Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 06:34 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất của hao tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Mão có thể sẽ trở thành đối tượng gây khó dễ của kẻ xấu.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này thúc đẩy các kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Mặt tài lộc vượng phát, tiền bạc có tín hiệu dư dôi và thoải mái hơn nhưng vẫn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu trong ngày. Bạn cần cẩn trọng khi mua sắm những thứ không cần thiết, gây gao hụt một khoản đang kể.

Chuyện tình cảm thăng hoa. Các cặp đôi đang trogn giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Mối quan hệ tình cảm đủ vững vàng và đong đầy để người trong cuộc nghĩ về những điều xa hơn.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, công việc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không đáng lo ngại. Chỉ có điều đáng lưu tâm nhất chính là sự chần chừ, do dự dễ đánh mất đi của con giáp này nhiều cơ hội quý báu. Đã đến lúc bạn cần nâng cao sự quyết đoán, dứt khoát để tránh dẫn tới những tình huống như vậy.

Tình hình tài lộc ổn định, nguồn thu nhập vẫn được duy trì như trước từ các dự án đầu tư, hợp đồng kinh doanh có lợi.

Vận trình tình cảm nảy sinh xung khắc. Mâu thuẫn, hiểu lầm của các cặp đôi ngày càng thêm gay gắt. Không ai trong hai người chịu nhún nhường, hạ thấp mình để dung hoà mối quan hệ này.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của người tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Sự tự tin, quyết đoán và bản lĩnh mở ra cho những chú Hổ khá nhiều cơ hội để thăng tiến trong hôm nay. Con giáp này có đủ thời gian để giải quyết các rắc rối còn tồn đọng trước đó, các kế hoạch dần đi vào quỹ đạo tốt.

Phương diện tài lộc tăng tiến, con giáp này nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt và nhanh chóng củng cố nguồn tích luỹ cho mình.

Chuyện tình cảm viên mãn. Mối quan hệ vợ chồng trở nên khăng khít, nồng nàn hơn rất nhiều. Tuy vậy, vẫn cần ở cả hai người sự chủ động, sáng tạo để tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn và vui vẻ cùng nhau.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất của hao tài Ảnh 1

Xem tử vi hàng ngày, công việc của người tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Dự đoán con giáp này có thể sẽ trở thành đối tượng gây khó dễ của kẻ xấu. Tuy nhiên, bạn cần phải cố gắng tránh để bản thân mất bình tĩnh hay hành xử nóng nảy để gây mất hình ảnh của bản thân.

Nguồn thu nhập có tín hiệu khả quan, nhưng cảnh báo về những vấn đề rủi ro như mất của, hao tài.

Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp, các cặp đôi luôn dành cho nhau sự tin tưởng nhất định. Đó cũng là chìa khoá giúp các cặp đôi duy trì tình cảm dài lâu, khăng khít.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá bình ổn. Bạn có thể từng bước tháo gỡ những áp lực, căng thẳng vì nhiệm vụ sắp hoàn thành. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên dựa dẫm quá mức vào các sự trợ giúp bên cạnh mà không biết tự thân phấn đấu.

Tài lộc lên xuống thất thường nhắc bạn nên học cách quản lý tài chính thông minh bằng cách phân chia nguồn thu nhập cho chi tiêu thành nhiều khoản khác nhau. Đáng chú ý, bạn nên tránh tiêu pha hoang phí và thoải mái quá mức.

Chuyện tình cảm gặp buồn phiền. Nhiều khả năng bạn và nửa kia sẽ nảy sinh mâu thuẫn và đi tới những quyết định chẳng mấy vui vẻ. Trong những lúc này cần nhất vẫn là sự tỉnh táo, sáng suốt của người trong cuộc.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất của hao tài Ảnh 2

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc của người tuổi Tỵ diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà con giáp này không cần phải quá lao lực vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng hơn trong cách nói năng, cư xử của mình để không gây mất lòng người khác.

Phương diện tài lộc khởi sắc, doanh thu rủng rỉnh giúp người tuổi này có thể tự do thoả mãn những mong ước xa xỉ của mình. Tuy nhiên, cảnh báo bạn dễ vướng và họa thị phi và tranh chấp.

Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này dù có bận rộn đến mấy thì cũng không quên dành thời gian để san sẻ niềm vui, nửa buồn với người ấy. Tình cảm sắp vơi lại đầy đem lại cho những người trong cuộc những cảm giác đặc biệt mới lạ.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Quý nhân chỉ đường dẫn lối mang tới cho người tuổi này khá nhiều cơ hội thăng tiến. Việc của bản mệnh chỉ là mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới vì khả năng được thông qua là rất cao.

Tuy nhiên, công việc thuận lợi không có nghĩa là mọi quyết định tài chính của con giáp này đều được thông qua. Bạn cần đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó và tìm cách hãm hại.

Tình yêu ấm êm và hài hoà trở thành nguồn động lực rất lớn giúp con giáp này vượt qua những áp lực của cuộc sống. Thế nhưng, đừng chỉ biết nhận tình cảm về mình mà không có bất cứ sự đáp trả tình cảm nào với người ấy.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất của hao tài Ảnh 3

Theo tử vi ngày 16/3/2022, công việc của người tuổi Mùi diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có những rắc rối như từ trên trời rơi xuống đặt con giáp này vào những tình huống dở khóc dở cười. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn phần nào ảnh hưởng tới không gian, tâm trạng làm việc của bản mệnh.

Sự cứng đầu và cố chấp khiến bản mệnh phải gánh chịu những hậu quả nặng nề liên quan tới tài chính.

Vận trình tình cảm khởi sắc, các cặp đôi sẽ trải qua những phút giây thăng hoa trong tình cảm. Con giáp này nên chủ động nghĩ cách để làm tăng gia vị của tình yêu hiện tại.

Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong mối quan hệ xã giao nên gián tiếp nhận được nhiều cơ hội chuyển mình trên con đường sự nghiệp. Công việc đi vào khuôn khổ, bản mệnh có thể an tâm nghỉ ngơi mà không cần lo nghĩ nhiều.

Bản mệnh có thể an tâm tiến hành các kế hoạch đã xây dựng trước đó, kết quả thu về sẽ không làm bạn thất vọng.

Chuyện tình cảm vô cùng tươi sáng, con giáp này dễ dàng tìm được người có chung lý tưởng, có sự đồng điệu trong tâm hồn để tính tới chuyện xa hơn. Đời sống vợ chồng ấm êm, hoà thuận chính là ước mơ mà nhiều người hướng tới.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất của hao tài Ảnh 4

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bạn nêu cao tinh thần tập trung, nghiêm túc và kiên trì nên sớm chinh phục được các dự định của bản thân. Con giáp này đang đi đúng hướng nên chưa cần thiết phải thử sức ở các lĩnh vực khác.

Tài lộc vượng phát, bản mệnh có nguồn thu nhập không nhỏ trong hôm nay.

Chuyện tình cảm có chuyển biến khả quan. Con giáp này có nhiều cơ hội gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng, có thể cân nhắc tính chuyện trăm năm. Nhưng đừng vì thế mà cư xử vồ vập, tới tấp khiến đối phương hoang mang.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, lại thêm sự thể hiện năng lực tài tình mà con giáp này mau chóng toả sáng. Cấp trên nhìn thấy điều đó và không ngần ngại cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc đi lên, tuy nhiên đừng vì thế mà bạn ngủ quên trên chiến thắng.

Đào hoa vượng đem tới cho người tuổi Tuất độc thân khá nhiều lựa chọn để thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác giới để tránh những hiểu lầm ngoài ý muốn.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất của hao tài Ảnh 5

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Người tuổi Hợi tìm được hướng đi phù hợp và không ngại nỗ lực gấp hai, gấp ba để sớm khẳng định năng lực bản thân. Nhưng con giáp này đừng nên kỳ vọng vào điều gì đó quá nhiều khi bản thân không có đủ lý tưởng, bản lĩnh để thực hiện nó.

Bạn hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại nhờ doanh thu vừa đủ trong ngày.

Phương diện tình cảm chưa được cải thiện. Bạn có ít nhiều suy nghĩ, băn khoăn đối với chuyện tình yêu hiện tại. Nhưng đôi khi cần phải hiểu rằng, có duyên chưa chắc đã có phận để không phải đau lòng quá mức.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).