Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/12/2020 07:19 (GMT+7)

Tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp: Dần tiền đầy túi, Mùi được quý nhân giúp đỡ

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp cho thấy Dần tiền đầy túi, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp: Dần tiền đầy túi, Mùi được quý nhân giúp đỡ
Xem tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc khởi sắc, Tý gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Xem tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc khởi sắc, Tý gặt hái được nhiều thành công trong công việc, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Về tài chính, việc kiếm tiền khá thuận lợi, Tý sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về sức khỏe, Tý nên hạn chế đi chơi đêm, cẩn thận khi đi lại. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp coi trọng, tiếng nói tại nơi làm việc có trọng lượng hơn. Về tài chính, thu nhập ổn định, Sửu không cần phải quá lo lắng tới chuyện chi tiêu. Về tình cảm, Sửu được nguyệt lão se duyên, dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, tinh thần không tốt, bạn dễ cảm thấy căng thẳng. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp: Dần tiền đầy túi, Mùi được quý nhân giúp đỡ

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần tạm ổn, bạn nên chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói tại nơi làm việc kẻo xảy ra cãi vã, bất đồng. Về tài chính, tiền đầy túi, Dần có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Vận trình tình cảm thăng hoa, cả hai sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn, tràn đầy mật ngọt. Sức khỏe của Dần rất tốt, khả năng miễn dịch cao. 

Tuổi Mão

Công việc của Mão lên như diều gặp gió, bạn chăm chỉ làm việc, gặp được nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Về tài chính, việc kiếm dễ dàng hơn rất nhiều, bạn có thể thu về một số tiền kha khá. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt, cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Mão nên ăn nhạt hơn, cẩn thận bị sỏi thận. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp: Dần tiền đầy túi, Mùi được quý nhân giúp đỡ

Vận trình công việc của Thìn khởi sắc, bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về tài chính, việc chi tiêu được kiểm soát, Thìn tích lũy được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra chiến tranh lạnh, Thìn nên ngồi lại nói chuyện với đối phương, giải quyết mâu thuẫn giữa hai người càng sớm càng tốt. Về sức khỏe, Thìn hãy chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc tăng tiến, nhờ có kế hoạch làm việc cụ thể, hợp lý nên Tỵ nhanh chóng giải quyết hết mọi khó khăn trước mắt. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tỵ nên tìm hiểu rõ trước khi đầu tư kinh doanh, đừng rót vốn bốc đồng kẻo tiền mất tật mang. Về tình cảm, Tỵ được đối phương chăm sóc tỉ mỉ từ bữa cơm giấc ngủ khiến người xung quanh ghen tị. Sức khỏe giảm sút, Tỵ nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng thức khuya. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp: Dần tiền đầy túi, Mùi được quý nhân giúp đỡ

Công việc của Ngọ diễn ra không được như ý muốn, bạn có nhiều việc không thể giải quyết, dễ bị cấp trên chỉ trích. Tình hình tài chính kém sắc, có nhiều cám dỗ xung quanh, Ngọ nên cẩn thận và tỉnh táo hơn kẻo bị lừa gạt, mất tiền oan. Chuyện tình cảm ảm đạm, có quá nhiều lời nói dối làm tổn thương mối quan hệ của cả hai. Về sức khỏe, Ngọ nên khởi động kỹ càng trước khi vận động kẻo bị chấn thương. 

Tuổi Mùi

Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc, Mùi được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều cơ hội tốt trao tay. Về tài chính, Mùi chăm chỉ làm việc nên mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, thu nhập tăng tiến. Về tình cảm, Mùi có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, tuy nhiên có thoát “lời nguyền FA” hay không còn phải tùy thuộc vào thái độ và hành động của bạn. Về sức khỏe, Mùi nên uống nước nhiều hơn, ăn nhiều rau xanh hơn. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp: Dần tiền đầy túi, Mùi được quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân ngày càng khởi sắc, bạn chủ động làm việc mà không cần ai phải thúc giục, cũng như không cần nhờ tới sự giúp đỡ của người khác cũng có thể hoàn thành tốt phần việc của mình. Về tài chính, Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng quan trọng bạn có biết nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, những người độc thân dễ chọn sai người, những người đang yêu dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe giảm sút, Thân nên chú ý hơn tới vấn đề về dạ dày. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá suôn sẻ, bạn làm việc tận tâm, có tinh thần trách nhiệm nên được cấp trên giao cho một số nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, thu nhập của Dậu ổn định, chất lượng cuộc sống của bạn được ổn định. Vận trình tình cảm thăng hoa, những người độc thân có thể được người quen giới thiệu cho đối tượng để làm quen, khả năng thoát ế của bạn khá cao. Về sức khỏe, Dậu nên ăn ít đi, kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể nếu không bạn rất dễ bị tăng cân đấy. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp: Dần tiền đầy túi, Mùi được quý nhân giúp đỡ

Vận trình công việc thăng tiến, hiệu quả công việc của Tuất tăng cao, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, thu nhập ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Tuất nên nhẫn nhịn và bao dung hơn, hãy chủ động hòa giải với đối phương. Về sức khỏe, Tuất đừng giảm cân mù quáng, hãy kết hợp chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 31/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng giải quyết hết những việc tồn đọng trước đó. Về tài chính, Hợi đừng chi tiêu bốc đồng, hãy thận trọng hơn với các vấn đề về tiền bạc kẻo bị lừa gạt. Về tình cảm, Hợi nên lắng nghe và chia sẻ với đối phương, đừng chỉ biết tới cảm xúc của mình. Sức khỏe của Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn nên cắt giảm khẩu phần ăn của mình. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.