Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/12/2020 09:15 (GMT+7)

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp cho thấy Tuất nhờ có quý nhân giúp đỡ nên bạn kiếm được một khoản tiền kha khá.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Tuất được quý nhân giúp đỡ
Xem tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý tăng tiến.

Xem tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý tăng tiến, nhờ đề phòng được những kẻ tiểu nhân nên rắc rối của bạn giảm bớt. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tý nên chủ động tìm kiếm cơ hội để kiếm tiền. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, chiến tranh lạnh. Về sức khỏe, Tý không nên tùy tiện chăm sóc da. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, mọi việc vẫn đi theo đúng kế hoạch bạn đề ra trước đó. Về tài chính, Sửu có nhiều cơ hội để kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết nắm bắt hay không mà thôi. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ được thắt chặt. Về sức khỏe, thị lực của Sửu giảm sút, bạn nên dành thời gian để mắt nghỉ ngơi. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc sa sút, Dần gặp nhiều rắc rối trong công việc khiến bạn khó lòng xoay sở một mình. Về tài chính, Dần đừng quá tham lam kẻo bị kẻ gian lợi dụng, lừa gạt. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi có không gì tiến triển, những người độc thân mãi vẫn chưa tìm thấy thấy “gấu” để ủ ấm trong mùa đông giá lạnh. Về sức khỏe, Dần bị mất ngủ khiến bạn khá căng thẳng về thần kinh. 

Tuổi Mão

Vận trình công việc thăng tiến, Mão được đồng nghiệp kính phục, cấp trên đánh giá cao về năng lực làm việc của mình. Về tài chính, nếu chịu khó quan sát thị trường thì Mão sẽ có điều bất ngờ trong việc đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, các cặp đôi có tương lai đầy hứa hẹn, những người độc thân nên mở lòng hơn để đón nhận luồng tình cảm mới. Về sức khỏe, Mão không nên thức khuya, bạn hãy nghỉ ngơi sớm hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, những khó khăn trước đó được bạn giải quyết triệt để. Về tài chính, thu nhập tăng cao, Thìn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Thìn nên chia sẻ và lắng nghe đối phương nhiều hơn, đừng ép họ phải làm những việc họ không thích. Về sức khỏe, Thìn đừng đùa với lửa, nên chú ý an toàn. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, trong công việc, Tỵ đừng ỷ lại, hãy tự giác giải quyết phần việc của mình. Về tài chính, thu nhập của Tỵ tăng cao, bạn nên kiên trì bám sát dự án hiện tại. Về tình cảm, Tỵ hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích. Về sức khỏe, Tỵ hãy thư giãn trước khi ngủ, ngâm chân là ý kiến không tồi. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Trong công việc, nhìn chung hôm nay không thích hợp để Ngọ nhảy việc, ngoài ra bạn nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, Ngọ đừng đầu tư mù quáng kẻo bị thua lỗ. Về tình cảm, nếu không biết quý trọng người bên cạnh thì rất có thể Ngọ sẽ đánh mất họ. Sức khỏe giảm sút, Ngọ dễ bị mệt mỏi. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn không thể làm theo ý mình, bị người khác sắp đặt. Về tài chính, Mùi nên chú ý tiết kiệm chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Vận trình tình cảm giảm sút, Mùi thiếu tự tin nên không dám theo đuổi người bạn thích. Về sức khỏe, Mùi dễ mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Thân tăng cao, những khó khăn trước đó nhanh chóng được giải quyết triệt để. Về tài chính, thu nhập ổn định, cuộc sống của Thân được đảm bảo. Về tình cảm, nếu không yêu đối phương thì Thân nên khéo léo tìm cách từ chối. Sức khỏe của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.  

Tuổi Dậu

Dậu nên chủ động hơn trong công việc, đồng thời cẩn thận lời ăn tiếng nói tại nơi làm việc. Về tài chính, Dậu nên kiên nhẫn hơn với dự án hiện tại, nó sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai gần. Về tình cảm, những người đang yêu nên giữ khoảng cách với người khác phái kẻo bị nửa kia nổi cơn ghen. Về sức khỏe, Dậu nên hạn chế ăn cay, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều rắc rối, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được thành tựu cao khiến người xung quanh nể phục. Về tài chính, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên Tuất kiếm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Tuất nên tập thể dục nhiều hơn, đừng lười biếng. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi khá hanh thông, bạn được cấp trên và khách hàng đánh giá cao năng lực làm việc. Về tài chính, Hợi nên chú ý chi tiêu tiết kiệm kẻo rơi vào cảnh nợ nần. Về tình cảm, Hợi được đối phương chiều chuộng, thương yêu hết mực. Về sức khỏe, Hợi nên hạn chế bia rượu, tránh xa khói thuốc. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.