Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/07/2021 06:26 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021: Song Tử gặp phải sóng gió ngầm

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021 cho thấy những người thuộc cung Song Tử gặp phải sóng gió ngầm trong công việc, bạn cần phải cẩn thận để tránh những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021: Song Tử gặp phải sóng gió ngầm Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021 cho thấy, Bạch Dương có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021 cho thấy, Bạch Dương có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.

Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, đặc biệt là trong đầu tư và quản lý tài chính.

Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu được đối phương chăm sóc chu đáo.

Về sức khỏe, trạng thái tinh thần rất tốt tuy nhiên bạn không nên tham gia vào các trò chơi mạo hiểm. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có cơ hội để thể hiện hết năng lực của mình.

Về tài chính, thu nhập tuy không tệ nhưng bạn lại không có ý thức quản lý tài chính nên số tiền trong tay không được dư dả.

Về tình cảm, người độc thân có thể gặp tiếng sét ái tình, người đang yêu nên cùng đối phương lên kế hoạch trong tương lai.

Về sức khỏe, bạn không nên uống đồ lạnh quá nhiều kẻo bị đau họng, gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021: Song Tử gặp phải sóng gió ngầm Ảnh 2

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021 cho thấy, bạn có thể gặp phải sóng gió ngầm trong công việc, bạn cần phải cẩn thận để tránh những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Về tài chính, bạn sẽ tìm mọi lý do để tiêu tiền, cuối tháng sẽ phải chi trả các khoản khác nhau, nếu không quản lý tài chính thật tốt thì bạn sẽ gặp áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, người đang yêu có những khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh nhau.

Về sức khỏe, bạn dễ mắc các bệnh về viêm mũi như hắt hơi, sổ mũi, ngứa mũi,…

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn cảm thấy mình đang ở trong giai đọan bế tắc, không dễ tìm ra bước đột phá, trong quá trình sẽ có nhiều cố gắng nhưng kết quả không như ý, bạn nên kiên trì thực hiện.

Về tài chính, bạn sẽ chi một khoản cho việc chăm sóc sức khỏe, có thể là khám sức khỏe hoặc mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Về tình cảm, người độc thân không có cơ hội thoát khỏi kiếp FA ở thời điểm hiện tại, người đang yêu không nên quá dựa dẫm vào đối phương, bạn cũng cần phải có cuộc sống của riêng mình.

Về sức khỏe, những người thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa nên đề phòng các bệnh về điều hòa, cẩn thận bị cảm lạnh khi để nhiệt độ quá thấp. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021: Song Tử gặp phải sóng gió ngầm Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021 cho thấy, bạn có mục tiêu rõ ràng trong công việc và bạn sẽ sớm gặt hái được thành công.

Về tài chính, bạn sẽ kiếm được một khoản khá lớn từ việc đầu tư trước đó, bạn nên dành một phần để tiết kiệm.

Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội để giao lưu với người khác giới nhưng chưa chắc bạn sẽ gặp được người ưng ý, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt.

Về sức khỏe, bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống hợp lý, không nên ăn quá no hoặc ăn quá nhiều thịt kẻo dễ bị tăng cân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, bạn nên tin tưởng vào bản thân mình hơn những người khác, cố gắng bình tĩnh để giải quyết từng việc một.

Về tài chính, bạn cảm thấy những gì phải trả tương đương với những gì bạn đạt được, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để giành được lợi ích như mong muốn,

Về tình cảm, người độc thân bị người lớn tuổi thúc giục chuyện kết hôn, người đang yêu đừng vội vàng thảo luận về những vấn đề lớn trong hôn nhân chỉ vì sự thúc giục của gia đình.

Về sức khỏe, bạn dễ bị đau nhức cánh tay, bạn không nên cầm điện thoại quá lâu mà nên thư giãn hoặc xoa bóp nhẹ nhàng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021: Song Tử gặp phải sóng gió ngầm Ảnh 4

Theo tử vi hàng ngày, bạn có nhiệt huyết cao trong công việc, bạn luôn tự mình hành động trước khi được người khác giao việc và bạn cũng có thể tiếp tục trau dồi kinh nghiệm để tiến về phía trước.

