Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/03/2021 21:45 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021: Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ, bạn lại biết cách nắm bắt cơ hội nên đầu tư dễ thu được lợi nhuận tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021: Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021 cho thấy, Bạch Dương cần phải có đồng đội nhắc nhở để tránh mắc phải một số sai lầm trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021 cho thấy, Bạch Dương cần phải có đồng đội nhắc nhở để tránh mắc phải một số sai lầm trong công việc. Về tài chính, Bạch Dương cần đề phòng một số bẫy mua sắm, không nên hấp tấp mua khi thấy hàng giảm giá. Về tình cảm, Bạch Dương có thể nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ trong hôm nay. Về sức khỏe, Bạch Dương chú ý bảo vệ thính giác, cố gắng không ngoáy tai bằng vật cứng, dùng tăm bông ngoáy tai nếu cần thiết và không đeo tai nghe trong thời gian dài để nghe nhạc hoặc xem phim.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu nên tự mình đảm đương việc nội bộ, đừng giao cho người khác. Về tài chính, Kim Ngưu dễ có nguy cơ mất tiền, đặc biệt là khi bạn đầu tư mạnh vào các dự án nhiều rủi ro. Về tình cảm, người độc thân đừng vội lấy lòng đối phương, nếu nóng lòng thì người ấy khó có ấn tượng tốt với bạn. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên hạn chế sử dụng điện thoại kẻo suy giảm thị lực. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021: Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử nên kiên nhẫn hơn trong công việc, gặp khó khăn thì nên từ từ giải quyết, linh hoạt ứng phó. Về tài chính, Song Tử có thể nhận được một số món quà từ bạn bè, đó có thể là thứ bạn ao ước bao lâu nay. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, người đang yêu đang lên kế hoạch với đối phương. Sức khỏe của Song Tử ổn định, tinh thần tương đối tốt.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải biết chớp thời cơ, chủ động tấn công nên sẽ giành được chỗ đứng tại nơi làm việc, bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương. Về tài chính, thu nhập tốt, Cự Gi ải có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, bạn được đối phương cưng chiều hết mực, chuyện tình của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Về sức khỏe, bạn nên giữ môi trường sống gọn gàng sạch sẽ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021: Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021 cho thấy, Sư Tử không nên mù quáng nghe theo lời của người khác, đừng hấp tấp trong một số lĩnh vực mà trước đây bạn chưa đụng đến. Về tài chính, Sư Tử dành một khoản tiền tương đối lớn cho việc ăn chơi, giải trí khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, người độc thân thích sống trong thế giới nhỏ của riêng mình, đẩy người khác ra xa khi có người tiếp cận. Về sức khỏe, tập thể dục là tốt nhưng Sư Tử nên khởi động kỹ trước khi tập. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ tiếp xúc với nhiều thông tin, bạn cần phải tự sàng lọc và xác định kỹ lưỡng, đừng hành động vội vàng mà hãy lên kế hoạch rõ ràng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập không rõ rệt, những dự án đã đầu tư trước đó chưa thấy dấu hiệu hái ra tiền, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi thu lưới. Về tình cảm, Xử Nữ biết cách bao dung, thấu hiểu nên mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Xử Nữ cần chú ý tới sự thay đổi của thời tiết kẻo bị cảm lạnh. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021: Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/3/2021, công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để học tập, trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc. Về tài chính, Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ, bạn lại biết cách nắm bắt cơ hội nên đầu tư dễ thu được lợi nhuận tốt. Về tình cảm, Thiên Bình nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, bổ sung thêm rau xanh vào thực đơn hàng ngày. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên giữ thái độ khiêm tốn, đừng coi thường người khác để tránh bị đánh giá sai. Về tài chính, tâm trạng không tốt nên Bọ Cạp có xu hướng tiêu tiền để tìm niềm vui khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Bọ Cạp nên dành nhiều lời khen ngợi hơn cho đối phương để thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Về sức khỏe, Bọ Cạp dễ bị chóng mặt do ngủ không đủ giấc, thức khuya hoặc mất ngủ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021: Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã có nhiều việc tồn đọng cần phải giải quyết, bạn cần phải sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Về tài chính, Nhân Mã có nhiều khoản cần phải chi tiêu, đặc biệt là các nhu yếu phẩm trong gia đình, bạn nên lên kế hoạch mua sắm để tránh việc mua sắm bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân không nên bị vẻ ngoài của một người cám dỗ mà nên tìm hiểu nội tâm của đối phương. Về sức khỏe, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được những thành tựu khiến người xung quanh nể phục. Về tài chính, tiền bạc dư dả, Ma Kết không phải lo lắng tới chi phí sinh hoạt hàng ngày, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội tỏ tình hoặc được tỏ tình, khả năng thoát ế của bạn khá cao. Về sức khỏe, Ma Kết không nên uống cà phê, đồ ngọt hay đồ uống có gas. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021: Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ

Trong công việc, những việc quan trọng thì Bảo Bình hãy tự mình làm, cần phải có sự phân tích, phán đoán của bản thân, đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Về tài chính, càng ham kiếm tiền thì Bảo Bình càng dễ rơi vào bẫy phá sản, đặc biệt đầu tư và quản lý tài chính luôn gặp nhiều rủi ro, bạn cần thận trọng hơn. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới vấn đề rụng tóc. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/3/2021 cho thấy, Song Ngư nên giữ nguyện vọng, kế hoạch ban đầu, đừng thay đổi kế hoạch chỉ vì những dự án khác. Về tài chính, Song Ngư không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng bạn lại có nhiều khoản cần phải chi khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân đừng vội tỏ tình trong lúc này, bạn nên từ từ vun đắp mối quan hệ. Về sức khỏe, Song Ngư nên đi ngủ sớm, dậy sớm, đừng thức khuya nữa. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.