Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/04/2021 07:25 (GMT+7)

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân phù trợ, Thân bị tiểu nhân chọc phá

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Mão được quý nhân phù trợ nên kiếm được một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân phù trợ, Thân bị tiểu nhân chọc phá
Xem tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, nguyên nhân là chuyện riêng tư đã chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Về tài chính, Tý có cơ may trúng thưởng trong ngày hôm nay, thu nhập tăng lên đôi chút. Chuyện tình cảm khởi sắc, một số cặp đôi đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Sức khỏe tăng tiến, Tý hãy tiếp tục rèn luyện sức khỏe nhé.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn hãy nắm bắt những điều cần thiết trong công việc để tránh đi đường vòng. Tình hình tài chính khởi sắc, Sửu sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang cùng nhau nói về những kế hoạch trong tương lai, mối quan hệ bền chặt hơn. Về sức khỏe, Sửu đừng bỏ qua những bài tập dãn cơ. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân phù trợ, Thân bị tiểu nhân chọc phá

Trong công việc, Dần nên cẩn thận hơn trong mọi việc, đừng đưa ra quyết định bốc đồng. Về tài chính, thu nhập ổn định, Dần nên duy trì phương thức kiếm tiền hiện tại. Về tình cảm, Dần nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Dần có thể ngâm chân trước khi ngủ để cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, đồng nghiệp không dễ hòa thuận, không khí làm việc căng thẳng. Về tài chính, Mão được quý nhân phù trợ nên kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Về tình cảm, Mão dễ bị đối phương lơ là, cả hai dễ xảy ra cãi vã. Về sức khỏe, Mão nên bổ sung thêm thuốc bổ hàng ngày. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân phù trợ, Thân bị tiểu nhân chọc phá

Vận trình công việc thăng hoa, nhiệt huyết làm việc cao, có mục tiêu phấn đấu nên Thìn dễ gặt hái được thành công trong công việc. Về tài chính, Thìn không nên rót vốn đầu tư trong ngày hôm nay kẻo bị tổn thất, hao tài tốn của. Về tình cảm, người độc thân được lòng người khác giới, vận đào hoa tăng cao, khả năng thoát ế của bạn khá cao. Sức khỏe của Thìn rất tốt, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ đưa ra quyết định theo tình cảm, gây ảnh hưởng tới sự phát triển của công việc. Về tài chính, thu nhập khởi sắc, Tỵ nên chú trọng tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Tỵ cố chấp khiến đối phương khó chịu. Về sức khỏe, tốt hơn hết Tỵ nên tránh xa khói thuốc. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân phù trợ, Thân bị tiểu nhân chọc phá

Công việc của Ngọ diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ cãi nhau với đồng nghiệp vì câu nói lỡ miệng của bạn, từ đó bạn sẽ bị đồng nghiệp quay lưng hoặc nói ra nói vào. Tình hình tài chính ổn định, thu nhập khá nhưng Ngọ cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Về tình cảm, Ngọ và người ấy dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Ngọ nên đi ngủ sớm, tránh thức khuya. 

Tuổi Mùi

Trong công việc, Mùi dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác, do đó bạn rất dễ nảy sinh những cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không được như ý muốn. Tình hình tài chính kém sắc, Mùi có nhiều khoản cần phải chi tiêu nhưng lương thưởng mãi chưa về. Về tình cảm, Mùi và người ấy có ít khoảng thời gian dành cho nhau vì cuối năm công việc bận rộn. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý các bệnh về tim mạch.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân phù trợ, Thân bị tiểu nhân chọc phá

Thân có màn thể hiện rất xuất sắc trong công việc nhưng cũng chính vì thế mà bạn rơi vào tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở và đặt điều không hay. Về tài chính, Thân sẽ tốn một khoản tiền kha khá cho việc nhậu nhẹt, tiệc tùng. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua sự giới thiệu của gia đình. Về sức khỏe, Thân nên hạn chế rượu bia, kiểm soát chế độ ăn uống của mình. 

Tuổi Dậu

Dậu hãy cống hiến hết sức trong công việc, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Về tài chính, Dậu nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đừng đầu tư bốc đồng trong thời điểm này. Về tình cảm, rất có thể giữa Dậu và người ấy sẽ xảy ra xung đột, tốt nhất bạn nên thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Về sức khỏe, Dậu nên bớt suy nghĩ vẩn vơ và đi ngủ sớm hơn. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân phù trợ, Thân bị tiểu nhân chọc phá

Trong công việc, Tuất nên thận trọng và suy xét kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng vì hôm nay là một ngày có khá nhiều xáo trộn với bạn nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa vào cuối ngày. Tình hình tài chính ổn định, Tuất sẽ kiếm được một khoản kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ được thắt chặt. Về sức khỏe, Tuất nên khởi động kỹ trước khi tập thể dục. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiệt tình nên bạn hãy cố gắng duy trì những mối quan hệ này lâu dài nhé. Về tài chính, Hợi sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, chi tiêu không tốn mấy nên tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Chuyện tình cảm tương đối trắc trở, tốt nhất Hợi đừng quá căng thẳng với người ấy và nên hạ thấp cái tôi của bản thân. Về sức khỏe, Hợi nên hạn chế bia rượu và đi ngủ sớm hơn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.