Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/03/2021 21:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021: Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá khiến bạn dễ phải tăng ca mà vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao, dễ bị cấp trên phê bình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021: Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, bạn biết cách sắp xếp mọi việc nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính kém sắc, Bạch Dương vẫn chưa thể thu được lợi nhuận từ các dự án đầu tư trước đó. Về tình cảm, người độc thân không có ý định thoát khỏi kiếp độc thân, người đang yêu nên sớm hóa giải mâu thuẫn với đối phương. Về sức khỏe, Bạch Dương dễ xảy ra tình trạng đau nhức. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu nên điều chỉnh tốc độ làm việc của mình, đôi khi bạn phải linh hoạt thay đổi theo hoàn cảnh chứ đừng đi theo lối mòn đã cũ. Về tài chính, tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng Kim Ngưu biết cách giữ tiền, có thể chống lại sự cám dỗ bên ngoài, không mua sắm bừa bãi nên không bị áp lực. Về tình cảm, người độc thân quá kén chọn, người đang yêu liên tục bới móc khuyết điểm của đối phương. Về sức khỏe, Kim Ngưu có thể gặp rắc rối về một số bệnh vặt. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021: Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử có chủ kiến riêng trong công việc, bạn có thể mạnh dạn bàn bạc với mọi người. Tình hình tài chính ổn định, Song Tử có thể kiếm được một khoản kha khá, xứng đáng với sự nỗ lực bạn bỏ ra. Về tình cảm, người độc thân tuy được người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò nhưng bạn luôn từ chối, người đang yêu đừng ghen tuông vì những việc vụn vặt. Về sức khỏe, đi bộ đường dài dễ bị mỏi và đau cơ bàn chân, bạn có thể thư giãn bằng cách xoa bóp, massage chân hoặc ngâm chân bằng nước ấm. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể gặp phải những đồng đội không đáng tin cậy trong công việc, bạn cần phải cẩn thận và cảnh giác hơn, với những nhiệm vụ quan trọng thì hãy tự mình thực hiện, đừng đổ lỗi cho người khác và hãy tự mình nỗ lực để thay đổi. Tình hình tài chính ổn định, Cự Giải có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, người độc thân từ chối mọi kiểu sắp xếp hẹn hò mù quáng, không có ý định rời bỏ kiếp độc thân, người đang yêu chỉ quan tâm đến việc vui chơi, giải trí của bản thân mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Về sức khỏe, bạn dễ bị xáo trộn bởi những cảm xúc tiêu cực và dễ mất bình tĩnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021: Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021 cho thấy, công việc của Sư Tử có dấu hiệu bị trì hoãn do bạn nản chí với nhiều việc. Về tài chính, Sư Tử chi tiêu bốc đồng, nhất là khi tâm trạng không tốt, số hóa đơn phải trả khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Sư Tử nên chủ động hẹn hò với đối phương, hâm nóng mối quan hệ đôi lứa. Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý hơn khi đi lại kẻo bị vấp ngã. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hiệu quả công việc không cao, Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá khiến bạn dễ phải tăng ca mà vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao, dễ bị cấp trên phê bình. Về tài chính, Xử Nữ nên lên kế hoạch tài chính, đừng tiêu xài hoang phí mà hãy chú trọng tới việc tiết kiệm. Về tình cảm, người độc thân sẽ gặp áp lực từ người lớn tuổi nhưng bạn vẫn chưa nghiêm túc nghĩ cách tìm kiếm người bạn đời của mình. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa không tốt, Xử Nữ đừng ăn quá no mà hãy chia thành nhiều bữa nhỏ. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021: Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/3/2021, Thiên Bình hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương. Về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, Thiên Bình không có áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Thiên Bình nên uống nhiều nước ấm, hạn chế uống nước ngọt, cà phê,… 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp cần phải duy trì tính chuyên cần, làm việc tận tâm tận lực, đừng nản chí khi gặp phải khó khăn. Về tài chính, Bọ Cạp nên cố gắng không sử dụng thẻ tín dụng hoặc tiêu tiền để thanh toán hóa đơn, nếu không bạn sẽ bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Bọ Cạp nên dành thời gian để củng cố mối quan hệ giữa hai người vì nền tảng chưa vững chắc. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế ăn mặn và đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021: Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã có thể được quý nhân giúp đỡ, bạn nên khiêm tốn đặt câu hỏi khi gặp vấn đề không hiểu. Về tài chính, Nhân Mã có một số cơ hội kinh doanh giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Nhân Mã có thể nhận được lời hẹn hò hoặc cầu hôn bất ngờ vào cuối ngày. Về sức khỏe, Nhân Mã cần quản lý tốt cân nặng và kiểm soát chế độ ăn uống, tập thể dục nhiều hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết nên thuyết phục người khác bằng hành động chứ đừng dùng quyền lực để gây áp lực cho người khác. Về tài chính, Ma Kết nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tham lam những lợi lộc vụn vặt kẻo bị lừa gạt. Về tình cảm, Ma Kết nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn, đừng suốt ngày chỉ biết cằn nhằn. Sức khỏe của Ma Kết ổn định, không có gì đáng lo ngại.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021: Xử Nữ dễ bị tiểu nhân quấy phá

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ, hành động của bạn không chỉ nhận được sự ủng hộ và khẳng định của những người xung quanh mà còn đi đúng hướng về mặt thời gian. Về tài chính, Bảo Bình sẽ chi nhiều tiền hơn cho việc mua sắm quần áo, thực phẩm, hay chăm sóc sức khỏe khiến bạn phải chịu nhiều áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Bảo Bình có thể nhận được lời tỏ tình, cầu hôn bất ngờ trong ngày hôm nay. Về sức khỏe, ngồi lâu khiến Bảo Bình dễ gặp phải một số vấn đề về đĩa điệm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11/3/2021 cho thấy, Song Ngư duy trì thái độ độc lập khi làm việc và bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, Song Ngư có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Ngư nên điều chỉnh chế độ ăn uống kẻo tăng cân. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.