Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/12/2020 20:24 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020: Bọ Cạp bị tiểu nhân rình rập

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020 cho thấy những người thuộc cung Bọ Cạp nên cẩn thận hơn trong công việc, đừng hành động bốc đồng bởi vì tiểu nhân đang rình rập xung quanh bạn, chỉ trực chờ bạn sơ hở để nhảy ra phá hoại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020: Bọ Cạp bị tiểu nhân rình rập
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020 cho thấy, Bạch Dương ghen tị với thành tích của người khác.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020 cho thấy, Bạch Dương ghen tị với thành tích của người khác, bạn nên cố gắng bắt kịp, đừng giậm chân tại chỗ nữa. Về tài chính, Bạch Dương chi tiêu bốc đồng, bạn có nhiều thứ muốn mua nên bạn có thể phải gánh một khoản nợ không nhỏ. Về tình cảm, những người độc thân dễ bị từ chối lời tỏ tình. Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý tới việc phòng dịch, đừng chủ quan, đặc biệt là khi bạn đang có kế hoạch đi du lịch. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu cần phải hy sinh một số lợi ích cá nhân nhỏ và nhượng bộ vì tình hình chung, tuy nhiên xét về lâu về dài thì hành động này rất đáng giá. Về tài chính, Kim Ngưu đừng tham rẻ và những thứ không phải của mình, nếu không sẽ bị thâm hụt một khoản tiền không nhỏ. Về tình cảm, do công việc bận rộn nên Kim Ngưu không có nhiều thời gian để hẹn hò, gặp gỡ người mình yêu. Sức khỏe của Kim Ngưu ổn định, tuy nhiên bạn cũng đừng chủ quan. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020: Bọ Cạp bị tiểu nhân rình rập

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử bận rộn với công việc, bạn có nhiều việc cần phải giải quyết, nếu không có kế hoạch thì bạn rất dễ mắc phải sai lầm. Về tài chính, Song Tử sẽ tốn một khoản kha khá liên quan tới sức khỏe, có thể là tiền chữa bệnh hoặc sản phẩm chăm sóc sức khỏe, khoản chi tương đối lớn trong khi bạn lại không có cơ hội kiếm tiền khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Song Tử đừng quá tính toán chi li với người mình yêu. Về sức khỏe, Song Tử nên chú ý hơn tới cách ăn mặc, cẩn thận kẻo bị cảm lạnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải tránh được những việc nặng nhọc, nội dung công việc đơn giản dễ làm, tuy nhiên bạn có thể bỏ lỡ một vài cơ hội và bị đối thủ vượt mặt. Về tài chính, Cự Giải chú trọng tới việc tiết kiệm tiền, bạn không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Cự Giải nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Cự Giải nên tiết chế cảm xúc, tránh xa những năng lượng tiêu cực. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020: Bọ Cạp bị tiểu nhân rình rập

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020 cho thấy, Sư Tử nên cân nhắc tới những kế hoạch dài hạn, đừng chỉ biết nhìn thấy lợi nhuận nhỏ trước mắt. Về tài chính, thu nhập ổn định, cuộc sống của Sư Tử được đảm bảo. Về tình cảm, những người độc thân không thích yêu đương, thỏa mãn với cuộc sống hiện tại. Về sức khỏe, thời tiết trở lạnh, Sư Tử nên chú ý giữ ấm cho cơ thể. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ liên tục gặp thất bại trong công việc, tuy nhiên bạn sẽ nhận được sự động viên từ những người xung quanh để tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Về tài chính, Xử Nữ không còn nhiều tâm sức để kiếm tiền, bạn nên cố gắng kiểm soát thu chi. Về tình cảm, Xử Nữ vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Xử Nữ nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020: Bọ Cạp bị tiểu nhân rình rập

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/12/2020, công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và gặt hái được một số thành tựu trong công việc. Về tài chính, Thiên Bình có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt. Về sức khỏe, Thiên Bình cần phải biết giải phóng những năng lượng tiêu cực kịp thời, đừng nên ôm chặt trong lòng. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên cẩn thận hơn trong công việc, đừng hành động bốc đồng bởi vì tiểu nhân đang rình rập xung quanh bạn, chỉ trực chờ bạn sơ hở để nhảy ra phá hoại. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, đối với đầu tư, nếu không hiểu rõ thì Bọ Cạp đừng rót tiền mù quáng kẻo tiền mất tật mang. Về tình cảm, những người đã có người yêu nên giữ khoảng cách với người khác giới, đừng để nửa kia của bạn cảm thấy khó chịu. Sức khỏe của Bọ Cạp ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020: Bọ Cạp bị tiểu nhân rình rập

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được một vài thành tựu đáng nể, được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Nhân Mã biết cách quản lý chi tiêu nên bạn không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân dễ tìm thấy mảnh ghép còn lại của cuộc đời, trong khi đó những người đang yêu được nửa kia cưng chiều hết mực. Về sức khỏe, Nhân Mã không nên ăn quá no kẻo bị ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ, hiệu quả công việc được nâng cao. Về tài chính, Ma Kết được quý nhân phù trợ nên bạn xác định được hướng kiếm tiền “ngon”, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Ma Kết dễ buồn ngủ do đêm trước bạn ngủ ít.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020: Bọ Cạp bị tiểu nhân rình rập

Vận trình công việc hanh thông, Bảo Bình có thể giải quyết một số việc tồn đọng từ trước. Về tài chính, tiền trong tay không mấy dư dả nhưng Bảo Bình bằng lòng với hiện tại, tuy nhiên bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản. Về tình cảm, Bảo Bình vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/12/2020 cho thấy, Song Ngư ghen tị với thành tích của người khác, dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng tới không khí làm việc cũng như mối quan hệ giữa bạn và họ. Về tài chính, tuy không chủ động cải thiện thu nhập nhưng Song Ngư biết tiết kiệm nên bạn không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Song Ngư nên hạn chế ăn thức ăn nhanh. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.