Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/03/2021 21:40 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021: Sư Tử bị tiểu nhân gây khó dễ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong công việc, những kẻ tiểu nhân sẽ cố tình gây khó dễ cho bạn, bạn nên giải quyết cẩn thận, không nên quá tự cao tự đại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021: Sư Tử bị tiểu nhân gây khó dễ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021 cho thấy, Bạch Dương nên chủ động sắp xếp công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021 cho thấy, Bạch Dương nên chủ động sắp xếp công việc, nhất là những dự án gấp rút. Về tài chính, Bạch Dương dễ mắc bẫy tài chính, có thể khiến bạn mất một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, người độc thân không có ý tưởng rời xa kiếp FA, người đang yêu hãy chú ý khoảng cách giữa bạn bè khác giới và đừng khiến người yêu ghen tuông. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, không có gì đáng ngại. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu đừng để tình cảm xen vào, tránh việc làm trái nghề kẻo gây họa cho mình. Tình hình tài chính ổn định, bạn không bị áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên giữ thái độ bình tĩnh, không nên cãi nhau với người khác. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021: Sư Tử bị tiểu nhân gây khó dễ

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử thiếu tự tin vào bản thân nên dễ bỏ lỡ một số cơ hội trong công việc. Tình hình tài chính ổn định, Song Tử có thể cân nhắc dành ra một số tiền để đầu tư cho bản thân. Về tình cảm, người độc thân lười giao lưu nên mãi chưa thoát kiếp FA, người đang yêu chỉ thích ở một mình. Về sức khỏe, Song Tử dễ xảy ra vấn đề Song Tử dễ xảy ra vấn đề khó tiêu, bạn nên đi dạo sau bữa ăn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra không mấy dễ dàng, bạn sẽ cảm thấy con đường phía trước còn rất nhiều chông gai và bạn dễ dàng bỏ cuộc. Tình hình tài chính tương đối ổn định, thu nhập không có nhiều nhưng bạn biết cách quản lý túi tiền nên không bị áp lực về kinh tế. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý tới các vấn đề về thính giác, không nên đeo tai nghe trong thời gian dài. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021: Sư Tử bị tiểu nhân gây khó dễ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021 cho thấy, Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong công việc, những kẻ tiểu nhân sẽ cố tình gây khó dễ cho bạn, bạn nên giải quyết cẩn thận, không nên quá tự cao tự đại. Tình hình tài chính tương đối tốt, Sư Tử có thể thu hồi được khoản tiền cho vay trước đó, thậm chí còn có thể một chút tiền lãi. Về tình cảm, người độc thân rất kén chọn nên mãi không thể thoát kiếp FA. Sức khỏe của Sư Tử ổn định, không có gì đáng ngại. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ nên phối hợp với tập thể để lên kế hoạch và hành động, bạn cũng đừng lúc nào cũng nghĩ tới việc giành lấy ánh đèn sân khấu và hãy đặt lợi ích chung lên hàng đâu, kể cả khi bạn phải hy sinh một số lợi ích cá nhân. Về tài chính, Xử Nữ cảm thấy muốn kiếm tiền thực sự, nhưng đừng dừng lại ở suy nghĩ, bạn cần phải siêng năng để đạt được nhiều hơn. Về tình cảm, người độc thân không dám yêu vì sợ bị tổn thương. Về sức khỏe, trong lòng bạn đang tồn đọng nhiều năng lượng tiêu cực nên khi ở một mình rất dễ thu mình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021: Sư Tử bị tiểu nhân gây khó dễ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2021, Thiên Bình có nhiều cơ hội rèn luyện trong công việc, có thể quá trình còn hơi gập ghềnh nhưng bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm và bài học quý giá. Về tài chính, nhiều khoản đầu tư dài hạn có thể chưa thu lại lợi nhuận ngay, bạn nên bình tĩnh để lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân biết cách nâng cao sức quyến rũ từ bên trong lẫn bên ngoài, vận đào hoa cũng vì thế mà tăng lên gấp bội. Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, không có gì đáng ngại.  

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp cần chú ý tới tình hình xung quanh, đồng thời thử sức với những nhiệm vụ mới. Về tài chính, Bọ Cạp có thể tốn một khoản tiền kha khá cho việc đi du lịch, chi phí đi lại. Về tình cảm, Bọ Cạp khi quyết định gì đó thì nên bàn bạc với đối phương. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên tránh tới những nơi bị muỗi đốt. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021: Sư Tử bị tiểu nhân gây khó dễ

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên xem xét ý kiến của người khác, điều này có lợi cho việc hoàn thiện kế hoạch công việc của bạn. Về tài chính, Nhân Mã có thể nhận được nhiều cơ hội kinh doanh, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện trông thấy. Về tình cảm, những người đang yêu vẫn đang trong giai đoạn vun đắp tình cảm, bạn nên tiến từng bước một, đừng vội vàng. Về sức khỏe, tập thể dục là tốt nhưng Nhân Mã nên khởi động kỹ trước khi tập. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, bạn được cấp trên đề cao, trọng dụng. Tình hình tài chính kém sắc, Ma Kết tiêu xài hoang phí mà chẳng thu về được đồng nào khiến bạn phải chịu áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân nên cẩn thận trong việc hẹn hò trực tuyến, đừng hấp tấp bước vào một mối quan hệ nào đó.  Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý tới việc chống nắng khi đi ra ngoài. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021: Sư Tử bị tiểu nhân gây khó dễ

Công việc của Bảo Bình diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ mắc sai lầm, bị cấp trên khiển trách. Về tài chính, thu nhập ổn định nhưng Bảo Bình lại có nhiều khoản cần chi khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Bảo Bình đừng chiều người yêu quá. Về sức khỏe, Bảo Bình nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi ì một chỗ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/3/2021 cho thấy, Song Ngư có thể mắc phải một vài sai sót, bạn nên cẩn thận hơn kẻo mọi việc đi quá xa. Về tài chính, Song Ngư có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống của bạn được đảm bảo. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Ngư nên cẩn thận hơn khi sử dụng điện. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.