xa ngoài sự mong đợi. Về tài chính, Ngọ rất quyết đoán, nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng lên nhanh chóng. Vận trình tình cảm ảm đạm, mối quan hệ giữa các cặp đôi khó phát triển, người độc thân vẫn ế dài. Về sức khỏe, Ngọ không nên thức khuya, bạn nên đi ngủ sớm hơn. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, Mùi gặp phải một số khó khăn trong công việc, bạn dễ bị phân tâm nên có thể mắc phải sai lầm, bị cấp trên chỉ trích. Về tài chính, Mùi có nhiều khoản tiền cần phải chi trong khi thu nhập kém sắc khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Mùi biết động viên, ủng hộ người bạn đời của mình, mối quan hệ giữa hai người ngày càng được thắt chặt. Về sức khỏe, Mùi nên đề phòng bệnh viêm mũi, bạn dễ bị hắt hơi, ngứa mũi. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền

Vận trình công việc của Thân thăng tiến, việc hợp tác diễn ra thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, chỉ khi Thân tỏ rõ thái độ thì công việc kinh doanh của bạn mới có thể chuyển biến tốt hơn. Về tình cảm, Thân đừng chỉ biết tới cảm xúc của bản thân, bạn nên quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Thân nên ăn uống đúng giờ, chú ý hơn tới chế độ ăn uống.

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu sa sút, bạn làm việc phân tâm, dễ mắc phải sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên chăm chỉ hơn, đừng lười biếng và một khi cơ hội tới thì hãy nhanh chóng nắm bắt. Về tình cảm, nếu có khúc mắc gì với đối phương thì Dậu nên mở lời hỏi thẳng, đừng để trong lòng. Sức khỏe giảm sút, Dậu nên đề phòng cảm lạnh.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền

Vận trình công việc của Tuất vô cùng hanh thông, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nên nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn. Về tài chính, Tuất cần kiểm soát chi tiêu cho việc vui chơi, giải trí, đừng tiêu xài hoang phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. Về tình cảm, Tuất hãy đối xử chân thành với đối phương, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích. Về sức khỏe, Tuất không nên gội đầu vào sáng sớm. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn chủ quan nên dễ mắc phải sai lầm, bị cấp trên chỉ trích. Về tài chính, Hợi lười biếng lại ham của rẻ nên dễ rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu. Chuyện tình cảm giảm sút, người độc thân dễ bỏ lỡ cơ hội tỏ tình, vì vậy mà bạn khó thoát kiếp FA. Sức khỏe giảm sút, Hợi dễ cảm thấy buồn ngủ, tinh thần uể oải. 

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới