Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/03/2021 07:17 (GMT+7)

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp: Sửu làm ăn phát đạt, Thìn được nguyệt lão se duyên

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 3 ngày 16/3 của 12 con giáp cho thấy, Thìn được nguyệt lão se duyên, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu được đối phương chiều chuộng.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp: Sửu làm ăn phát đạt, Thìn được nguyệt lão se duyên
Xem tử vi thứ 3 ngày 16/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi thứ 3 ngày 16/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn không có mục tiêu, dễ gặp nhiều rắc rối. Tình hình tài chính sa sút, nếu Tý tham lam những lợi lộc vụn vặt thì bạn rất dễ bị thua lỗ, lừa gạt. Về tình cảm, người độc thân nếu muốn nóng lòng có được đối phương thì rất dễ khiến người ấy chán ghét bạn. Sức khỏe giảm sút, tinh thần kém sắc do bạn thiếu ngủ. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn làm việc chăm chỉ, có nhiều cơ hội xuất hiện giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Tình hình tài chính tăng cao, Sửu làm ăn phát đạt, nguồn khách hàng tăng lên gấp bội. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe giảm sút, Sửu không nên ăn tối qua no kẻo gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp: Sửu làm ăn phát đạt, Thìn được nguyệt lão se duyên

Vận trình công việc hanh thông, Dần không có nhiều việc cần phải làm nên bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao, không cần phải làm thêm giờ. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập rủng rỉnh nhưng Dần lại có nhiều khoản cần phải chi. Về tình cảm, Dần được đối phương yêu thương, chiều chuộng khiến những người xung quanh ghen tị, mối quan hệ ngày càng ổn định. Sức khỏe của Dần ổn định, tinh thần thoải mái. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, bạn dễ xảy ra sai sót, dễ bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính khởi sắc, đầu tư sinh lời cao, thu nhập tăng nhanh. Về tình cảm, Mão không nên nhắc tới quá khứ trước mặt đối phương kẻo tình cảm rạn nứt. Sức khỏe của Mão rất tốt, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp: Sửu làm ăn phát đạt, Thìn được nguyệt lão se duyên

Vận trình công việc của Thìn tăng cao, bạn sẽ có sự thay đổi về chức vụ, cơ hội phát triển sự nghiệp sắp tới. Về tài chính, các mối quan hệ với đối tác phát triển tốt đẹp, thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng. Về tình cảm, Thìn được nguyệt lão se duyên, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu được đối phương chiều chuộng. Về sức khỏe, Thìn hay mệt mỏi, tinh thần kém do bạn hay thức khuya.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ khởi sắc, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp, không khí tại nơi làm việc thoải mái. Về tài chính, Tỵ biết cách quản lý tiền bạc, không tiêu xài hoang phí nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Tỵ nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng biến đối phương thành sọt rác để bạn trút mọi khó chịu vào đó. Về sức khỏe, Tỵ có khẩu vị ăn uống, thể chất rất tốt. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp: Sửu làm ăn phát đạt, Thìn được nguyệt lão se duyên

Trong công việc, Ngọ làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao nên được cấp trên đánh giá tốt. Về tài chính, Ngọ nên siết chặt chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. Chuyện tình cảm giảm sút, Ngọ dễ dàng bỏ qua tình cảm của đối phương vì người khác giới xung quanh. Về sức khỏe, Ngọ nên ăn ít đồ ngọt cũng như đồ ăn cay nóng kẻo nổi mụn. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn gặp nhiều khó khăn rồi chùng bước, bỏ cuộc. Về tài chính, nếu Mùi không quyết đoán, chần chừ thì bạn dễ bỏ lỡ cơ hội tốt để phát tài. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, người độc thân không muốn thoát khỏi kiếp FA. Về sức khỏe, Mùi hay cáu gắt, bạn nên kiểm soát cảm xúc của bản thân. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp: Sửu làm ăn phát đạt, Thìn được nguyệt lão se duyên

Trong công việc, Thân khiêm tốn, không ngại khó ngại khổ, ham học hỏi nên tích lũy được một số kinh nghiệm quý báu. Về tài chính, thu nhập của Thân tăng lên nhanh chóng, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Thân được đối phương chăm sóc, quan tâm rất chu đáo. Về sức khỏe, Thân bị mỏi mắt, bạn nên cho mắt có thời gian nghỉ ngơi, hạn chế thời gian nhìn vào điện thoại. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn cần phải kiên trì hơn khi gặp phải khó khăn bất ngờ. Tình hình tài chính khởi sắc, Dậu giữ được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, việc kiếm tiền ngày càng dễ dàng. Về tình cảm, Dậu có nhiều người theo đuổi, quan trọng là bạn có mở rộng lòng để đón nhận ai đó không mà thôi. Về sức khỏe, Dậu nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế đồ ăn có mùi nặng. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp: Sửu làm ăn phát đạt, Thìn được nguyệt lão se duyên

Trong công việc, những khó khăn Tuất gặp phải giảm bớt, công việc trở nên dễ dàng hơn. Về tài chính, thu nhập ổn định, Tuất có thể kiếm được một khoản tiền từ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm kém sắc, Tuất dễ bị đối phương phản bội, người độc thân khó tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, Tuất không nên ăn đồ ăn để qua đêm, đề phòng ngộ độc thực phẩm.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc khởi sắc, Hợi có quý nhân phù trợ nên bạn có thể tránh xa được những kẻ xấu xa nơi công sở. Về tài chính, nếu đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh thì Hợi nên bắt tay vào làm ngay trong hôm nay. Về tình cảm, Hợi chưa phân rõ đâu là tình yêu đâu là tình bạn, dễ bị nhầm lẫn. Về sức khỏe, những phiền toái về cột sống, đau thắt lưng được giảm bớt. 

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới