Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/02/2022 13:33 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều phiền phức, Thân gặp được quý nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, Thân gặp được quý nhân nên bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội hợp tác, việc giao tiếp và đàm phán diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều phiền phức, Thân gặp được quý nhân Ảnh 1
Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, Tý không có nhiều tiền trong tài khoản.

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, Tý không có nhiều tiền trong tài khoản, thông tin lại lộn xộn nên Tý không nên đầu tư vào thời điểm này. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào việc quản lý tài chính, nếu không bạn sẽ bị hao hụt tiền bạc đấy. Tý vượng vận đào hoa, người độc thân sẽ được người khác phái tiếp cận mình, các cặp đôi hài hòa, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, vận trình tổng thể của những người tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, bạn dễ dàng xử lý được mọi việc mà không cần quá cố gắng, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Hôm nay Sửu cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình, đưa họ đi chơi, hứa hẹn bạn sẽ có những phút giây vui vẻ bên người thân.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều phiền phức, Thân gặp được quý nhân Ảnh 2

Hôm nay những người tuổi Dần sẽ gặp nhiều phiền phức trong công việc và cuộc sống. Lời khuyên dành cho Dần là bạn nên nhẫn nại khi giao tiếp, nói và làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ thấu đáo để tránh làm mất lòng người khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần cảnh giác khi làm việc với người khác, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, Mão có tâm trạng không tốt, cuộc sống và công việc không được như ý nên bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có thái độ tích cực để đối mặt với thực tế, bạn sẽ thấy cuộc sống không quá khó khăn, tâm trạng cũng trở nên tốt hơn, gạt bỏ được mọi “khói mù” của quá khứ và có những suy nghĩ tích cực về nhiều thứ.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều phiền phức, Thân gặp được quý nhân Ảnh 3

Thìn là người hoạt bát, suy nghĩ nhanh nhạy, tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, dù làm việc gì thì Thìn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ trong hôm nay. Thìn vượng vận đào hoa, nụ cười duyên của người độc thân rất thu hút người khác phái, những người yêu nhau rất biết cách trân trọng tình cảm của nhau.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ rất bình tĩnh và lý trí, bạn chuyên tâm vào công việc, bạn sẽ không quên nhiệm vụ dù đang trong giờ giải trí, nghỉ ngơi. Danh tiếng của Tỵ cũng tăng lên, bạn được người thân và bạn bè vô cùng tin tưởng.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều phiền phức, Thân gặp được quý nhân Ảnh 4

Ngọ có một ngày hanh thông trong công việc cũng như cuộc sống, mọi thứ đều đang đi đúng hướng theo kế hoạch ban đầu nên bạn có tâm trạng thoải mái. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác phái, người đang yêu hoặc đã kết hôn lại không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, dễ xảy ra tranh chấp với nửa kia.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 24/2/2022, Mùi không có gì nổi bật trong hôm nay, bạn không mưu cầu công lao nên không có nhiều cơ hội tốt trong công việc. Công việc không được như ý muốn nên bạn cảm thấy mệt mỏi do áp lực, bạn cần chú ý nghỉ ngơi, cho đầu óc thư giãn một chút.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều phiền phức, Thân gặp được quý nhân Ảnh 5

Người tuổi Thân hôm nay tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, bạn hăng hái trong công việc, dù gặp sự cố cũng bình tĩnh giải quyết vấn đề. Hơn nữa, Thân còn gặp được quý nhân nên bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội hợp tác, việc giao tiếp và đàm phán diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, đường tình duyên rất kém, Thân nên chú ý tới lời ăn tiếng nói với người yêu, nhẹ nhàng sẽ có lợi cho tình cảm phát triển.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, mối quan hệ cá nhân của Dậu trong ngày hôm nay giảm sút, bạn có thể làm mất lòng mọi người vì lỡ nói sai, dù là tiệc tùng hay trong công việc đều dễ tạo ra bầu không khí khó xử. Ngoài ra, Dậu hôm nay không thích hợp làm thêm giờ, hiệu quả công việc không cao, bạn nên thư giãn và nghỉ ngơi, dồn sức lực để làm việc vào ngày mai thì hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Dần gặp nhiều phiền phức, Thân gặp được quý nhân Ảnh 6

Người tuổi Tuất hôm nay gặp nhiều áp lực về kinh tế, bạn còn dễ bị hao tài tốn của. Trong công việc, trước khi làm việc gì thì bạn cũng phải luôn nhắc nhở bản thân phải suy nghĩ chín chắn. Chuyện tình cảm ảm đạm, Tuất nên nhớ rằng bình tĩnh và kiên nhẫn là chìa khóa giữ lửa hạnh phúc, vì vậy dù gặp chuyện gì thì bạn nên nhẫn nại, cố gắng lắng nghe lời đối phương nói.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều may mắn, bạn tràn đầy động lực làm việc, công việc của bạn phát triển rất tốt. Đồng thời, Hợi còn có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến những người xung quanh phải ghen tị.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.