Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/03/2021 09:11 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021: Bạch Dương dễ gặp phải tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Bạch Dương có thái độ ham của rẻ, bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân rồi bị lừa gạt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021: Bạch Dương dễ gặp phải tiểu nhân
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương lộn xộn.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021 cho thấy, công việc lộn xộn, kế hoạch của Bạch Dương khó theo kịp những thay đổi. Về tài chính, Bạch Dương có thái độ ham của rẻ, bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân rồi bị lừa gạt. Về tình cảm, Bạch Dương đừng mù quáng nghe theo những lời đàm tiếu xung quanh mà nghi vấn đối phương. Về sức khỏe, Bạch Dương nên tránh xa khói thuốc. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có mục tiêu rõ ràng, biết giới hạn khả năng của mình nên giữ thái độ cầu thị, chăm chỉ làm việc và bạn còn được quý nhân giúp đỡ. Về tài chính, Kim Ngưu cần phải chăm chỉ kiếm tiền từng bước một, học cách quản lý tài chính, đừng đầu tư bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân lận đận chuyện tình cảm, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, ban ngày bạn dễ bị buồn ngủ, tình thần ở mức trung bình do bạn ngủ không đủ giấc. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021: Bạch Dương dễ gặp phải tiểu nhân

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử là người chủ động trong công việc, dù có vấp ngã thì bạn vẫn mạnh dạn tiến lên, có nhiều ý tưởng và hành động hơn. Về tài chính, Song Tử có thể giành được một số cơ hội kinh doanh, chỉ cần bạn mạnh dạn hành động thì bạn sẽ gặt hái được một khoản thu nhập lớn. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Tử nên đi ngủ sớm và dậy sớm, tập thể dục đều đặn.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải sẽ tập trung triển khai các kế hoạch, vận trình tuy không rực rỡ nhưng bạn luôn có chủ kiến riêng, chỉ cần đợi thời cơ tới là có thể “thu lưới”. Về tài chính, thu nhập tốt, các dự án trước đó sẽ giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội tỏ tình, người đang yêu có nhiều thời gian bên cạnh đối phương. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021: Bạch Dương dễ gặp phải tiểu nhân

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021 cho thấy, Sư Tử thiếu sự tự tin trong công việc, bạn không nên vội vàng thử những dự án khó, bạn nên bắt tay vào những việc nhỏ mà mình hứng thú. Về tài chính, hiện tại chưa có dự án đầu tư lớn, Sư Tử nên tập trung việc giữ tiền, quản lý tiền bạc. Về tình cảm, Sư Tử có thể nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ trong ngày hôm nay. Về sức khỏe, Sư Tử nên cẩn thận khi nâng vật nặng để không làm đau thắt lưng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ được quý nhân giúp đỡ nên bạn làm việc gì cũng thuận lợi, thậm chí bạn còn được thăng chức, tăng lương. Về tài chính, thu nhập tốt nhưng Xử Nữ lại chi tiêu quá tay nên tiền tiết kiệm chẳng giữ lại được bao nhiêu. Chuyện tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có thể tận hưởng những phút giây ngọt ngào, sảng khoái bên nhau. Sức khỏe của Xử Nữ ổn định, tinh thần thoải mái. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021: Bạch Dương dễ gặp phải tiểu nhân

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/3/2021, Thiên Bình cần hợp tác với người khác để hoàn thành công việc, vì vậy bạn nên đối xử mềm mỏng để cố gắng không gây ảnh hưởng tới mối quan hệ. Về tài chính, tài vận kém, Thiên Bình nên tránh xa các dự án mạo hiểm, không nên đầu tư bốc đồng. Về tình cảm, Thiên Bình nên tôn trọng suy nghĩ của đối phương. Về sức khỏe, Thiên Bình cần giữ gìn vệ sinh môi trường sống sạch sẽ. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp dễ mắc phải những sai sót do bất cẩn, có thể bị người khác chỉ trích, bạn cần điều chỉnh lại tâm lý. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, chỉ cần bạn không tiêu tiền bữa bãi thì không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân đừng vội vàng bắt đầu mối quan hệ, người đang yêu nên quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương. Về sức khỏe, Bọ Cạp dễ xảy ra vấn đề về tiêu hóa, bệnh từ miệng mà ra nên bạn hãy chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Nhân Mã (22/11-21/12)      

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021: Bạch Dương dễ gặp phải tiểu nhân

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã có một số cơ hội trong công việc, tuy có một chút khó khăn nhưng chỉ cần bạn kiên trì tới cùng thì bạn sẽ gặt hái được thành công vang dội. Về tài chính, Nhân Mã nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo bị lừa gạt. Về tình cảm, Nhân Mã nên quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương, người độc thân vẫn tiếp tục ế. Về sức khỏe, Nhân Mã cố gắng đừng thức khuya nữa. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết có thể bị kẻ gian cố tình làm khó khiến mọi việc khó thành. Về tài chính, trước sự cám dỗ của khuyến mãi mua sắm, bạn không có sức để chống lại, dễ tiêu xài bốc đồng khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân khao khát được yêu thương nhưng lại thiếu hành động thực tế, người đang yêu không nên so sánh khuyết điểm của đối phương với người khác. Về sức khỏe, Ma Kết nên rèn luyện thói quen đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021: Bạch Dương dễ gặp phải tiểu nhân

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn nên tranh thủ thời gian để trau dồi thêm kỹ năng làm việc của mình, đừng giả vờ hiểu khi bạn chưa rõ. Về tài chính, Bảo Bình tiêu xài hoang phí lại không có cơ hội kiếm tiền khiến bạn dễ rơi vào cảnh khánh kiệt, túng thiếu. Về tình cảm, Bảo Bình nên chú ý hơn tới vẻ bề ngoài, đừng ăn mặc xuề xòa. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ gặp phải các vấn đề về xương khớp. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 12/3/2021 cho thấy, công việc của Song Ngư diễn ra thuận lợi, những sai sót trước đó đều được bạn sửa chữa, khắc phục. Tình hình tài chính ổn định, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, người độc thân chủ động tỏ tình với người bạn thích, người đang yêu được đối phương cưng chiều khiến những người xung quanh ghen tị. Về sức khỏe, Song Ngư nên hạn chế ăn những thức phẩm ít kích ứng.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.