Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/03/2021 07:38 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp: Dần tiêu xài hoang phí, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 15/3 của 12 con giáp cho thấy, Tuất được quý nhân giúp đỡ nên những trở ngại trong việc kiếm tiền cũng giảm bớt.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp: Dần tiêu xài hoang phí, Tuất được quý nhân giúp đỡ
Xem tử vi thứ 2 ngày 15/3 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 2 ngày 15/3 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong các cuộc họp, được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Về tài chính, Tý đừng mua sắm bốc đồng, bạn hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình kẻo sau lại phải hối hận. Về tình cảm, Tý có thể nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ trong ngày hôm nay. Sức khỏe của Tý rất tốt, bớt mệt mỏi, tinh thần thoải mái hơn hẳn. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn đừng trốn tránh trách nhiệm vì việc này sẽ khiến mọi thứ càng tồi tệ hơn mà thôi. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có khả năng trúng số hoặc nhận được thu nhập bất ngờ. Về tình cảm, các cặp đôi ít hờn dỗi hơn, thấu hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, tâm trạng ổn định, thể lực tốt. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp: Dần tiêu xài hoang phí, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Vận trình công việc của Dần thăng tiến, bạn được những người xung quanh tin tưởng, được cấp trên giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Dần tiêu xài hoang phí, bạn dễ phải đi vay mượn hoặc xảy ra tranh chấp tiền bạc. Về tình cảm, Dần có tinh thần trách nhiệm trong mối quan hệ hiện tại, biết gìn giữ hạnh phúc. Về sức khỏe, Dần cười nhiều hơn, bớt lo lắng hơn, tinh thần thoải mái. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Mão diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ gặp nhiều rắc rối khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Tình hình tài chính khởi sắc, Mão khôn khéo, biết cách làm ăn nên bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai. Về tình cảm, một số cặp đôi đang rục rịch tiến tới hôn nhân, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Mão tập thể dục đều đặn nên khả năng miễn dịch của bạn rất tốt. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp: Dần tiêu xài hoang phí, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Vận trình công việc thăng tiến, Thìn có nhiều cơ hội việc làm, hợp tác kinh doanh với người khác. Tình hình tài chính sa sút, Thìn có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn bị áp lực kinh tế. Chuyện tình cảm kém sắc, Thìn dễ đổ lỗi cho đối phương, mối quan hệ không dễ phát triển. Sức khỏe giảm sút, Thìn ăn ngủ không ngon. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, bạn biết cách sắp xếp và quản lý công việc nên mọi thứ đều đâu vào đó, hiệu quả làm việc tăng cao. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình mà các khoản phát sinh ngày càng nhiều khiến Tỵ bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Tỵ biết cách chăm sóc người bạn đời của mình, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền đẹp. Sức khỏe của Tỵ rất tốt, bạn tràn đầy năng lượng.  

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp: Dần tiêu xài hoang phí, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Công việc của Ngọ diễn ra khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nên công việc diễn ra dễ dàng hơn, mọi khó khăn nhanh chóng được giải quyết. Về tài chính, Ngọ không biết giữ tiền nên dễ thất thoát tiền bạc, bị cám dỗ bởi việc mua sắm. Về tình cảm, Ngọ được người bạn đời tha thứ cho lỗi lầm trước đó, nhờ vậy mà bạn biết trân trọng đối phương hơn. Về sức khỏe, Ngọ dễ cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, công việc của Mùi diễn ra tạm ổn, bạn chủ động tăng ca, tinh thần trách nhiệm cao. Về tài chính, Mùi đừng quá tham lam, đặc biệt là khi đầu tư kinh doanh kẻo bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt. Về tình cảm, Mùi mong muốn được che chở, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Mùi trông có vẻ mệt mỏi, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp: Dần tiêu xài hoang phí, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Vận trình công việc thăng tiến, điều kiện làm việc ngày càng tốt, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tình hình tài chính giảm sút, Thân cần đề phòng mất mát tiền bạc, đồ vật có giá trị. Chuyện tình cảm chỉ ở mức trung bình, Thân không chu đáo với đối phương, mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Thân nên rửa tay thường xuyên, nghỉ ngơi đầy đủ. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn bận rộn vì có nhiều việc cần phải giải quyết, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý nếu không khó hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Dậu có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên chú ý nạn trộm cắp. Về tình cảm, Dậu và người ấy sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Dậu ăn uống đúng giờ, ít bị bệnh vặt. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp: Dần tiêu xài hoang phí, Tuất được quý nhân giúp đỡ

Trong công việc, Tuất dễ mắc phải sai lầm do bạn làm việc thiếu tập trung, cẩu thả. Về tài chính, Tuất được quý nhân giúp đỡ nên những trở ngại trong việc kiếm tiền cũng giảm bớt. Về tình cảm, Tuất và người ấy hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau về những việc bạn cảm thấy chưa được ở nửa kia để sửa lỗi cho nhau. Sức khỏe của Tuất ổn định, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 15/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn dễ mắc sai sót, bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách. Tình hình tài chính kém sắc, Hợi dễ rơi vào bẫy lừa đảo, mất một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Hợi hãy cố gắng bình tĩnh, tránh tranh cãi với đối phương chỉ vì những chuyện vụn vặt. Về sức khỏe, Hợi nên chú ý hơn khi đi lại, tham gia giao thông. 

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.