Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/03/2021 07:42 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp: Tý gặp nhiều rắc rối, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/3 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của, bạn có thể gặp nhiều rủi ro trong việc tích lũy tài sản.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp: Tý gặp nhiều rắc rối, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của
Xem tử vi thứ 2 ngày 1/3 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp khá nhiều rắc rối trong công việc khiến bạn dễ mắc phải sai lầm.

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/3 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp khá nhiều rắc rối trong công việc khiến bạn dễ mắc phải sai lầm, bị cấp trên chỉ trích. Tình hình tài chính giảm dần, Tý tham lam đầu tư khiến bạn dễ bị thua lỗ, vì vậy bạn hãy cẩn thận hơn. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng xa cách, ít có thời gian để trò chuyện, tâm sự với nhau. Về tình cảm, gan của Tý quá nóng, tâm trạng căng thẳng. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra thuận lợi, bạn nhanh chóng gặt hái được thành tựu đáng nể, được cấp trên khen thưởng. Tình hình tài chính tăng lên, Sửu có nhiều cơ hội để kiếm tiền, cải thiện thu nhập của mình. Về tình cảm, Sửu không trân trọng mối quan hệ hiện tại, điều này khiến bạn dễ hối hận sau này. Về sức khỏe, Sửu nên hạn chế ăn đồ ăn để qua đêm để tránh gây hại cho cơ thể. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp: Tý gặp nhiều rắc rối, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của

Dần gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ và được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của Dần được cải thiện, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Vận trình tình cảm suy giảm, các cặp đôi khó hiểu được ý của nhau, mối quan hệ ngày càng xa cách. Sức khỏe của Dần tăng lên, bạn thèm ăn và cơ thể của người ốm hồi phục nhanh chóng. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão gặp nhiều may mắn trong công việc, mặc dù khá bận rộn nhưng được nhiều người giúp đỡ nên bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, chất lượng cuộc sống được đảm bảo, bạn không phải lo lắng về việc cơm áo gạo tiền hàng ngày. Về tình cảm, Mão vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Về sức khỏe, Mão dễ bị đau nhức xương khớp.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp: Tý gặp nhiều rắc rối, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của

Công việc của Thìn diễn ra thuận lợi, bạn kiên nhẫn làm việc và nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Thìn có nhiều kế hoạch để tăng thêm thu nhập nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở trong suy nghĩ. Vận trình tình cảm khởi sắc, những người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu có buổi hẹn hò lãng mạn với đối phương. Sức khỏe của Thìn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc, mọi việc rối ren, khó tìm được cách giải quyết khiến tâm trạng của bạn vô cùng tồi tệ. Tình hình tài chính suy giảm, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của, bạn có thể gặp nhiều rủi ro trong việc tích lũy tài sản. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột vì những chuyện cỏn con. Sức khỏe của Tỵ ổn định, tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi đi ra ngoài. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp: Tý gặp nhiều rắc rối, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của

Công việc của Ngọ diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm lý cho những thay đổi tại nơi làm việc. Về tài chính, Ngọ biết cách chi tiêu nên cuộc sống của bạn không gặp khó khăn trong ngày cuối tháng. Về tình cảm, hôm nay là thời điểm tốt để Ngọ tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ bao lâu nay, cơ hội thành công của bạn khá cao. Sức khỏe của Ngọ rất tốt do bạn chăm chỉ tập thể dục thể thao. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, công việc của Mùi diễn ra suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, mở rộng các mối quan hệ xã hội. Tình hình tài chính tăng lên, Mùi được người thân, bạn bè giúp đỡ rất nhiều trong việc đầu tư, kinh doanh. Về tình cảm, các mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi chưa được giải quyết, cả hai lại ân ái với nhau như xưa. Sức khỏe của Mùi suy giảm, bạn nên hạn chế uống rượu bia. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp: Tý gặp nhiều rắc rối, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của

Công việc của Thân diễn ra tương đối ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa hảo, không khí làm việc vô cùng thoải mái. Về tài chính, tốt hơn hết là Thân chớ phô trương sự giàu có của mình, nếu không sẽ gặp họa khó lường. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Thân nên dành thời gian để nghỉ ngơi nếu không cơ thể sẽ bị suy nhược. 

Tuổi Dậu

Dậu chăm chỉ làm việc, bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh khá mạnh. Về tài chính, đây không phải là thời điểm tốt để Dậu đầu tư kinh doanh, vì vậy bạn hãy cố gắng chờ đợi thời cơ. Về tình cảm, những người độc thân khó tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe của Dậu suy giảm, nếu bị bệnh tốt hơn hết bạn nên đi thăm khám thay vì tự ý sử dụng thuốc. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp: Tý gặp nhiều rắc rối, Tỵ gặp họa hao tiền tốn của

Công việc của Tuất diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn làm việc chăm chỉ và được đền đáp xứng đáng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tuất nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, Tuất vô trách nhiệm trong tình yêu, vô tâm, khiến đối phương buồn chán. Về sức khỏe, thói quen thức khuya của Tuất khiến bạn mệt mỏi, sức khỏe tụt dốc. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra không mấy suôn sẻ, môi trường làm việc không được như ý muốn. Về tài chính, Hợi có động lực để kiếm tiền, thu nhập dần dần được cải thiện. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng gắn bó thân thiết với nhau hơn, mâu thuẫn trước đó được hóa giải. Về sức khỏe, Hợi dễ bị mất ngủ, tinh thần không thoải mái.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.