Về tài chính, bạn nên tránh giao dịch với người lạ, không nên đi mượn tiền để tránh gặp rắc rối.

Về tình cảm, người độc thân khó thoát khỏi kiếp FA, người đang yêu nên vững tâm để tránh bị cám dỗ bởi những mối quan hệ ngoài luồng.

Về sức khỏe, trước khi ra ngoài bạn nên chú ý tới sự thay đổi của thời tiết, cẩn thận khi đi lại. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Khả năng diễn đạt còn vụng về nhưng bạn lại có nhiều lĩnh vực cần giao tiếp khiến bạn rất dễ lo lắng, bối rối và có thể gặp phải rắc rối.

Về tài chính, bạn không nên tiêu tiền để giải tỏa tâm lý, nếu không bạn sẽ bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân cần đề phòng những lời tán tỉnh trên mạng xã hội, người đang yêu có thể nhận ra những mặt không tốt của đối phương.

Về sức khỏe, bạn cần phải tiết chế cảm xúc, cố gắng không phát ra năng lượng tiêu cực cho người khác, nên giải phóng nó thông qua các hoạt động thể thao hoặc nghỉ ngơi, giải trí.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021: Song Tử gặp phải sóng gió ngầm Ảnh 5

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, thậm chí bạn còn truyền thêm cảm hứng cho những người xung quanh. 

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn chi tiêu khá nhiều nên túi tiền bị hao hụt đi đôi chút. 

Vận trình tình cảm kém sắc, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng xa cách, bạn nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi lì một chỗ. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021, công việc của bạn diễn ra không mấy suôn sẻ, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn nhảy việc. 

Tình hình tài chính kém sắc, thu nhập của bạn không tăng lên nên bạn hãy cố gắng giảm chi tiêu, lập kế hoạch chi tiêu hợp lý. 

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì chuyện cơm áo gạo tiền, người độc thân vẫn chưa tìm thấy ý trung nhân của mình.

Về sức khỏe, bạn nên uống nước nhiều hơn, tuy nhiên đừng uống quá nhiều nước lạnh. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021: Song Tử gặp phải sóng gió ngầm Ảnh 6

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, hôm nay rất thích hợp để bạn đi ra ngoài và học hỏi những điều mới mẻ, trau dồi thêm vốn kiến thức của mình. 

Về tài chính, bạn nên học cách quản lý chi tiêu thay vì tiêu xài hoang phí, nếu không bạn sẽ bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, Bảo Bình vượng vận đào hoa, bạn có nhiều đối tượng theo đuổi, tuy nhiên bạn lại kén cá chọn canh nên khó thoát kiếp FA.

Về sức khỏe, bạn dễ bị đau mỏi thắt lưng vì bạn nằm hoặc ngồi quá lâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/7/2021 cho thấy, Song Ngư chăm chỉ làm việc, vì vậy mà bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Về tài chính, tình hình tài chính tương đối ổn định, tuy nhiên bạn nên suy xét cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về vấn đề tiền bạc. 

Về tình cảm, bạn đừng can dự quá nhiều vào đời sống riêng tư của nửa kia, bởi ai cần phải có khoảng không gian riêng cho mình. 

Về sức khỏe, bạn cảm thấy mệt mỏi vì lâu ngày không được đi đâu hoặc bị áp lực công việc. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?
Sáng 8/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía đông Bắc bộ và đồng bằng Bắc bộ. Ở thời điểm này, không khí lạnh là rất nhẹ, gió không phải là bắc - đông bắc như trong mùa đông mà chếch sang phía đông (gió đông - đông bắc), mang theo hơi nước từ biển vào khiến độ ẩm gia tăng ở Bắc bộ.
Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?