Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/12/2020 20:51 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020: Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020 cho thấy những người thuộc cung Bọ Cạp được quý nhân soi đường chỉ lối nên có một số bước đi táo bạo trong việc đầu tư.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020: Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá thuận lợi, bạn luôn phàn nàn về chuyện không được sếp trọng dụng nhưng khi cơ hội đến thì bạn lại không dám làm vì sợ thất bại. Về tài chính, cơ hội kiếm tiền không nhiều, Bạch Dương nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, nếu có hiểu lầm với đối phương thì Bạch Dương nên giải quyết càng sớm càng tốt. Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể dễ dàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Kim Ngưu có thể tích lũy được một khoản tiền nho nhỏ, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chú ý vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020: Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử tập trung làm việc vậy nên hiệu suất tăng cao. Về tài chính, thu nhập của Song Tử tương đối lớn tuy nhiên bạn tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Song Tử vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của đời mình. Về sức khỏe, Song Tử đừng nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch bệnh. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá ổn định, tuy nhiên bạn đừng quá quan tâm tới kết quả mà bỏ qua quá trình. Về tài chính, Cự Giải dễ bị lay động bởi một số lợi nhuận nhỏ, nhưng bạn không nên đầu tư mạo hiểm. Về tình cảm, những người độc thân không nên hấp tấp tỏ tình, những người đang yêu đừng nên keo kiệt lời khen với đối phương. Về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ không tốt, Cự Giải nên đi ngủ sớm hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020: Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra khá suôn sẻ, hãy nhân cơ hội chưa có kế hoạch mới mà bạn hãy nâng cao kỹ năng cá nhân. Về tài chính, Sư Tử có nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, những người độc thân có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với những người khác giới. Về sức khỏe, Sư Tử dễ bị cảm lạnh, bạn cần chú ý giữ ấm. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dễ hành động bốc đồng trong công việc, cũng thích can thiệp vào việc của người khác nên dễ gây thù chuốc oán với nhiều người. Về tài chính, Xử Nữ có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu, tuy phần lớn đều sắm sửa cho gia đình nhưng cũng gây nhiều áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, Xử Nữ được đối phương chiều chuộng hết mực. Về sức khỏe, Xử Nữ không nên quá tin tưởng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020: Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2020, Thiên Bình bận rộn với công việc, bạn nên cần kiên nhẫn hơn để giải quyết từng việc một. Về tài chính, thu nhập ổn định, Thiên Bình nên chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, những người đang yêu sẽ nhận được sự ấm áp từ đối phương, tuy có đôi chút cằn nhằn nhưng rất ấm áp. Về sức khỏe, Thiên Bình đừng suốt ngày cắm mặt vào điện thoại kẻo ảnh hưởng tới thị lực. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình công việc của Bọ Cạp diễn ra khá suôn sẻ, bạn được quý nhân giúp đỡ nên liên tục gặp may mắn. Về tài chính, hôm nay là ngày rất thích hợp để đầu tư vào một số dự án sinh lời, bạn được quý nhân soi đường chỉ lối nên có một số bước đi táo bạo. Về tình cảm, các cặp đôi nên tham khảo ý kiến của nhau trước khi đưa ra quyết định. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý đến sự thay đổi của thời tiết, bổ sung quần áo để giữ ấm kịp thời. 

Nhân Mã (22/11-21/12)     

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020: Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi hàng ngày, trong công việc, Nhân Mã có thể phải tăng ca, thậm chí phải thức khuya nhưng hiệu quả thấp vì đầu óc không tập trung làm việc. Về tài chính, Nhân Mã đừng quá tham lam mà bị sập bẫy, lừa gạt. Về tình cảm, Nhân Mã đừng đồng ý với nhau một cách mù quáng trong tình yêu, điều đó sẽ khiến bạn mất đi tính cách ban đầu. Về sức khỏe, Nhân Mã nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết nên tập trung làm việc, đừng lo chuyện bao đồng. Về tài chính, Ma Kết nên học cách quản lý chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Ma Kết vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn tới cột sống và thắt lưng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020: Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ

Vận trình công việc hanh thông, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, Bảo Bình nên thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, Bảo Bình có thể nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới vấn đề chăm sóc tóc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2020 cho thấy, Song Ngư dễ gác lại kế hoạch của mình mà chạy theo xu hướng dẫn đến hiệu quả công việc tương đối tầm thường. Về tài chính, Song Ngư dành nhiều khoản tiền cho việc chi tiêu ăn uống, vui chơi. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Song Ngư nên cố gắng kiểm soát khẩu phần ăn của mình. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.