Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 06:49 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020: Song Tử thu được nợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020 cho thấy những người thuộc cung Song Tử có thể thu hồi lại được số nợ trước đó, tiền trong tay rủng rỉnh hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020: Song Tử thu được nợ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020 cho thấy, Bạch Dương dễ tự mãn vì những tiến bộ nhỏ trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020 cho thấy, Bạch Dương dễ tự mãn vì những tiến bộ nhỏ trong công việc, bạn hãy khiêm tốn hơn. Về tài chính, Bạch Dương đang nỗ lực kiếm tiền nhưng do tài vận không tốt nên thu nhập của bạn chẳng được bao nhiêu. Về tình cảm, Bạch Dương nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn, đừng chỉ biết đòi hỏi ở họ. Về sức khỏe, thời tiết trở lạnh, Bạch Dương nên giữ ấm vùng cổ và xương khớp. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vận trình công việc khó khăn, Kim Ngưu phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, nhưng bạn lại chẳng thể chia sẻ với ai. Về tài chính, việc kiếm tiền không hề dễ dàng, Kim Ngưu nên tiết chế chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi đi lại, khởi động kỹ trước khi tập luyện. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020: Song Tử thu được nợ

Tử vi hàng ngày cho thấy, tuy không có nhiều cơ hội phát huy trong sự nghiệp nhưng bạn có thể bước từng bước một, đừng nản chí. Về tài chính, Song Tử có thể thu hồi lại được số nợ trước đó, tiền trong tay rủng rỉnh hơn. Về tình cảm, Song Tử không nên vội vàng tính tới chuyện hôn nhân. Về sức khỏe, Song Tử hãy chú ý an toàn tới việc sử dụng điện. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải tuân theo sự sắp đặt của người khác, dù có ý kiến trái chiều nhưng bạn vẫn chọn cách thỏa hiệp. Về tài chính, việc kiếm tiền khó hơn rất nhiều, dù bạn đã rất cố gắng nhưng thu nhập chẳng được bao nhiêu. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Cự Giải nên hạn chế uống rượu bia, tránh xa khói thuốc.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020: Song Tử thu được nợ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Sư Tử có thể nhận được một khoản tiền thưởng cuối năm, túi tiền rủng rỉnh. Về tình cảm, Sư Tử vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Sư Tử nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên chủ động trong công việc, hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ, bạn có thể gặp phải một số thử thách nhưng chỉ cần xử lý cẩn thận thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Tình hình tài chính khởi sắc, việc làm ăn thuận lợi, Xử Nữ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác giới nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ mới. Về sức khỏe, Xử Nữ nên hạn chế đồ ăn cay nóng, đồ nướng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020: Song Tử thu được nợ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/12/2020, công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được nhiều thành tựu. Về tài chính, nhờ sự quyết đoán và biết cách nắm bắt cơ hội nên thu nhập của Thiên Bình rủng rỉnh. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Thiên Bình tràn đầy năng lượng, tinh thần rất tốt. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, bạn cần phải biết tự chối, đừng việc gì cũng vơ vào người. Về tài chính, Bọ Cạp biết cách quản lý chi tiêu, cuộc sống của bạn khá ổn định. Về tình cảm, Bọ Cạp nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của bản thân. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên hạn chế ăn thức ăn nhanh. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020: Song Tử thu được nợ

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên mạnh dạn hơn trong công việc, dũng cảm tranh giành lấy cơ hội, chưa thử thì sao biết mình không thể làm được. Về tài chính, Nhân Mã dễ bị cám dỗ bởi các dự án đầu tư kinh doanh, bạn nên suy nghĩ thận trọng trước khi rót vốn. Về tình cảm, những người đang yêu thiếu lòng tin ở đối phương, bạn cảm thấy bất an trong mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý tới việc bảo vệ thị lực. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Về tài chính, tạm thời Ma Kết không có nhiều cơ hội để kiếm tiền, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, những người độc thân không có ý định tìm kiếm người yêu, bạn thích cuộc sống hiện tại hơn. Về sức khỏe, ăn uống thất thường khiến Ma Kết dễ bị đau dạ dày. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020: Song Tử thu được nợ

Trong công việc, Bảo Bình cần phải bình tĩnh giải quyết rắc rối, đừng vội vàng kẻo mọi việc càng rối ren hơn. Về tài chính, Bảo Bình nên thận trọng trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo bị lừa gạt. Về tình cảm, những người độc thân phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể tán đổ người mình thích. Về sức khỏe, Bảo Bình hãy chú ý giữ ấm cho cơ thể khi ra ngoài. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/12/2020 cho thấy, Song Ngư có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Song Ngư biết cân bằng chi tiêu nên bạn không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Song Ngư có thể nhận được lời cầu hôn hoặc tỏ tình bất ngờ. Về sức khỏe, Song Ngư đừng bỏ bữa sáng kẻo bị hạ đường huyết. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới